Chap 8: Uchiha Itachi.

1.1K 117 149
                                    

" Này bạch nhân... Liệu thế này có ổn không?"

Obito treo người trên cây cùng bạch nhân, nó trừng muốn lòi con mắt vài cái của sổ nhỏ, cau có nói:" Ngươi câm miệng đi! Ngươi hiểu làm sao được!"

Obito mắt cá chết nhìn thứ trắng nhợt treo lủng lẳng trên người mình, rốt cuộc cũng chỉ là đi thăm nhóc con thôi mà, có gì đâu.....

" Này Naruto, hôm nay ăn gì thế?"

" Bạch nhân, mau ngăn cản ta lại, ta muốn chém chết thằng khốn đó! Nhóc con của ta đâu thể dễ dàng nấu ăn cho người khác được!"

Bạch nhân khinh bỉ nhìn tên nào đó mấy phút trước con người này còn nói chẳng có gì, sao kết quả còn máu chiến hơn cả nó thế?

" Naruto, đút tôi ăn được không?"

" Á á á..... Tobi, ngươi mau ngăn ta lại! * Beep* mẹ thằng chóa!"

Bên ngoài Obito và bạch nhân đang muốn phi thân vào oánh vỡ mõm anh Sặc thì bị cáo của chúng ta vẫn an ổn trong phòng bếp và mặt dày hơn bánh bao yêu cầu Naruto đút cơm.

" Không được, tôi nấu cơm rồi!"

Obito và bạch nhân gật đầu, Naruto thông minh lắm!

" Nhưng đây là nhà tôi mà! Với cả hôm nay tay tôi đau."

Obito and bạch nhân: Cmn bây giờ tao xiên chết nó liệu có được không?

" Cũng có lý..... Qua đây đi."

Naruto xúc một miếng cơn đưa lên:" A.... đi!"

Bạch nhân khóc ròng, nước mắt của nó tưới ướt hết cả cây:" Huhu..... Naru không còn đút cơm cho mình ta nữa rồi...."

" Hả? Ngươi nói cái gì cơ? Nhóc con đút ngươi ăn cơm?"

Bạch nhân vẻ mặt nghiêm túc chỉ vào mặt Obito:" Ngươi bình tĩnh, có gì về nhà nói sau. Bây giờ chúng ta cần hợp tác với nhau, lật đổ thằng quỷ con đó!"

" Ngươi nói cũng có lý!"

Obito liếc xéo Sasuke:" Bây giờ ngươi nghĩ ngươi giết được thằng quỷ còi đó? Chưa kịp giết nó thì tên Itachi kia đã chém đứt ngươi rồi đó!"

Bạch nhân phi một tiếng:" Hứ.... Hắn là cái thá gì chứ?"

" Vậy ngươi nghĩ ta là cái thá gì?"

" Cái tên cuồng em trai khốn kiếp!"

" Vậy sao?"

" Chứ sao nữa.... Tobi, ngươi thật ngốc!"

Obito ở cành cây bên cạnh lên tiếng:" Ngươi chửi ai ngốc đó hả?"

Bạch nhân ngớ người, nếu không phải Tobi thì ai đang nói chuyện với nó?

Bạch nhân chầm chậm quay đầu, đập vài mắt nó là một con Mangekyou Sharingan đỏ chói.

" Ta đây, kẻ mà ngươi nói là cuồng em trai đây!"

Uchiha Itachi - kẻ mang danh cuồng em trai.

" Á á á...."

Bạch nhân giật mình ngã rơi xuống đất, Sasuke giật mình nhìn ra ngoài, tròng mắt cậu bé nhanh chóng chuyển đỏ.

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ