Chap 13: Tất cả chỉ là giấc mơ ư?

904 92 14
                                    

Kakashi ngơ ngác nhìn Obito nằm quằn quại trong đống quần áo của bản thân mà không biết phải làm thế nào. Obito tim đập thình thịch, đau đớn ôm ngực lại.

Đúng lúc đó, một bàn tay đỡ lấy đầu hắn lên, con mắt Mangekyou Sharingan mất kiểm soát điên cuồng quay trong tròng mắt trái dần hé hé mở ra.

Đập vào mắt hắn là gương mặt khó tin của Kakashi, y ngạc nhiên nhìn bàn tay mình.....

Là thật!

Cảm giác bàn tay tiếp xúc trực tiếp, cảm giác mềm mại này.... Không phải là giả!

Kakashi nhìn chằm chằm vào gương mặt trái toàn sẹo của Obito, khẽ chạm vào nó. Xúc cảm từ bàn tay lành lạnh của đối phương khiến Obito thanh tỉnh hơn một chút. Bàn tay vô lực của hắn đẩy y ra.

" Tên ngu ngốc.... Hah.... Tránh xa ta ra!"

Giờ này thì Kakashi gần như không còn để lời nói của Obito vào tai nữa rồi, anh bất chấp tất cả ôm hắn vào lòng. Hai cánh tay siết chặt như muốn giam cả thế giới của y vào lòng, tựa như chỉ mấy giây nữa thôi hắn liền biến mất.

" Ngu ngốc.... Hah hah..... Khó thở quá!"

Cảm nhận cơn đau thuyên giảm, Obito nằm yên trong lòng Kakashi nặng nề hô hấp. Y chỉ yên lặng để hắn nằm, trong lòng không ngừng suy nghĩ vô cùng hỗn loạn.

" Obi.... Obito?"

Obito ngất đi từ bao giờ, Kakashi ngơ ngác nhìn người nọ, môi mỏng bất giác mỉm cười. Nếu đã tới rồi, vậy thì đừng có hòng đi nữa!

Kakashi gần như đã thức trắng cả đêm để canh trừng Obito bỏ trốn. Tới gần sáng thì Obito tỉnh giấc, kinh ngạc nhìn người nằm cạnh, mồm miệng lắp bắp:

" Kaka.... Kakashi?"

Kakashi trìu mến nhìn Obito, khẽ ôm lấy hắn:

" Đói không?"

Obito nhìn Kakashi với ánh mắt khó tin, không thể nào!

Kakashi không hổ là người sắc bén, nhanh chóng nhận ra Obito đang nghĩ gì.

" Đúng là ảo thuật cấp cao, nhưng trước khi cậu thi triển thì tôi đã giải nó rồi."

Obito cau có, đẩy Kakashi ra. Nhưng y siết chặt lấy eo hắn, ngăn hắn bỏ đi.

" Hôm đó tại Uchiha..... là cậu đúng không?"

Obito tsk một tiếng, tất cả chỉ tại căn bệnh khốn kiếp này!

" Tối qua là sao?"

Kakashi lên tiếng truy hỏi, bản thân Obito lại dấu đi:" Ta cũng không biết, lại gần ngươi liền thấy khó chịu!"

" Ghét tôi tới thế sao?"

Kakashi buông ra, lủi thủi vào bếp. Obito thi triển Kamui, nhưng không tài nào vận được chakra lên mở Sharingan. Hắn cắn môi, có lẽ nào...... là Kakashi?

Kakashi mang vào hai cái bánh đậu đỏ. Obito nhíu mày, tên này thích ăn mặn mà? Từ bao giờ đã chuyển khẩu vị rồi?

" Chakra của ta...."

Kakashi nhíu mày, đưa cho Obito một cái bánh.

" Tôi cũng đang thắc mắc điều đó. Cậu..... "

Obito xua tay:" Đừng nói thêm gì cả, ta sẽ giải thích."

" Thực ra.... ta bị mất trí nhớ, sau khi hồi phục thì mới biết bản thân ngu ngốc từng làm qua rất nhiều chuyện ngu ngốc."

Kakashi nhìn Obito chậm rãi cắn nuốt cái bánh, không ngoài dự đoán, mấy giây sau Obito bật lên như lò xo, hai con mắt híp lại.

" Bánh ngươi mua ở đâu mà ngon thế?"

Kakashi hai mắt cong cong, nhanh chóng thay quần áo ra ngoài, bỏ mặc câu hỏi của hắn. Obito cau có:" Này! Có trả lời hay không thế?"

Kakashi không trả lời liền đi luôn, Obito cáu gắt giận dỗi. Nhưng chưa kịp định thần thì bạch nhân từ đâu đó xuất hiện.

" Thế nào, ngủ với nhau rồi?"

Obito nhìn bạch nhân, sau đó chỉ thẳng vào mặt nó:" Là ngươi khóa chakra của ta đúng không hả?"

Bạch nhân biết mình bị nhìn thấu, tất nhiên không phản bác, nhưng nó chỉ cười biến thái:

" Xem ra.... đêm qua là một đêm mặn nồng nhỉ?"

Obito siết cổ nó:" Câm miệng cho lão tử, mặn nồng cái con mẹ gì? Mi thích chết đúng không hả?"

Bạch nhân chết không sợ súng:" Ta hôm qua ở cùng Naru nên không theo dõi ngươi, ai biết được hôm qua ngươi có bị tên đó sờ mò gì không? Hay có khi ngươi còn chủ động ôm lấy người ta cũng nên!"

Obito hắc tuyến đầy đầu, chakra không vận được làm hắn thêm cau có, một cước đá bay bạch nhân vào tường.

" Ngươi cũng biết rõ quá ha!"

Bạch nhân nằm dưới sàn nhà, nhún vai:" Ta cũng không biết nữa."

Obito bình tĩnh ngồi xuống.

" Sao ngươi nghĩ ta yêu tên kia?"

Bạch nhân bật dậy, cười biến thái:" Tại Naru mai mối, ta đi theo nhóc con!"

Vừa nói xong, bạch nhân lủi luôn, không cho Obito thời gian định hình.

" Con mẹ nó cút ra đây cho ông thứ khốn kiếp!!!!"

_________________________________________________

Oy mọi người, comback đuây~ Mọi người đợi có lâu không?

Chả là toy vừa có một đối tác làm việc mới.

đấy, bả đó.

Ờm.... mọi người qua ủng hộ chị ấy dùm tui với, chụy ấy là con người chơi hệ giống toy, nhưng được cái là bả đu ObiKaka với cả GaaraNeji. Ờm..... ngược với toy :))))

Ai thích ObiKaka thì chuyển nhà đi nhá, toy mãi trung thành với KakaObi!

Toy cũng chẳng biết phải miêu tả sao luôn ;))) mọi người cứ qua đọc đi

Chụy có hai bộ hay lắm á, ờm.... Và toy là khách vip 😎, toy kiểu fan cuồng luôn á.

Mọi người qua ủng hộ chụy ấy nhóe~

[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ