Phần 38: chung phòng

2K 146 13
                                    

sau khi quay xong cảnh cuối, Win quay về phòng của mình tắm rửa thoải mái, xả đi một trận mệt mỏi cuối ngày. 

hôm nay có vẻ mọi thứ suôn sẻ hơn cậu nghỉ, Bright thế nhưng không tìm cậu làm khó, cũng không thấy anh ta xuất hiện trước mặt cậu nhiều lần. cảm thấy có gì đó không được thích hợp, nếu đổi lại là vào tháng trước có lẽ đã có một trận ầm ĩ trong đoàn. 

vừa suy nghĩ vừa lấy khăn xoa tóc ước, cánh cửa vừa mở ra cái khăn trên tay cậu liền cứ như thế mà rơi tự do xuống nền nhà. 

Bright! sao anh ta lại ở trong phòng của mình. dúng là không thể thoát được anh ta mà.

Bright lúc này đang ngồi trên giường nghịch điện thoại của mình. Win nghi vấn thấp thỏm bất an mà nhẹ bước chân, cậu ước bây giờ mình chưa bước ra khỏi nhà tắm. 

" đứng đấy làm gì? đến đây" Bright lúc này một thân trang phục phẳng phiu, ngồi trên chiếc giường đơn sơ, còn trong căn phòng nhỏ này thật có chút đối lặp. anh ta đúng là không hợp với nơi này chút nào!

" anh có phải đi nhằm phòng rồi không?, đây là phòng của tôi" Win trên người mặc một bộ Pijama đỏ, nước trên mái tóc nhỏ từng giọt từng giọt xuống vai, làm ước một mảng lớn, vừa đáng yêu vừa gợi cảm làm Bright nhìn thầy liền không nhịn được muốn nhào đến hôn cậu. 

hai người ở trong một căn phòng hẹp, khoảng cách khá gần. lúc này Bright còn nhìn cậu với ánh mắt đó, liền khiến da đầu cậu một trận tê dại. 

" không nhằm, tôi ở phòng này với cậu. như nào! muốn đuổi tôi đi sao?"

tôi đây không những muốn đuổi còn muốn tống cổ anh về Bangkok.

những lời này Win chỉ có thể nói trong lòng. 

" anh nói đạo diễn joss hay trợ lý sắp xếp cho anh một phòng, ở đây có một cái giường duy nhất không đủ cho hai người." cậu với hắn ta đã sớm kết thúc từ tháng trước, cũng không muốn dính dáng đến hắn. cứ dứt khoát như vậy từ chối lại đỡ phải khó chịu. 

" cậu đây là muốn đuổi tôi đi!"

" không phải, là điều kiện không đủ để anh ở đây." Win vừa nói vừa lau khô tóc. thuận tiện đi đến phía bàn nhỏ gần cửa sổ, ý định muốn cách xa hắn ta một chút. bây giờ đến nhìn hắn ta cậu còn thấy khó chịu huống chi  để anh ta ở đây. liền bồi thêm một câu:" tôi làm sao có gan đuổi anh, chỉ là anh nhìn xem không có chỗ a."

" không sao, tôi có thể chịu được." giọng điệu rõ ràng là nhất quyết ở lại. không phải là không có phòng khác cho anh, nhưng hắn không muốn, nói bóng nói gió khiến joss đưa anh chìa khóa phòng của Win. 

" vậy..... được thôi" Win nghĩ một lát liền đồng ý, bây giờ đã là 11 giờ đêm rồi, ngồi đây tranh luận với anh ta chắc cậu mệt chết. 

Bright nghe xong liền làm một mặt đắc ý, ông đây cái gì cũng không thể cản. 

sau đó liền đảo khách thành chủ, thảng nhiên lấy đồ trong hành lý của mình ra đi tắm rửa. lúc đi ra lại đã thấy Win nằm trên giường nhỏ chăm chú đọc kịch bản. gương mặt vừa trắng trẻo vừa nhỏ nhắn khiến Bright cảm thấy thật có mỹ vị. 

liền muốn đi đến nằm bên cạnh lại nghe thấy Win nói:" anh nằm ở kia, tôi đã chuẩn bị đầy đủ rồi."

nhìn theo hướng tay của Win, Bright liền thấy chăn, mềm, gối không biết đào từ đâu ra. mọi thứ đều được xếp ngay ngắn phía xa xa kia. Bright vừa nhìn tính khí nòng nãy áp chế xuống được kia liền nỗi lên. 

" tôi mượn được của chủ nhà, mọi thứ đều rất sạch sẽ anh cứ yên tâm đi." Win sợ Bright lại chê bai bẩn gì đó liền bổ sung một câu. nhưng cậu lại không biết cậu càng nói càng khiến Bright điên tiết lên. 

" cậu để tôi nằm trên mặt đất sao? mới qua một tháng  gan liền lớn như vậy? đừng quên tôi đây chính alf ông chủ của cậu" Bright vừa nói vừa nắm chặt nắm tay, nhưng giọng điệu vẫn nghe ra vẫn rất bình tĩnh. 

Win nghe vậy liền vội nói:" không có quên. nếu không tôi nằm bên kia, anh nằm trên giường là được"

nói thế nào cũng đều là không muốn nằm chung với hắn. Bright thậm chí bây giờ muốn ngay lặp tức cho cậu một trận. nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là kiềm chế xuống, bây giờ không thể như trước tổn thương em ấy. 

" không cần tôi nằm bên đó là được" Bright thanh âm nặng nề mà đồng ý làm cho Win lúc này có chút kinh ngạc. anh ta thế mà đồng ý ngủ dưới nền kia, một chút cũng không tức giận. có phải cậu đang mơ không, sao cứ cảm thấy hôm nay anh ta có chút khác thường. từ câu nói đến cử chỉ.  

_______________
Tôi cứ cảm thấy chương này không được ổn cho lắm. Mn có thấy z không? Cho chút ý kiến sửa lại cho nó hay. Sao cứ kỳ kỳ đọc lúc thuận mắt, lúc không ấy.







HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ