" Bright, tôi có chuyện muốn nói với cậu" ngữ điệu của đạo diễn có vài phần dò hỏi.
" chuyện gì?" Bright vừa mở notebook ra, vừa hỏi vừa mở bưu kiện cấp dưới mới đưa tới.
" chính là việc chiều nay Win làm Light bị thương. Kỳ thật Win không có nói dối, cũng không có nói sai, cảnh quay đó đã tập luyện qua rất nhiều lần, xác thực là ổn rồi mới quay. Là lúc chính thức quay, Light phản ứng chậm không kịp thời né ra mới dẫn tới hậu quả bị thương"
Ngón tay đang đánh chậm trên bàn phim của Bright chậm lại, ánh mắt ngừng ở trên bưu kiện:" có phải ông đang tìm cớ cho Win hay không? Tôi đã nói rồi, bộ phim này không phải thiếu cậu ta thì không thể quay!"
" cậu trước tiên đừng tức giận nghe tôi nói đã. Chỗ của chúng tôi có lưu lại các cảnh diễn tập và cảnh chính thức, cậu có thể xem bọn họ luyện tập rồi so sánh, thức sự có chút khác biệt một chút"
Bright nhận được một file video đạo diễn gửi tới, Bright nhìn chằm chằm video, không click mở, ẩn ẩn đã ý thức được đối phương không có lừa gạt hắn.
Hắn lại nghĩ đến bóng dáng cô dơn của Win lúc rời đi, hai mắt phiếm hồng, một thứ buốn bực không nói lên được bừng lên:" sao lúc chiều ông lại không nói ra?"
Nghe được câu này đạo diễn bất đắt dĩ nói:" tôi có cơ hội nói sao? Tôi vừa mới muốn mở miệng đã kêu tôi câm miệng. Tôi giúp cậu giữ Win lại lại kêu cậu ấy cút. Lúc đó nếu tôi lấy video này ra không phải là đánh vào mặt mũi của cậu trước mọi người sao? Vậy người đầu tư như cậu sẽ bị chê cười"
Bright nhất thời bị nghẹn, trầm mặt một hồi lâu mới mở miệng:" ông mau gọi cậu ta trở về"
" tôi không gọi, muốn thì cậu tự đi mà gọi" đạo diễn khó được một lần thấy hắn bị đuối lí, trong giọng nói có vài phần vui sướng khi người gặp họa.
Bright dừng một chút, nghiêm mặt nói:" ông không phải rất thích cậu ấy sao? Còn ở phim trường giữu cậu ấy lại, nhiều lần còn khen cậu ấy tới tận trời, hiện tại không phải như ý nguyện của ông rồi sao?"
" tôi thấy chính là ý nguyện của cậu mới đúng" đạo diễn vốn đang tức giận nên lời nói không chút khách khí:" dù sao tôi sẽ không đi gọi Win trở lại, cậu ở trước mặt nhiều người mắng Win tâm tư ác đọc, tôi không còn mặt mũi nào mà đi kêu cậu ấy trở lại"
Một trận tức giận này xả ra đúng là sảng khoái không thôi, trước khi Bright bùng phát lửa giận liền nhanh chóng cúp máy.
Bang!
Bright bực bội quăng điện thoại lên bàn, cũng không còn tâm tình xem bưu kiện, đứng lên đi tới đi lui trong văn phòng, lại cầm điệ thoại lướt tới dãy số của Win.
Hắn nhìn chằm chằm dãy số kia, sau một lúc lâu mới gọi điện cho trợ lý Eed: "Cậu đi gọi Win trở lại tiếp tục đóng phim."
Trợ lý Eed đã sớm đoán được boss nhà mình sẽ làm như vậy, lại thử nói: "Kia......Còn cần cậu Win xin lỗi ngài với cậu Light hay không?"
Trong đầu Bright lại lần nữa hiện lên đôi mắt ửng đỏ của Win, phảng phất như là vô cùng ủy khuất.
Hắn trong lòng đột nhiên đau đớn một chút, vô cùng ngắn ngủi, cũng vô cùng nhỏ, lại làm hắn vô pháp xem nhẹ."Không cần, kêu cậu ta trở lại đóng phim là được, hết thảy như cũ." bright nhéo nhéo ấn đường, ngữ khí có điểm không được tự nhiên.
" vâng"
Từ chiều hôm qua đến sáng nay, điện thoại của cậu luôn có tin nhắn nhỡ của trợ lý Eed, kêu cậu nhanh chóng gọi điện thoại cho bright, ngầm muốn cậu chủ động nhận sai.
Win đem tin nhắn xóa đi, không trả lời trợ lý Eed cũng không gọi điện lại cho Bright.
Hiện tại trợ lý Eed gọi điện thoại cho cậu, phỏng chừng cũng là muốn cậu đi cúi đầu nhận sai với Bright.
Win không nghĩ sẽ tiếp cuộc gọi này, nhưng tiếng chuông vang lên bám riết không tha, một bộ nếu cậu không tiếp thì sẽ không ngừng lại.
Win rốt cuộc vẫn là tiếp điện thoại, nói thẳng: " tôi sẽ không xin lỗi Bright. Cho dù phải xin lỗi, cũng là hắn xin lỗi tôi."
Trợ lý Eed cười nói: "cậu Win, cậu hiểu lầm rồi. Ngài Bright nói cậu không cần xin lỗi, chuyện này sẽ không so đo nữa, cậu chỉ cần trở về đóng phim là tốt rồi."
Win có chút ngoài ý muốn.
Dựa theo nguyên tắc ngày thường của Bright, khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha cho cậu, hiện tại không chỉ không cần cậu xin lỗi, còn gọi cậu trở về đóng phim, có khả năng này sao?
Chắc chắn là không có khả năng.
Muốn cậu trở lại đóng phim là giả, nhục nhã cậu mới là thật, đến lúc đó lại làm trò kêu cậu cút trước mặt mọi người.
Loại này khuất nhục này cậu chịu một lần là đủ rồi, sẽ không có lần thứ hai!
"cậu Win, cậu có đang nghe không?" Trợ lý Eed thấy cậu chậm chạp không lên tiếng, liền hỏi một câu.
"Tôi đang nghe." Win nói, " chuyển lời cho anh ta, tôi sẽ không trở lại quay tiếp bộ phim này, thù lao đóng phim cứ chuyển khoản cho tôi là được, đây là tiền mà tôi thay Light chịu tội nên mới có được."
trợ lý Eed hoàn toàn không đoán được Win sẽ cự tuyệt.
Đang muốn khuyên cậu vài câu, Win nói xong đã nhanh chóng cúp điện thoại.
trợ lý Eed đành phải đem lời này uyển chuyển nói lại cho Bright.Bright cười lạnh một tiếng, tựa hồ có chút thẹn quá hoá giận: "cậu ta lấy đâu ra lá gan lớn như vậy, cũng dám yêu cầu tôi xin lỗi! Cậu ta đòi tiền liền đưa tiền, bộ phim này cũng phải tiếp tục diễn cho tôi, nếu không cứ ấn theo hành vi vi phạm hợp đồng mà xử lý!"
Người truyền lời - trợ lý Eed đành phải tiếp tục đem lời này truyền lại cho Win.
Win cái gì cũng chưa nói, nhìn thật kĩ tiền vi phạm hợp đồng.
Còn tốt, không cao lắm.
Lúc này Win không khỏi cảm thấy may mắn chính mình không phải là diễn viên hạng A, nếu không tiền vi phạm hợp đồng cậu làm sao trả nổi.
Phỏng chừng thời điểm Bright đưa cho cậu hợp đồng này căn bản không nghĩ tới cậu sẽ vi ước, bằng không tiền vi phạm hợp đồng chính là giá trên trời.
Ở bên kia, bright nhìn chằm chằm màn hình notebook, một phần công tác báo cáo vô cùng đơn giản hắn đã nhìn hơn nửa tiếng đồng hồ cũng chưa có xem xong.
Hắn không có tâm tình đi xử lý công việc, nhìn không tới hai dòng lại cầm điện thoại lên, nhìn xem trợ lý Eed có gọi điện tới hay không.
Điện thoại của hắn cũng không phải để chế độ im lặng, chỉ cần có người gọi tới là có thể nghe thấy tiếng chuông.
Đợi vài phút, lại giống như đợi đến mấy tiếng đồng hồ, trợ lý Eed mới vừa gọi tới Bright liền nghe ngay lập tức.
"Thế nào? Cậu ta muốn bao nhiêu tiền? Ngày mai khi nào trở lại đóng phim?" Bright dùng một thanh âm nghe tới phá lệ bình tĩnh, hỏi ba câu liên tiếp.
trợ lý Eed cảm giác được trán của mình đang đổ mồ hôi lạnh, thật cẩn thận nói: "Ý của cậu Win là huỷ hợp đồng cũng được......"
Ngữ khí vốn đang bình tĩnh của Bright lập tức mang thêm vài phần lệ khí: "Được! Tùy cậu ta, tôi cũng không phải thiếu cậu ta thì không được!"
Nói xong liền cúp, điện thoại bị hắn hung hăng ném tới một bên.
Thời điểm hầu gái bưng cà phê tiến vào, bị biểu tình âm lãnh của Bright làm sợ tới mức run run, thiếu chút nữa làm đổ cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...