Bright nhíu mày nói:" loại người này mình chán ghét"
Light khóe môi nhếch lên, cười nói:" rất ít khi thấy cậu ghét một người như vậy, mình thấy cậu ấy cũng khá được mà, dáng người cùng tướng mạo đều không tồi"
Bright câu môi nhìn hắn:" mình thấy cậu cũng không tồi"
Lời này xem như tán tỉnh.
Light khẽ cười một tiếng, nhấc tay lên chóng cằm nhìn hắn nói:" mình hiện tại chỉ nghĩ về sự nghiệp, những chuyện khác không có thời gian để ý. cậu cũng biết mình hiện tại tuổi cũng đã lớn, diễn không được mấy phim thanh xuân nữa, muốn chạy nhanh để đổi hình tượng"
Lúc trước hắn cũng là dùng mấy lời này mà treo Bright, Bright mỗi lần đều nói không cần lo lắng, sau đó hỏi hắn có muốn diễn nhân vật nào hay hợp tác với đạo diễn nào hay không.
Chỉ cần hắn nói có, không được mấy ngày, Bright liền đem những thứ hắn muốn đưa đến trước mặt.
Nhưng lần này Light sau khi nói xong, lại không nghe được Bright nói tiếp.
Hắn nghi hoặc mà nhìn Bright, nhìn thấy ánh mắt đối phương dừng ở cửa nhà hàng.
Bên kia Win đang đưa theo em trai mình đi ra ngoài, sườn mặt tuấn tú ở dưới ánh đèn vàng nhạt của nhà hàng phá lệ động lòng người.
Ý cười trên mặt Bright hơi thu liễm, trong mắt hiện lên một tia tính toán.
Xem ra đêm nay hắn phải làm cái gì đó, tốt nhất là cho Bright nếm chút ngon ngọt, tránh cho cậu ta đi tìm người khác.
Win đưa Mick ra khỏi nhà hàng.
Mick đi theo bên người cậu, từ đầu đến cuối đều là gương mặt vui vẻ cười hì hì:" Anh, anh trai lúc nãy thật tốt, bị em đụng trúng còn không giận dữ mà rất hiền từ kéo em dậy nữa. Thật là vừa đẹp trai vừa tốt bụng"
Win thấy cậu còn có tâm trạng đi thán phục người khác bèn nói" em đấy đã nói là cẩn thận , lại đi đụng trúng người làm bẩn hết đồ của người ta, vẫn còn cười được"
Mick xin lỗi một tiếng, bắt lấy cánh tay anh dựa vào, cái miệng hơi chu lên, làm động tác biết sai.
Hai người bắt xe về căn chung cư, mang danh là " con dâu" của nhà chiva-aree nhưng cậu hiếm khi ở đó. Chỉ khi cần thì mới trở về,nếu không cậu cũng sẽ ở đây với em cậu.
Win tắm rửa xong, nhìn thấy chị Navv gọi điện tới,cậu định không nhắc máy, cho rằng lại như hôm trước lừa cậu đến khách sạn nào đó, ai ngờ chị ta cứ liên tục gọi cho cậu không buông, đánh nhắc máy: "Cậu cùng Bright là quan hệ gì?"
Win thần sắc bình tĩnh, nói: "Không có quan hệ gì. Chị hỏi chuyện này làm gì ?"
"tôi là người đại diện của cậu không có quyền gọi cậu sao? Đứng có giấu tôi chuyện của cậu với Bright" Chị Navv bất mãn."Chị Navv, em cùng ngài Bright thật sự không có quan hệ gì. Nếu có thì chị định làm sao?"
" cậu đây là thái độ gì? Cậu trách tôi chuyện của ngài Boss, không phải là tôi đây đang giúp cậu sao, là cậu tìm đến tôi trước đừng có giở giọng điệu đó với tôi"
Win bất đắc dĩ thở một hơi: "Chị Navv, em đâu có kêu chị tìm kim chủ cho em, chị làm như vậy còn muốn nói là vì em sao?"
Chị Navv hừ một tiếng: "Được được được, cậu hiện tại có ngào Bright làm chỗ dựa, không xem lời tôi nói ra gì rồi. Bất quá tôi như thế nào cũng là người đại diện của cậu, tôi nhắc nhở cậu một câu, đừng chỉ nhìn thấy tiền của Bright, phải nhanh chóng làm hắn cho cậu mấy cái nhân vật tốt một chút. Nam 1 không được thì nam 2, còn không thì nam 3 cũng không tệ.Chỉ cần cậu nổi, còn sợ không có tiền sao?"
Win dở khóc dở cười.Cậu với Bright là giao dịch khác, muốn hắn ta giúp cậu lấy được một tiểu nhân vật trong bộ phim cũng khó hơn lên trời.
Win nhẹ nhàng thở dài: "Chị Navv, em với thịnh ổng không phải như vậy, chị hiểu lầm rồi".Chị Navv lại nói: "Đúng rồi, hôm nay Joss đạo diễn tìm tôi, nói nhân vật nam số 3 muốn cho cậu diễn."
Đạo diễn Joss là đạo diễn lớn nổi danh trong giới điện ảnh, danh tiếng cùng rating phim truyền hình đều không tệ, giới giải trí rất nhiều diễn viên đều muốn hợp tác với hắn.Nghe được Joss đạo diễn tìm mình đóng phim, Win vừa mừng vừa sợ: "Joss đạo diễn như thế nào lại tìm em vậy?"
"Tôi làm sao biết, tôi còn tưởng là do ngài Bright cho cậu tài nguyên."
"Không phải hắn."
"Như vậy xem ra, lần này cậu gặp may rồi.Joss đạo diễn bên kia kêu cậu buổi sáng ngày mai 9 giờ đến khách sạn L thử vai, phòng 1002."
Win quả thực là mừng như điên. Nhưng vẫn dò hỏi:" sẽ không như lần trước chứ?"Nếu cậu sợ thì đừng tới, đạo diễn Joss mà cậu cùng nghi ngờ sao? Vậy nên giải nghệ sớm đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...