" Nó là quái vật giết chết Hokage đệ Tứ đó...."
" Con nhớ tránh xa nó ra... Biết chưa hả?"
Naruto yên lặng đi qua những lời chửi rủa, rõ ràng cậu chẳng làm gì sai, tại sao lại mắng chửi cậu?
Obito từ xa nhìn hết mọi chuyện, trong lòng không ngừng bất bình thay cho cậu. Lão Hokage đệ Tam nói sẽ chăm sóc Naruto thật cẩn thận mà, sao lại để thằng nhóc kiểu này?
Tối đó.
Naruto yên lặng bóc mì gói, trong lúc đợi mì chín thì cậu bé ngồi trên ghế, chẳng biết cậu đang nghĩ gì. Obito đưa Anbu trông chừng cậu vào ảo mộng, bản thân thì cầm theo một giỏ rau sạch vào nhà cậu.
" Anh là ai?"
Obito đưa giỏ rau:" Ta là người bố mẹ nhóc phái tới, ăn rau cho cẩn thận vào!"
Cậu nhóc giơ đôi mắt to tròn lên:" Thật sao? Anh có phải bắt cóc không thế?"
Obito mắt cá chết nhìn Naruto:" Không có đâu nhé, mi thấy bắt cóc nào mang rau tới bảo mi ăn chưa hả? Ngoan ngoãn nuốt xuống cho ta!"
Naruto nhăn nhó nuốt rau xuống, lè lưỡi:" Ghê quá... Chẳng muốn ăn chút nào...."
" Ăn đi!"
..............
Từ đó hôm nào Obito cũng mang rau tới cho Naruto, sau đó ở lại ăn ngủ cùng cậu. Ngủ bờ ngủ bụi cũng đủ lâu, bây giờ tự nhiên có thêm một cục bông nhỏ nhỏ tròn tròn nên ôm rất sướng ( ôm ta không sướng hả?- bạch nhân nào đó said)" Anh Tobi, nay ăn gì đây?"
Obito nhướn mày:" Nay nhóc chăm chỉ tập luyện nên ta sẽ nấu ramen cho nhóc ăn, thế nào?"
" Hoan hô! Yêu anh Tobi nhất!"
Naruto cười vui vẻ, sau đó nhanh chóng ra chợ mua đồ như bao lần Obito dạy. Hắn ở nhà bắc bếp chuẩn bị, rất nhanh sau đó một rổ rau lớn đã xuất hiện trên tay hắn.
Các bạn đang định hỏi là nó ở đâu ra đúng không? Chính xác là một vài bạch nhân nào đó đã kiệt sức sau việc đi tìm thức ăn cho Obito rồi =))))
" Anh Tobi... Em về rồi đây...."
Naruto cũng không hề xa lạ gì việc lúc nào cũng có mấy thứ trắng trắng dị hợm ở đây rồi, lúc nào đi qua cậu cũng chọc chọc ngón tay bé xíu của mình vào chúng:" Này...... Bạch nhân.... Mi chết chưa?"
Bạch nhân: mi đáng ghét y như tên kia vậy!
Obito từ trong bếp ngó ra:" Nhóc con, vào rửa rau đi!"
Naruto ngớ người, rau ở đâu ra thế?
Cậu bé quay ra nhìn bạch nhân đang yếu ớt nằm chờ chết thì cũng đủ hiểu rau từ đâu ra. Naruto nhảy vào bếp, sau đó nhìn Obito vặn bếp:" Đen quá..... Nay nhà bị kẹt tay bếp rồi...."
" Hỏa độn: Hào hỏa cầu chi thuật!"
Obito phun lửa, và thế là bếp theo một cách thần thánh nào đó nó đã cháy được. Naruto ngưỡng mộ nhìn hắn, nói:" Oa.... Anh Tobi giỏi quá a....."
" Rửa rau nhanh lên!"
" Dạ!"
........
Một ngày nọ, Obito ngồi thẫn thờ ở cái cây sau nhà trọ của Naruto. Cậu bé không hiểu gì cả, ngơ ngác nhìn hắn:" Anh đang nghĩ gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
Fiksi PenggemarSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!