" Obito.... Có phải hôm qua cậu về không?"
Kakashi đứng trước bia tưởng niệm thì thầm, ánh mắt nhu hòa khó tin. Anh đứng đó, yên lặng ngắm nhìn chỉ một cái tên duy nhất. Đêm qua một mùi hương quen thuộc ôm anh ngủ một thời gian không ngắn, nó khiến anh an tâm chìm vào giấc ngủ, không bị ác mộng quấy rầy. Obito lúc đó đã tới một nơi xa, mà cụ thể thì....
" Theo cách của ngươi, chúng ta sẽ thu thập vĩ thú. Dựng lại trật tự thế giới."
Sau khi hắn truyền đạt ý mình với Pain xong thì rời đi ngay. Bản thân thì tới nhà cổ Uchiha, xem lại bia đá gia tộc.
" Vậy mà lại thật sự bị sửa đổi.... Hắc Zetsu quả thật ra tay từ rất lâu về trước."
Obito lấy ra một khăn tay màu trắng, lau sạch vân tay của mình trên bia đá, sau đó lại tiếp tục lên đường tìm manh mối của hắc Zetsu.
Cái thứ đen sì đó quả thật rất thành công trong việc hồi sinh mẫu thân nó, nhưng thay vào đó thì nó đã lôi theo cả một hệ lụy. Nào thì lừa kẻ đầu tiên Uchiha - Otsutsuki Indra. Tiếp tới là Uchiha Madara - kẻ tiếp cận với sức mạnh "Thần". Sau đó lại tới hắn - cũng gần như tiếp cận với thần, nhưng yếu hơn lão già kia rất nhiều. Xúi giục hắn điều khiển Pain, Pain điểu khiển Akatsuki, Akatsuki bắt vĩ thú. Thật sự quá nhiều cái bẫy qua nhiều thế hệ.
" Này Tobi, cậu có định tới thăm nhóc Naruto không?"
Obito bấm ngón tay, ây da... Chưa gì đã nửa tháng rồi, mau về coi coi thằng nhỏ thế nào chứ để nó một mình thì tủi thân lắm, chẳng biết trước đây nếu không có hắn thì cậu đã trải qua cuộc sống thế nào nữa....
..............
" Nhóc Naruto!"
Obito trèo cửa sổ vào nhà Naruto, ngó ngang ngó dọc, giờ này thằng nhóc phải về rồi mới phải chứ? Sao giờ lại không thấy người?
" Này Bạch nhân, nhóc con đâu?"
Bạch nhân nằm bẹp ra sàn nhà vì đói, thều thào nói:" Nhóc đó ra ngoài làm nhiệm vụ dài hạn, nên chưa có về!"
" Vậy hả? Đi được bao ngày rồi?"
" Cũng ba, bốn ngày gì đó rồi."
Obito nhẩm nghĩ chắc có lẽ hôm nay cậu về nên quyết định nấu ramen cho Naruto.
" Cạch....."
Tiếng cạch cửa mở ra, giọng nói của Naruto vang lên:" Sasuke, vào đây."
Obito thót tim, rồi giờ là nhóc con biết dẫn trai về nhà luôn rồi?
" Hn."
Sasuke ngồi trên cái bàn duy nhất trong nhà, Naruto vào phòng ngủ tìm băng gạc. Sasuke để ý thấy có tiếng lạch cạch trong bếp liền hét lên:" Này Naruto, cậu nói băng bó cho tôi mà vào bếp làm gì thế?"
Naruto ngớ người, mình đang trong phòng ngủ mà? Không lẽ.... anh Tobi về rồi?
Obito giật mình, lặng lẽ quan sát hai đứa trẻ. Naruto hét lên:" Không có gì, chuột đấy."
Obito âm thầm gật đầu, thằng nhóc này càng lớn càng thông minh!
" Vậy sao...."
Sasuke cũng chẳng nói gì thêm, yên lặng nhìn Naruto băng bó cho bản thân, hình như từ rất lâu rồi, cậu nhóc chưa bao giờ được người khác băng bó cho như thế này.
Obito trong góc vẫn âm thầm quan sát. Bạch nhân treo trên người Obito thì thầm:" Thằng nhóc đó đảm đang quá ha! Giống y như vợ nhỏ vậy! Ta cũng muốn lấy Naruto làm vợ!"
Obito đưa ánh mắt khinh bỉ cho tấm chiếu mới bạch nhân:" Mi cứ giết được thằng quỷ Sasuke của mười mấy năm sau đi đã rồi tranh vợ với nó nhé!"
Hai người vẫn thì thầm trò chuyện, Naruto vừa băng bó cho Sasuke xong liền đuổi cậu nhóc về.
" Không phải cậu nói hôm nay cho tôi ngủ ở đây sao? Sao lại đuổi tôi về?"
Naruto: Ta muốn yêu yêu thân thân với ca ca của ta, đừng ở đây cản đường!
Tất nhiên là nhóc con sẽ không nói ra những lời đó, cậu nhóc chỉ ra vẻ đạo mạo:" Hôm nay ta chỉ ăn ramen, cậu không thích mà, đúng không?"
Sasuke nhăn nhó:" Mai ta sẽ xin đệ Tam đưa cậu qua sống với tôi, ăn uống lung tung thế dễ sinh bệnh lắm."
" Không được!"
Naruto nhất quyết không chịu, nếu đi thì có khác nào không được ở cạnh anh Tobi nữa đâu, tên teme khốn kiếp này thật là lắm chuyện mà!
" Kệ tôi! Về đi cho tôi nhờ cái!"
Sasuke uất ức ra về, vẫn chẳng hiểu mình làm gì sai. Rõ ràng kêu người ta tới, kết quả đang giữa chừng thì bị đuổi về là sao?
" Nhóc con, đuổi bạn đi thế là không tốt đâu."
___________
Chap mới đây ~
Oy mọi người... toy thích đọc bình luận lắm luôn á... mọi người bình luận đi cho toy đọc nha.... Nhỡ đâu toy lại có động lực viết thì sao? Đúng không? ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KakaObi] Trọng sinh thay đổi tất cả
FanfictionSau khi bị hắc côn của Kaguya đâm chết, Obito không hiểu tại sao mình lại còn sống. Nếu đã sống lại rồi, vậy thì bù đắp lại lỗi lầm quá khứ đi!