Ngày hôm sau, Win đang ở phòng khám truyền nước biển, chị Navv liền bất ngờ gọi điện đến, giọng điệu hòa nhã hơn hôm qua :" cậu đang tìm phim mới có đúng không?"
Cậu liền vui vẻ ừm một tiếng, liền bất giác cảm thấy bất an.
" tôi có một bộ phim mới, phía bên nhà đầu tư muốn cậu vào một vai trong phim của họ, cậu đóng không?"
" chuyện này........"
"cậu không phải cần tiền sao, đóng một bộ phim thì mất miếng thịt nào đâu, lại còn suy nghĩ. Cậu còn cách khác sao?"
Win suy nghĩ lời chị ta nói bèn chấp nhận đến diễn thử một lần xem sao, nếu không ổn cậu liền chuồn là xong.
Xong xuôi Navv liền nói cậu tin tức, nói cậu buổi tối 8 giờ đến phòng số 21 ở khách sạn V casting.
Buổi tối chưa đến 8 giờ cậu đã có mặt tại khách sạn, vì không rành nơi này đành phải ngồi chờ Navv trong sảnh lớn của khách sạn.
Cậu ngồi ngơ ngẩn nhìn đoàn người lần lược đi ra đi vào khu khách sạn cao cấp này.
Theo lý thuyết mà nói một tiểu nhân vật như Win chắc chắn sẽ không có người chú ý tới, nhưng không hiểu vì sao lúc cậu đi vào không bao lâu liền cảm giác có một ánh mắt lạnh như băng đang dừng trên người cậu.
Cậu theo bản năng giương mắt tìm kiếm, đảo một vòng liền cứng người lại:sao lại gặp Bright ở đây cơ chứ?
Bright ngồi trên sofa, trên bàn còn có hai ly nước. Chắc chắn là đến bàn bạc hợp tác, lúc nãy cậu không để ý lắm nên không nhìn thấy anh ta ở đây.
Bright lúc đầu không có ý định tới đây, hắn liếc mắt một cái về phía giám đốc của khách sạn này.
Vì theo đuổi được người trong lòng, vị giám đốc nào đó liền kiên quyết kéo hắn đến nơi này, đơn giản vì vị kia của hắn nói một câu:" muốn được chính mắt nhìn thấy ngài Bright.
Nếu không phải muốn cấp cho cậu ta một chút mặt mũi, Bright sẽ tự mình đến nơi này sao, càng không nghĩ sẽ gặp Win, hắn không chút nào che giấu mà lộ ra vẻ chán ghét.
Người kia không biết quan hệ giữa hắn và Win, thấy hắn nhìn chằm chằm Win thì liền lên tiếng:" cậu quen người kia sao? "
Bright cười lạnh nói:" không quen, càng nhìn càng thấy chướng mắt"
Bright chán ghét quá mức rõ ràng, người nọ cũng biết hắn nói sai rồi, vội vàng nói:" À!"
Win trong lòng vô cùng hụt hẫng.
Tuy rằng cậu không nghe thấy Bright cùng người kia nói gì, nhưng thấy biểu cảm chán ghét của Bright thì cậu liền hiểu.
Cảm giác như bị dao đâm thật mạnh vào trong lòng.
Cậu thậm chí còn có ý nghĩ xoay người chạy thật nhanh đi.
Chị Navv đi đến đẩy cậu một cái, thấp giọng nói:" thất thần cái gì vậy"
Win lúc này mới hồi phục tinh thần, nhớ tới việc đóng phim, lập tức đem tâm tư áp xuống đáy lòng, điều chỉnh lại cảm xúc trên mặt mình rồi tiếp tục đi theo chị Navv đến phòng đã hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...