Chap 27: Mọi thứ sau khi Itachi chết.

549 69 0
                                    

" Oy Obito!"

Itachi gọi với theo Obito, anh chàng cau có quay ra:" Gọi cái gì hả?"

Itachi xùy một tiếng:" Ngươi có thể nói ta nghe mọi thứ sau khi Kabuto hóa giải Uế thổ chuyển sinh chứ? Naruto và Sasuke sau đó như thế nào?"

Obito thở dài:" Chuyện sau đó dài lắm, nhưng tóm lại thì chúng ta vốn không phải kẻ đứng sau mọi thứ."

Itachi cau mày:" Ý ngươi là gì?"

" Hắc Zetsu mới là kẻ đứng sau tất cả, thứ nhão nhão ghê tởm đó dám lợi dụng ta và lão Madara để hồi sinh mẫu thân của nó!"

Itachi day day thái dương:" Lại hệ lụy tới tận mức này?"

" Cuối cùng thì hai đứa nó cùng Kakashi và Sakura cùng đội cố gắng phong ấn lão bà kia, còn lại thì ta cũng không biết, bởi lúc đó ta chết rồi."

" Từ từ đã." Itachi dơ tay:" Hắc Zetsu đứng sau mọi chuyện, đã thế còn lừa ngươi mà Uchiha Madara. Quan trọng là hắn đã lừa ngươi và lão ta kiểu gì? Trong khi Madara không phải là một kẻ ngu xuẩn, lão còn từng dẫn dắt Uchiha phát triển hưng thịnh một đời cơ mà!"

Obito vò đầu:" Ta làm sao mà biết được! Cái này ngươi phải đi hỏi lão ấy chứ!"

Itachi gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Obito lại đứng lên:" Trời cũng sáng rồi đấy, đi ăn sáng không?"

" Cũng được. Tìm quán nào có dango ấy nhé."

" Rồi rồi..."

Hai người di chuyển tới một quán ăn nhỏ ven đường, Obito gọi 2 cái bánh đậu đỏ cùng 1 đĩa dango và 2 cốc trà nóng. Hai người đang yên lặng thưởng thức bữa ăn thì đột nhiên nghe tiếng Asuma ở ngay ngoài rèm:

" Oy Kakashi, cậu đứng đây làm gì thế?"

Kakashi híp mắt cười:" Cũng không có gì a... Chỉ là tôi đang chuẩn bị đi mua đồ ăn sáng thôi."

Asuma cười nhạt:" Chứ không phải là mua đồ ăn cho Obito sao? 2, 3 ngày lại ra một lần, bánh ở đây ngon lắm hả?"

Kakashi lắc đầu:" Không ngon lắm, nhưng đây là quán Obito thích ăn lúc cậu ấy còn sống..."

Ngay trong tấm mành, Itachi đang nhịn cười tới mức gân xanh giật giật:" Oh oh.... mua đồ ăn cho Obito cơ à :))"

Obito cũng không yếu thế:" Người ta đứng đây là canh ngươi đấy, bớt bớt xàm xí đi!"

" Gì xàm xí? Chết rồi mà vẫn muốn người ta cống bánh để ăn, ngươi cũng sang trọng quá nhỉ? Liệu có cần ta "lỡ miệng" một chút không?"

" Uchiha Itachi!!"

Itachi hớp một ngụm trà:" Ngươi ngại ngùng cái gì chứ, bớt đi một kẻ khó ở, đưa thêm một người đáng yêu vào nhà không phải là một điều tốt hay sao?"

" Lại còn thế nữa?" Obito cười ra nộ khí:" Cái gì khó ở? Thằng em trai ngươi mới là kẻ khó ở kia kìa!"

Itachi thở dài:" Đúng là nó khó ở thật... Nhưng ít nhất Naruto ở cạnh nó thì thằng bé cũng chẳng chê trách gì cả!"

" Ta ở với người khác cũng có ai chê đâu?"

" Ha..." Itachi cười khẩy:" Ngươi chắc chưa?"

" Tên Tobi này là thứ khó ở nhất trên đời ta từng ở cùng! Mẹ kiếp, hắn ta lúc nào cũng vắt công vắt sức ta, bóc lột sức lao động của ta!"

Bạch nhân từ đâu tòi ra, Obito khóe miệng giật giật nhìn nó rồi nhìn sang Itachi đang cười nửa miệng ở bên kia. Hai người các ngươi đang hùa vào trêu đùa ta đúng không?

Itachi đứng dậy, đeo cái nón lên đầu:" Đi thôi, có trò vui để coi rồi đây.."

Hai người rời đi, Asuma cũng thuấn thân rời đi. Tới một con sông nọ, Itachi cùng Obito đột nhiên dừng lại.

" Sarutobi Asuma, theo dõi kém quá."

Asuma ra ngoài:" Cũng không phải là theo dõi, tôi đang chuẩn bị chiến đấu với hai người."

Obito đang đeo mặt nạ bí ngô liền nổi điên, nhây nhây nhúa nhúa cà khịa Itachi:" Itachi-sempai, đừng nói là anh có quen với ninja làng Lá đó nhóe~ Ây da, Shisui-sempai sẽ ghen mất~~~~"

Itachi gân xanh giật giật, mẹ kiếp Uchiha Obito!

Ngay phía sau Asuma là một giọng nói quen thuộc vang lên:" Đã lâu không gặp, Uchiha Itachi."

Kakashi tiến bước, Itachi cũng không yếu thế:" Tương tư ở mộ người ta xong rồi liền tới đây sao Hatake Kakashi?"

Obito cười cau có ngay sau lớp mặt nạ, cậu ta nhéo nhéo eo Itachi:' Ngươi đang làm cái gì đó hả?'

' Làm gì sao? Ngươi dám động tới Shisui, ta dám kề đao lên cổ ngươi đấy!'

" Không phải là đang tương tư đó chứ...?"

Kakashi cau mày, Itachi mở Sharingan lên, từng ngọc cầu quay tròn rồi dừng lại. Asuma theo thói quen mà nhắm tịt mắt lại.

" Ây da, đằng ấy không cần nhắm mắt đâu~" Tobi cà chớn lên tiếng, giọng điệu ngọt ngào muốn chảy nước:" Itachi-san có khả năng thi triển ảo thuật bằng tay a~~~"

___________________________

Bộ đôi này thật nguy hiểm mà :))

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ