2 năm sau.
" Ngài Tsunade, ngài cho gọi ta có chuyện gì sao?"
Tsunade ngồi trên bàn làm việc, sau đó chống cằm lo ngại nói:" 2 năm rồi, ngươi biết chứ?"
" Ta biết."
" Tại sao ngươi vẫn giữ thứ suy nghĩ đó hả Kakashi? Naruto thằng bé ấy không hề biết những chuyện ấy!"
Kakashi nhíu mày:" Ngài gọi ta tới chỉ để nói những chuyện ấy? Vậy ta xin phép đi trước."
Nói đoạn, Kakashi thật sự quay đi.
" Ta đâu rảnh rỗi tới vậy, Naruto sắp về rồi, có gì mi tự đi mà hỏi nó!"
Kakashi như túm lấy một tia hi vọng, Naruto sắp về, vậy thì chắc chắn thằng nhóc sẽ biết về việc của Obito!
Tsunade lại thở dài, Kakashi 2 năm qua hành sự chẳng giống bình thường gì cả. Jounin bình thường thì đi làm nhiệm vụ cho Jounin, đằng này Kakashi lại đòi quay lại đội Anbu làm việc. Sau đó lại còn bị lão Danzo nhắm trúng nữa, thật là đen hết nấc mà!
2 giờ sau, một giọng nói quen thuộc vang lên:
" Oy bà Tsunade, ta đã về rồi đây!"
Tsunade chống cằm, bà lớn tiếng:" Naruto, ta có chuyện muốn hỏi ngươi."
Naruto quay sang, vẻ mặt cũng trở nên nghiêm túc:" Có chuyện gì sao?"
" Ngươi có quen biết ai tên Uchiha Obito không?"
Naruto khó hiểu nhìn Tsunade:" Uchiha Obito? Từ từ đã.. Uchiha? Không phải Itachi đã giết tất cả Uchiha rồi ư?"
Tsunade lắc đầu:" Ta không nói việc hắn còn sống hay không, mi có biết hắn là ai không?"
Naruto tựa như lục lọi lại trong trí nhớ mình, sau đó lắc đầu:" Không biết. Bà già, hôm nay bà lạ quá!"
" Không có gì lạ cả, tý nữa ngươi sẽ có nhiệm vụ mới."
" Nhiệm vụ ư?"
Tsunade gật đầu:" Đúng thế, nhiệm vụ chính là ngươi phải đấu với Kakashi!"
" Hả?"
Naruto ngơ ngác rồi bật ngửa:
" Bà già, bà có ý gì? Ta vừa mới về mà đã bắt ta phải đi đối đầu với Kakashi - sensei rồi?"
Tsunade lau mồ hôi:" Không phải là đối đầu, mà là thử thực lực! Ta muốn xem ngươi đi 2 năm cùng lão già này sẽ học được những gì!"
Naruto dường như cảm nhận được điều gì đó liền lọ mọ ra cửa sổ. Quả đúng như cậu dự đoán, Kakashi đang ở bên ngoài cắm mặt vào bộ ' Thiên Đường Tung Tăng' của Jiraiya.
" Kakashi - sensei!"
Kakashi ngẩng đâu, có vẻ như anh không hề ngạc nhiên khi Naruto. Mặc kệ hai thầy trò " trò chuyện thân ái" ngoài mái nhà, Tsunade nhìn Jiraiya:
" Từ bao giờ nó lại có thể cảm nhận chakra tốt như thế?"
Jiraya uống một ngụm trà:" Ai da... chuyện dài lắm. Nhưng nó trưởng thành như thế bà không muốn hay sao?"
Tsunade nghiêm túc nhìn Jiraiya:" Ông đã động gì tới phong ấn rồi?"
Jiraiya thở hắt ra:" Đúng là không qua mắt được bà mà! Phong ấn bị bào mòn một chút rồi."
"..."
"..."
[ Tua qua đoạn đấu với Kakashi và cíu Gaara đi nhé, lười quá mà '_']
" Thật sự có chuyện đó? Xác của Sasori lại biến mất ư?"
Kakashi nhíu mày suy nghĩ. Rõ ràng đã xác nhận là Sasori chết rồi, sao lại có thể mất xác chứ? Sakura nhíu mày, rõ ràng cô đã thấy Sasori chết, chẳng hiểu tại sao lại có thể mất xác được.
" Có kẻ nhúng tay?"
Yamato lên tiếng, Sakura như vỡ lẽ. Cô nói với hai người về việc Sasori có gián điệp là Kabuto đang trà trộn trong hang rắn. Hắn ta còn nói về việc tới lấy thông tin hộ hắn. Kakashi nhíu mày, sau đó mệt mỏi quay vào trong tường, buông lại một câu không còn tình người:
" Chuyện này anh không biết, Tenzo, chú tự xử đi."
" Tiền bối Kakashi, anh còn chút nhân tính nào không?"
" Không, đừng làm phiền người bệnh nữa."
.....................................................
" Orochimaru, chịu chết đi!"
Naruto đã hóa thành vĩ thú một đuôi, trạng thái này cũng được chính Jiraiya nhắc tới cùng vết sẹo dài ghê rợn trên thân ông. Rằng không được để Naruto chạm tới ngưỡng vĩ thú 4 đuổi, không thì không ai có thể cản được. Ông cũng đã phải chạm tới cửa tử mà nhìn thấy Hắc Bạch vô thường lôi hồn ông đi sau trận chiến với Naruto trong trạng thái 4 đuôi. Quả thật vô cùng nguy hiểm.
Yamato đã lên tiếng, tên rắn già ngu xuẩn còn không biết sống chết lao lên đùa bỡn cậu, làm cậu lên tới trạng thái vĩ thú 3 đuôi. Kabuto khá lo lắng khi thấy Orochimaru lột xác liên tục vì vết thương quá nặng.
Bên này, Kakashi đang nằm trong viện đọc Thiên Đường Tung Tăng bản mới, tâm trí của anh lại bay bổng đi tận đâu, không hề chú tâm như thường ngày. Không biết bọn nhỏ cùng Tenzo ở bên kia sao rồi nữa!
_________________________________
Lười quá rồi, ai cíu toy khỏi căn bệnh này đuy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
Fiksi PenggemarSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!