Ầm ầm!
Cùng với tiếng đinh tai nhức óc của sấm sét, vài tia chớp cắt ngang qua bầu trời đêm đen nhánh, mưa to tầm tã như trút nước, bùm bùm mà đánh vào cửa xe.
Xe ngừng lại trong cơn mưa lớn, bên trong xe ánh đèn mờ nhạt, không cổ quái mà nặng nề.
Sau một trận yên tĩnh, Bright lạnh lùng liếc mắt sang người ngồi bên cạnh mình một cái, môi mỏng gợi lên một tia trào phúng: " cậu vừa nói cái gì? Thích tôi?"
Win phản phất như không nghe ra sự châm chọc trong giọng nói của Bright, khẽ ừ một tiếng.
Giây tiếp theo, cậu nghe thấy Bright giọng đầy châm chọc nói:" một kẻ vì tiền mà bò lên giường người khác thì có tư cách gì nói thích tôi?"
Win thần sắc cứng đờ, khuôn mặt là một vẻ chật vật không chịu nổi.
Cậu giật giật môi, muốn nói cái gì đó nhưng cổ họng lại như bị nghẹn, một chữ đều nói không nên lời.
Bright ánh mắt lãnh đạm nhìn thẳng phía trước con đường, một cái liếc mắt cũng không bố thí cho cậu một cái.
Hơn một năm này, rất nhiều người đều nghĩ mối quan hệ hai người bọn họ tốt đẹp.
Bright nếu làm diễn viên thì anh ta đích xác là một ảnh đế, người người ngoài kia đều nói hai người là một cặp trời sinh. Nhưng họ đâu biết chỉ là một trò diễn xuất, đạt đến nỗi chắc cũng phải lấy được mấy cái giải thưởng diễn viên xuất sắc của năm ấy chứ.
Nói cái gì mà tình cảm của bọn em là thật, lời nói dối trá như thế khiến cho cậu đôi lúc tưởng thật.
Cuối cùng cái gì cũng không có.
Mấy năm nay, rất nhiều người vì danh lợi có ý đồ bò lên giường của hắn, cố tình làm ra vẻ thanh thuần, nói cài gì vì thích con người của hắn, không phải tiền, vọng tưởng lấy được từ trên người hắn tài nguyên tốt hơn.
Loại người dối trá tham lam như thế càng làm cho sắc mặt Bright chán ghét hơn.
Loại người vì tiền và danh vọng như Win thì sẽ có bao nhiêu thật lòng đây? Cho nên ngoại trừ hợp đồng hôn nhân giả đánh lừa người nhà hắn, những điều khác Bright một điểm hứng thú cũng không có.
Hai người kết hôn hơn 2 năm, đến nay Bright cũng chẳng biết đối phương thích gì, trong nhà có bao nhiêu người. Đơn giản hắn không muốn biết.
Thấy Win im lặng không nói gì, Bright cười lạnh nói:" sao, chột dạ? A, đừng tưởng cậu có khuôn mặt tương tự giống như em ấy thì tôi liền thích, cậu tính là thứ gì! Hừ ! tôi cần khuôn mặt này chứ không cần thứ tình cảm dẻ rách đó của cậu. Nghe hiểu không?"
" Bright, anh......." Win ngập ngừng, sắc mặt dần dần tím tái, phảng phất như có ai đó rút hết không khí trong người, nghẹt thở đến đầu óc choáng váng, nói không thành câu.
Người mà Bright nhắc đến có dung mạo chín phần giống cậu và cũng là người trong lòng hắn.
Chỉ vì gương mặt này cậu mới có đất diễn, cũng chỉ vì nó mới có thể lưu lại bên người Bright.
Nhưng mà giờ phút này, hắn chỉ lạnh nhạt nói :" xuống xe!"
Win ngây người một chút, trên mặt chẳng còn chút huyết sắc, có điểm không tin được mà nhìn Bright. Cậu thế mà bị đuổi xuống xe trong cơn mưa to thế này.
Bright thấy cậu ngồi ngốc lăng ở đó, không kiên nhẫn nói:" lúc nãy đã báo trước cậu tự đi riêng, cứ phải leo lên xe tôi. Xuống xe, đừng để tôi lặp lại lần nữa!"
Ý tứ cảnh cáo không mang theo chút độ ấm nào, rét lạnh đến mức làm người giật mình một cái ngây lập tức hồi phục tinh thần, trấn tĩnh lại một chút, không do dự mở cửa xe.
Nước mưa lạnh như băng lập tức ập vào mặt.
Hai chân cậu vừa mới chạm mặt đất, Bright liền lái xe như bay rời đi, bánh xe ma sát với mặt nước ẩm ướt bắn hết nước mưa lên người cậu, giầy cùng ống quần đều là một vệt vết bẩn.
Trên đường chỉ có tia sáng mờ nhạt yếu ớt của đèn đường, con đường vắng lặng không một bóng xe đi qua.
Win đứng ở trong mưa to, rất nhanh đã bị nước mưa thấm ướt toàn thân.
Quần áo ước đẫm dính vào cơ thể, cho dù bây giờ là mùa hè, cảm thấy lạnh đến run bần bật, gương mặt trắng bệch, môi cũng bị đông lạnh đến mức tím tái.
Cậu nhìn theo hướng xe Bright đã phóng đi xa, bỗng nhiên cảm thấy chính mình vô cùng buồn cười, cũng vô cùng ngu xuẩn!
Cậu không nên bày tỏ với Bright.
Một kẻ đeo bám hư vinh trên người người khác thì có tư cách gì cùng Bright nói đến từ thích. Đối với thân phận cao quý của Bright, bị loại người như cậu thích chỉ sợ là vô cùng nhục nhã.
Hai người đã định sẵn là hai đường thẳng song song không có điểm chung.
Đêm nay không nhịn được lại nói ra.
Win đã từng nghĩ cậu chỉ cần làm tốt vai trò người " vợ" trên danh nghĩa này sau đó liền cầm tiền rời đi là xong. Không ngờ một ngày cậu lại đem lòng thích anh ta, một thứ tính cảm được định sẵn đã không thể.
Cậu tự giễu mà kéo kéo khóe môi, hốc mắt một mảnh ẩm ướt, mơ mơ hồ hồ không còn thấy rõ xung quanh giống như bị một tầng hơi nước bao phủ, không rõ là nước mắt hay nước mưa.
Gần 12 giờ đêm, Win rốt cuộc cũng về tới nhà. Cậu không về dinh thự mà đến căn hộ nhỏ của em mình.
Bước vào căn hộ , đóng cánh cửa lại, khí lạnh ngoài kia đều được chặn lại. Cảm giác ấm áp, thoái mái hơn so với dinh thự to bự kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...