Phần 33: nam chính

2.1K 154 3
                                    

Vài ngày sau, người đại diện của Light thông báo cho hắn:" không phải ngài Bright đề cử cậu cho đạo diễn Joss sao? Tại sao trợ lý Joss lại thông báo đến buổi chiều đi thử vai"

Người đại diện có chút thấy không quá thích hợp. Lúc trước chỉ cần Light mở miệng, Bright liền trực tiếp giúp hắn lấy được vai diễn. Không kể bây giờ Light còn chấp nhận làm người yêu, không có lý nào lại bắt buộc phải đi thử vai.

Light bình tĩnh nói:" đi cho có mặt chút mà thôi"

Tuy nói đạo diễn Joss không thích người khác nhúng tay vào việc tuyển chọn của hắn, nhưng nếu Bright đã mở miệng, Light chắc chắn Joss nhất định sẽ không nể mặt mũi của Bright.

Người đại diện vẫn không yên tâm:" nếu không cậu lại liên hệ với Ngài Bright đi?"

" không cần, nói nhiều hắn sẽ thấy phiền. Tóm lại bộ điện ảnh sắp tới của Joss tôi sẽ là nam chính, thử vai cũng chỉ vì muốn tăng nhiệt độ cho bộ phim mà thôi"

Thấy Light tự tin như vậy, người đại diện lúc này mới yên lòng.

Ai ngờ chỉ sau hôm thử vai vài ngày, người đại diện đã lấy được tin tức, đạo diễn Joss thế nhưng lại chọn Win làm nam chính! " anh xác định tin tức là thật?" Light ngồi ở văn phòng đại diện, nghe được tin tức liền lập tức đứng lên.

Người đại diện sắc mặt ngưng trọng nói: "Là tôi tự mình tìm trợ lí Joss xác nhận. Light, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Nhân vật này làm sao lại rơi xuống tay tiện nhân Win kia! Chắc không phải Bright nhầm lẫn giữa hai người chứ?"
"Không có khả năng!" Light ở trong văn phòng bực bội đi tới đi lui.

Một lát sau, hắn trực tiếp gọi đến số của Bright. Nhưng liên tục vẫn không có người bắt máy. Light trực tiệp gọi đến trợ lý Eed.

Trợ lý Eed đem lời của Light truyền lại cho Bright:" ngài Bright, vừa rồi cậu Light gọi đến, nhưng ngài không bắt máy, cậu ấy hỏi khi nào ngài rảnh có thể gọi lại cho cậu ấy không?"

" tôi biết rồi, tôi sẽ tự có ý sắp xếp, ra ngoài đi" Bright vội vàng sử lý văn kiện cấp dưới đưa tới, vừa nói với trợ lý Eed, lời ít ý nhiều, nghe có vài phần lãnh đạm.

Trước kia mỗi lần nghe đến chuyện của Light, hay Light gọi điện đến, Bright đều sẽ cố ý ngừng công tác đang làm, chuyên tâm vào chuyện của cậu ta.

Đây là lần đầu tiên Light bị Bright dùng loại thái độ này đối đãi, trong lòng kêu một tiếng, rốt cuộc cũng ý thức được: thái độ Bright đối với hắn có sự khác thường! Không, không đơn giản như vậy, chỉ sợ Bright đã phát hiện cái gì đó rồi.

" tôi không có được nhân vật này, cậu ta cũng đừng nghĩ có được!"

Win buổi tối mới biết được bản thân đã thành nam chính của Joss.

Ngày hôm đó, cậu đột nhiên nhận được điện thoại của trợ lý Joss, thông báo cho cậu đi thử vai.

Vốn dĩ Win đột nhiên nhận được thông báo được đi thử vai đã đủ kinh ngạc, không nghĩ tới còn thông qua, trở thành nam chính một đạo diễn lớn.

Có phải là có sự nhầm lẫn nào hay không?

Win đang muốn gọi điện thoại cho trợ lí đạo diễn, bên kia lại nhanh hơn một bước gọi tới: "Win, chuẩn bị một chút, thứ tư tuần sau chuẩn bị vào đoàn làm phim."
Đạo diễn lớn làm việc như sấm rền gió cuốn, trợ lý của hắn cũng nghiêm túc như vậy,Win vội vàng nói: "Được."
Trong chốc lát, Win bị kéo vào một cái group trên Line, tên là " diễn viên của Classic Again", trong đó " Classic Again" chính là tên bộ phim điện ảnh mới của Joss.

Đây là một bản Remake nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyện tình là sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thấp kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non- một anh bạn cùng trường đại học. Win sẽ vào vai Non này.

Win nhận được hợp đồng không lâu, người đại diện đã rất lâu không quản cậu - chị Navv rốt cuộc cũng gọi điện thoại tới: "Không nghĩ tới cậu lại có thể quay phim của Joss, xem ra cậu sắp hết khổ rồi!"
"Còn chưa có quay đâu." Win ngượng ngùng nói.

"Khi nào tiến vào đoàn phim?"
"Thứ tư tuần sau."
Đại khái là rốt cuộc cũng ý thức được Win sắp lên, chị Navv nhanh chóng tìm cho Win một tiểu trợ lý, để tiểu trợ lý cùng cậu tiến tổ, chiếu cố các công việc lặt vặt trong đoàn phim.

Bất quá tiền lương trợ lý phải rút từ thù lao đóng phim của cậu.

Win nghĩ, này có khác gì cậu tự mình kiếm trợ lí riêng đâu.

Lời này cậu cũng không nói ra, không muốn đắc tội chị Navv, dù sao thì hợp đồng vẫn còn đó.

Hiện giờ không chỉ có phim mới để đóng, mà còn là nam chính của Joss
Win ngồi trên sô pha, kích động đến cười ngây ngô hồi lâu mới bình tĩnh lại

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ