Két....
Tiếng kéo lê cửa ghê rợn phát ra, Naruto đang đi kiểm tra liền nghe thấy. Cậu nhíu mày, nhanh chóng thuấn thân tới nơi. Nhưng càng đi theo thì tiếng kéo lê ấy càng xa, tựa như đang dụ dỗ cậu đi đâu đó. Naruto đang chạy thì chợt dừng lại, cậu cảm thấy ở đây có kết giới chakra.
" Tsk... ai lại làm kết giới ở đây cơ chứ...."
Naruto dùng kunai có bộc phá phá nát cái kết giới đó. Kỳ lạ là tiếng kéo lê đáng sợ kia đã biến mất, nhưng thay vào đó lại là một giọng nói quen thuộc tới đáng sợ vang lên:
" Kẻ nào dám phá giấc ngủ của ta...?"
Quay lại 15p trước. Sasuke đang ngủ ngon liền thấy có dòng chakra lạ loanh quanh ở kết giới mà bản thân mình lập ra. Với bản tính kiêu ngạo của bản thân, hắn ta còn chẳng thèm ló mặt. Trừ Kabuto và Orochimaru, chưa kẻ nào tới đây có thể phá được kết giới mà hắn tạo ra.
Sasuke tự đắc chưa tới 3s thì một vụ nổ xảy ra, kèm theo chakra dao động của hắn trong không khí. Kết giới kia đã bị phá vỡ.
Sasuke tsk một tiếng: Kẻ nào lại to gan tới mức dám phá hoại giấc ngủ của hắn như thế? Tên Kabuto vô dụng đó không biết nhắc nhở kẻ mới hay sao?
Sasuke đứng dậy chỉnh trang, định bụng ra ngoài chửi người một trận. Hắn ra ngoài, mở miệng cái là văng tục:
" Kẻ nào dám phá giấc ngủ của ta...?"
Sasuke đơ người, mái tóc màu vàng nắng đó, 3 vệt râu mèo quen thuộc kia....Là Naruto!
Sasuke ngoài mặt lạnh lùng trong lòng dậy sóng, chết rồi, vừa gặp lại crush sau 2 năm đã chửi người ta thì phải làm sao? Online chờ gấp!
Naruto ngơ ngẩn nhìn nam thiếu niên trước mặt. Hắn mặc một bộ kimono màu trắng, nhưng lại phanh ngực, trông vô cùng thô tục. Nhưng gương mặt lạnh lùng kia lại tựa như vô dục vô cầu, không chút phàm trần. Naruto sau 5s mới phản ứng, giọng nói của cậu hét như muốn cỡ luôn cái địa đạo:
" Sasuke...?"
Sasuke nhíu mày, Sharingan mở ra, cứ ngỡ Naruto sẽ trúng ảo thuật mà ngã xuống. Nhưng không, cậu còn thản nhiên rút dây thừng mà bản thân được Yamato đưa cho để trói Sasuke. Hắn liếc qua sợi dây thừng, sau đó phòng thủ ngay lập tức.
" Sasuke! Trở về với tôi!"
Naruto nhào lên, nhưng sau đó cậu lại bị chính sợi dây thừng kia treo lên cao. Sasuke đần mặt, không lẽ Naruto biết tình cảm của mình, sau đó liền làm một màn này bày tỏ tâm ý? Aaaaaa... crush tự trói mình rồi tự nằm lên giường mình, phải làm sao giờ đây ~
Naruto còn đang choáng váng gần chết, vừa nãy hình như cậu đạp trúng bẫy của tên khốn Sasuke này rồi thì phải. Mẹ kiếp, cả cái tướng trói người này là sao hả? Nhìn cứ như phim khiêu d*m ấy!
" Naruto..."
Giọng nói không mấy thiện cảm của Sasuke vang lên. Naruto rùng mình, dù đã lâu không gặp, nhưng làm ơn, đừng bày ra cái vẻ mặt kinh dị đó chứ?
Trong một góc tối nào đó, bạch nhân mắt cá chết nhìn chủ nhân nhà nó, liệu có phải do chủ nhân nhà nó cô quạnh lâu rồi liền muốn ăn thịt?" Này Tobi...."
Tobi, à không... Obito đang soi đôi bạn trẻ nằm trên giường kia, khỏi phải nói, chắc chắn cái bẫy chakra kia là do Obito thiết kế, mà chính tiếng kéo lê cửa ban nãy cũng là Obito dụ Naruto tới.
" Naruto lớn rồi cũng phải có một tấm chồng chung thân. Tất nhiên là do ngươi không biết, kiếp trước thằng nhóc này bị nhiều con gái bám lắm đó!"
Bạch nhân bất lực, cho hai đứa nó làm tình sớm là giải quyết được hay sao? Hai thằng này cũng mới 14 tuổi đó có được không hả? Tobi, lương tâm ngươi chó gặm rồi hay gì?
Obito khinh bỉ nhìn bạch nhân, cái gì mà làm tình? Hắn chỉ muốn hai đứa nó sớm xác nhận tính cảm với nhau một chút thôi chứ có muốn hai đứa nó ngủ với nhau đâu! Thằng nhóc Sasuke kia dám động vào Naruto khi thằng bé chưa được 20 tuổi mà xem... chắc chắn Obito sẽ băm nó ra trước sự chứng kiến của Itachi rồi ném xác nó cho chó ăn!
Tất nhiên suy nghĩ của 2 vị trưởng bối không hề bị 2 bạn trẻ phát hiện, Naruto đang sợ xanh mặt, hoang mang nhìn Sasuke. Bị trói bằng dây thừng( bên trong có chakra của Obito) mà không thể thoát, hỏi chạy đi cái kiểu gì? Mà Sasuke cũng hay, thằng nhóc này đang suy diễn cái gì đó trên trời dưới biển không thể chấp nhận, gì mà: chỉ là một sợi dây thừng mà Naruto cũng không muốn cởi trói, chứng tỏ Naruto thích hắn rồi!
Obito vẫn hít cơm chó ngon lành cho tới khi gã nhìn thấy Sasuke động vào áo ngoài của Naruto.
Mẹ kiếp, làm sao kể ngăn lại bây giờ????
Bạch nhân hoảng hết cả lên, nó túm lấy cổ áo Obito mà giật liên hồi:" Đm, giờ làm sao để ngăn lại bây giờ???"
" Tôi cũng đang cáu đây!!!!"
Obito đang bế tắc thì chợt nghĩ ra một kế hoạch, gã nhanh chóng dùng kamui rời đi. Sasuke đang chuẩn bị kéo được sợi dây thừng chết bầm kia ra khỏi cơ thể Naruto thì chợt nghe thấy tiếng nổ ầm một cái ngay phía trên phòng của hắn. Sasuke khó chịu ra mặt, kẻ nào lại to gan tới mức làm nổ cả nóc phòng ngủ nhà hắn thế?
Sasuke bất lực bế Naruto rời khỏi nơi đó, quả nhiên đúng 5p sau cả căn phòng sập xuống, tiếng động lớn này đã thật sự gây ra sự chú ý với Sakura và cả Yamato cùng Sai. Ba người nhanh chóng thuấn thân tới đây.
______________________________
Sắp có trò vui để xem :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
FanfictionSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!