Phần 17

1.6K 131 34
                                    

Trong bầu không khí nặng nề, ánh mắt Win nhìn Bright có chút lạnh, lần nữa lên tiếng:" anh nói tôi suốt ngày làm mấy trò tiểu nhân, sao không nói anh ta làm việc chuyên nghiệp một chút, đã tập dợt cả buổi chiều vào đóng phim lại đứng trân ra ngây đó. Người không có đầu óc cũng biết lùi lại"

" cậu nói như vậy là có ý gì?" Light lúc này được sơ cứu bên cạnh nghe vậy liền lên tiếng, một bộ đáng thương.

" ý trên mặt chữ"

Bị nói mỉa mai trước nhiều người như vậy, biểu tình của Light liền khó coi, vạn phần tức giận.

Bright ý thức được lời nói của Win, hỏa khí trong người còn chưa tắt hẳn lại lần nữa nổi lên, lý trí liền bị thiêu cháy hơn phân nữa, liền phát hỏa hướng Win mắng:" nếu đã vậy cậu lập tức cút khỏi đoàn phim, từ ngày mai không cần đến nữa"

Lời này vừa nói ra , Win đột nhiên mở hai mắt, lộ ra biểu tình không thể tin được:" anh đây là muốn đuổi tôi ra khỏi đoàn phim?"

" đúng!" ngữ khí Bright lãnh khốc, không chừa lại bất cứ đường sống nào.

Đoàn phim không ít người hai mặt nhìn nhau, đạo diễn cũng há miệng thở dốc:" Bright, chuyện này....."

" ông cũng thay cậu ta nói chuyện?" bright lạnh lùng liếc nhìn.

Đạo diễn tức khắc ngậm miệng không nói.

Ông cùng Bright giao tình không tồi, biết rõ tính tình của đối phương.

Trước mắt Bright còn đang nổi nóng, vẫn là đừng nên đi trêu chọc hắn, miễn cho ngay cả bộ phim này đều không thể quay tiếp được.

Ông còn không đến mức vì một Win mà hủy đi sự nghiệp làm đạo diễn của mình.

Đạo diễn không lên tiếng, những người khác trong đoàn phim càng sẽ không vì Win nói chuyện.

Win nắm chặt tay, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Bright: "Hiện tại tôi diễn nhân vật này, là anh nói cho tôi. Anh không thể lật lọng!"
Bright nhẹ nhàng sát trùng vết thương cho Light, cũng không liếc mắt nhìn Win một cái, chỉ lạnh lùng nói: "Cậu không phải thích tiền sao? Bộ phim này cậu cũng không cần diễn nữa, thù lao đóng phim tôi sẽ chuyển khoản cho cậu."
Win nhìn sườn mặt lạnh nhạt của hắn, rốt cuộc cũng không áp được phẫn nộ nơi đáy lòng.

"Đúng! Tôi thích tiền, nhưng tôi cũng thích vai diễn này! Anh đừng quên, lúc trước anh vì cái gì mà phải cho tôi nhân vật này! Hiện tại có phải anh muốn bức tôi nói ra hết mọi chuyện hay không?"
Sắc mặt Light liền thay đổi.

Chuyện hắn cùng Bright trong xe hôn nhau không thể để Win nói ra ngoài, sự nghiệp của hắn chắc chắn sẽ tiêu tan.

Bất quá chỉ trong chốc lát, Light đã phản ứng lại, chủ động khuyên Bright: "Được rồi, đừng nói nữa, mình tin tưởng Win không cố ý làm mình bị thương."
Không đợi Bright mở miệng, trợ lí Light tự cho là thông minh nói: " cậu light, cậu ta làm anh bị thương thành như vậy, anh còn rộng lượng thay cậu ta nói chuyện."
Win hơi hơi mỉm cười: "Rộng lượng? Không phải chột dạ sao?"
Đáy mắt light hiện lên một mạt cảm xúc thẹn quá hoá giận, hận không thể đem trợ lý của mình đá đi cho khuất mắt, đỡ phải nghe cậu ta lại nói lung tung.

Mặt Bright như cũ lạnh nhạt: "Chưa từng có ai có thể uy hiếp được tôi.Win, cậu xác định muốn cùng tôi đối nghịch? Cậu tốt nhất nên suy nghĩ cho kĩ!" Giọng nói uy hiếp không cần nói cũng biết.

Win cắn chặt răng, có chút run rẩy.

Win cười cười có chút chán nản:" Tôi làm sao dám uy hiếp anh. Bright Vachirawit, anh có biết tôi đã vì vai diễn này mà nỗ lực bao nhiêu! Tôi không màn ngày đêm mà học lời kịch, nghiên cứu kịch bản, cân nhắc cảm xúc cùng động tác của nhân vật......!Hiện tại anh chỉ nói một câu liền hủy hoại mọi nỗ lực của tôi! Thật đủ tàn nhẫn!"
Có lẽ là do ngữ khí Win quá mức chua xót, đạo diễn động lòng trắc ẩn, lại lần nữa vì cậu cầu tình: "Bright, thôi bỏ đi. Win xác thực diễn rất khá, hẳn là không ai so với cậu ấy thích hợp hơn"

Bright hừ lạnh một tiếng: "Được, thấy ông và Light đều giúp cậu ta nói chuyện, tôi liền cho cậu một cơ hội. Win, cậu chỉ cần xin lỗi Light, chuyện này tôi có thể không truy cứu."
Trợ lí Light có điểm sốt ruột, sợ Win sẽ được ở lại, lập tức nhìn về phía Light

Light lại lắc lắc đầu, ý bảo cậu đừng lên tiếng.

Động tác phi thường nhẹ, cũng không có ai chú ý tới.

Mọi sự chú ý đều đặt ở trên người Win, chờ cậu mở miệng xin lỗi Light
Rốt cuộc chỉ cần nói một tiếng xin lỗi là Win có thể tiếp tục ở lại đoàn phim, thật đơn giản.
Nhiều lắm chính là không cần mặt mũi mà thôi..

Đối mắt với ánh mắt của mọi người, Win nhếch lên một nụ cười châm chọc, hỏi lại Bright:" người sai chính là Light, tại sao tôi phải xin lỗi hắn?"

Trong phút chốc đoàn phim liền tràn đầy khí lạnh.

Ai cũng không nghĩ Win sẽ nói ra những lời này.

Bright bị chọc tức đến trán nổi đầy gân xanh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cút! Lại để tôi nghe thấy mấy lời như vậy, cả đời này cậu cũng đừng nghĩ đến chuyện đóng phim!"
Win xoay người liền đi, không vì bản thân mà giải thích lấy một chữ.
___________________________________________________

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ