Nghĩ đến ngày mai phải đưa Win về nhà lớn sắc mặt liền trầm xuống, có chút bực bội mà đi đi lại lại trong thang máy.
Cái loại người như cậu ta thì có gì hay mà suốt ngày bố mẹ anh cứ Win, Win , Win, đến anh còn không được đãi ngộ như thế.
Lúc nào cũng khom lưng uốn gối,giả bộ ngây thơ đáng yêu làm người tốt là loại người mà Bright ghét nhất.
...
Bên kia, Win còn không biết mình vô duyên vô cớ lại được người ta để ý đến, còn dùng điều kiện tốt như vậy để trao đổi.
Cậu sau khi ngủ trưa tỉnh lại phát hiện tin nhắn trên twitter đã nhanh chóng nổ mạnh, tất cả đều là mắng, mà tất cả đều là fan của Light đang comment chửi cậu.
Ở trong mắt fan, Light biến thành người bị hại, thay Win gánh chuyện đồng tính luyến ái này, nói cậu nên đi tìm ch*t đi.
"Tôi biết người trong ảnh chụp không phải là bé Light nhà chúng ta mà, cái loại rác rưởi từ nơi nào lớn lên sao lại giống ca ca như vậy. Nôn!!!"
"Chính là ở trong xe bán mông a, Light nhà chúng ta mới sẽ không làm cái loại chuyện hạ tiện như vậy."
"bé là tốt nhất, chưa từng lừa gạt fan chúng ta, tôi vĩnh viễn đều ủng hộ Light!"
Đối mặt với nhiều ác ý trên mạng như vậy, tâm trạng Win còn tính là bình thản.Dù sao cậu 20 tuổi đã bắt đầu lăn lộn ở trong xã hội, những lời chửi rủa còn ác ý hơn cậu đều nghe qua.
Bây giờ nhìn những bình luận ở trên mạng, cậu thậm chí còn cảm thấy có điểm buồn cười.
Chỉ sợ fan của cậu ta trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, người trong bức ảnh bị các cô điên cuồng nhục mạ, kỳ thật chính là cậu bé mà các nàng yêu nhất.
Cũng không biết Light nhìn thấy những lời nhục mạ vô cùng chân thành đó thì sẽ có cảm giác gì.
Win đóng Twitter rồi mở line, muốn hỏi chị Navv có lịch chụp diễn gì hay không.
Chỉ cần có thể kiếm tiền, diễn nhân vật gì đều không quan trọng.
Sau khi nhắn tin xong, chị Navv hình như có việc bận, vẫn chưa có trả lời lại.Win nhàn rỗi lại nhàm chán, lấy một quyển về kĩ thuật diễn xuất ra xem.
Cậu chưa từng học qua các trường lớp dạy kĩ năng diễn xuất, mấy năm nay ở trong giới, dù sinh hoạt cũng có chút khó khăn nhưng cậu thích công việc này.
Diễn hàng trăm sắc thái, biểu cảm của các nhân vật luôn xoay chuyển, làm cho Win cảm thấy thực kỳ diệu.
Đáng tiếc cậu không có chống lưng, không còn cách nào khác, diễn tới diễn lui cũng chỉ là vài loại nhân vật nhỏ này.
Đọc sách được một lúc, điện thoại đặt ở bên cạnh đột nhiên vang lên, nhìn tên người gọi đến Win có chút kinh ngạc.
Là Bright
Chỉ trong một ngày, Bright lại gọi cho cậu đến hai lần.( như âm hồn bất tán thiệt sự)
Nếu là lúc trước,Win nhất định sẽ vui vẻ bắt máy, nhưng hiện tại ngược lại có chút sợ hãi khi nhìn thấy Bright gọi tới.
Win lấy lại bình tĩnh, lúc này mới tiếp điện thoại.
"Tới kí hợp đồng, có một nhân vật rất hợp với cậu." Bright nói xong một câu liền cúp.
Win ngốc lăng tại chỗ, phản ứng lại là vừa mừng vừa sợ, không nghĩ tới anh ta nhanh như vậy đã thực hiện lời hứa.
Ngẫm lại cũng đúng, Bright là người đứng đầu tập đoàn giải trí RT, là người mà ai trong giới giải trí cũng đều muốn ôm đùi kêu gọi đầu tư.
Ánh mắt hắn độc đáo, từ trước đến nay bất kể là đầu tư điện ảnh hay phim truyền hình đều được rất nhiều người xem yêu thích, mỗi năm đều kiếm cả bộn tiền.
Chỉ cần thứ hắn muốn, cho cậu một nhân vật bất quá chỉ là một câu nói.
Win tới nơi, bước vào liền nhìn thấy Light cũng ở văn phòng.
Đại khái là bởi vì giải quyết xong một trận phong ba trên mạng, trạng thái cậu ta thoạt nhìn tốt hơn rất nhiều so với buổi sáng, chủ động mở miệng tiếp đón Win.
"Lần này cảm ơn cậu đã giúp tôi." Light từ trên sô pha đứng dậy, cười cười đưa tay ra, gương mặt điển trai thoạt nhìn hiền hoà lại thân thiết, làm cho người khác rất có hảo cảm.
Nhìn cậu ta như vậy, Win làm thế nào cũng không thể đem hắn cùng cái người ở trong xe hôn môi với Bright là một.
Nhưng trên thực tế, cậu ta xác thật là lừa fan.Win đưa tay ra nắm lấy tay hắn, cười nói: " không cần khách khí như vậy."
Ba người ngồi ở trên sô pha, Bright đem hợp đồng ném ở trước mặt Win, dùng một bộ dạng bố thí mà mở miệng: "Xem xong ký tên, đừng có lãng phí thời gian của tôi với Light."
Win không nói gì, mở hợp đồng ra xem.
Bright không được đáp lại, nhíu nhíu mày nói: "Nhân vật này là Light giúp cậu tìm, suất diễn không ít, cậu đừng có quá tham lam."
Light cười nói: "Tôi là nghe Bright nói cậu muốn một nhân vật có nhiều suất diễn.Vừa hay tôi có một kịch bản, nhân vật này còn chưa có chọn được người phù hợp cho nên liền cùng Bright đề cử cậu."
Win nhanh chóng nhìn sơ qua kịch bản.Cậu đóng vai tiểu minh tinh chuyên đi cọ nhiệt, ngu xuẩn lại độc ác.
Luôn muốn tranh giành với Will - cũng chính là Light đóng vai. Chuyên đi bán thảm, một mặt giả bộ đơn thuần một mặt tối chỉ khi tắt máy ảnh liền khác.
Nói ngắn gọn chính là một nhân vật rất không được người xem yêu thích.
Win xác định khi công chiếu cậu sẽ bị đem ra chửi đến gà bay chó chạy.
Bright thấy cậu lật đến trang cuối cùng, lần nữa lên tiếng châm chọc:" tôi cảm thấy vai này sinh ra là giành cho cậu"
Win không khỏi siết chặt kịch bản, thần sắc có chút cứng đờ.
Ở trong mắt Bright, cậu tệ đến như vậy sao? Bright rốt cuộc có biết hay không, mỗi lần hắn thuận miệng trào phúng, đều giống gai nhọn đâm từng nhát vào người cậu, vô cùng đau đớn..
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...