Phần 28: chậm rãi quên đi

2.2K 179 6
                                    

Nửa tháng sau, Win đều vội vàng đóng phim, căn bản không có thời gian nghĩ đến chuyện khác.

Ngẫu nhiên nhàn rỗi ngồi nghĩ ngơi, nghe được người khác bàn tán chuyện của Bright và Light, cậu đã không còn giống như trước đây hâm mộ hay khổ sở, chỉ có bình tĩnh mà lắng nghe.

Xem ra buông bỏ Bright cũng không khó, không nghe không thấy hắn trong một thời gian, lâu dần cũng quên đi.

Bây giờ tâm tư của cậu đều đặt ở việc đóng phim, mỗi ngày đều căn nhắc phải diễn như thế nào mới tốt.

Bởi vì còn chưa thể xác định được bộ phim có bùng nổ hay không nên đạo diễn quyết định trước tiên quay phần một, nếu phần một lượt đánh giá ổn định, thì mới quay tiếp phần hai, thậm chí phần ba.

Phần một chỉ có 13 tập, trước mắt tiến độ đã qua một nửa, Win dự tính còn một tháng nữa là có thể quay xong.

Trong khoảng thời gian này, ông bà Vachirawat cứ liên tục thúc dục cậu đến thăm bọn họ, bồi bà trò chuyện, ông Vachi cũng muốn cậu tới bàn chuyện kinh doanh.

Chuyện cậu cùng Bright có lẽ anh ta vẫn chưa nói với hai người, nghe ra thì tâm trạng của hai người khi nói chuyện với cậu vẫn rất vui vẻ.

Cự tuyệt thì không tốt lắm, nhưng đồng ý cậu càng không muốn, chính là cậu không muốn gặp Bright, cho dù là vô tình hay cố ý.

" mẹ à, hôm nay con kết thúc công việc sớm, có thể tới nhà mẹ ké một bữa cơm chiều hay không ?"

" đương nhiên có thể, con đóng phim xong thì mau chóng đến đây" bà cao hứng nói:" nếu không, ta bảo tài xế đến đón con?"

Win vội nói:" không cần, không cần, con có thể tự mình đón xe tới"

bà không chịu, khăng khăng muốn cử người đến đoàn phim chờ Win.

Lúc đi ngang qua một cửa hàng bán điểm tâm, nghĩ đến hai người thích ăn bánh khoai lang tím, Win liền cố ý mua một ít.

Trong nhà , Bà ngồi ở trong phòng khách chờ Win tới, nhìn đến Win vừa mới bước vào cửa đã thấy bà vội vàng, nét cười đầy mặt đi đến kéo tay cậu.

Bà nhìn nhìn Win, điệu bộ trách cứ, mang vài phần cưng chiều:" ôi! Làm sao mà gầy như vậy, có phải cơm ở đoàn phim khó ăn không"

" không có đâu ạ" Win cười cười vỗ vỗ bàn tay bà, cậu mang bịch bánh khoai lan tím ra biếu bà, bà liền cảm thấy vô cùng tri kỷ, vui vẻ.

Tuổi bà cũng đã lớn, càng ngày càng không có khẩu vị với những món của đầu bếp 5 sao, đồ nhiều dầu mỡ.

Nhưng bánh khoai lang tím này ngọt thanh mềm mại, ăn nhiều không ngấy, bà cực kỳ thích.

Có lẽ người đã có tuổi hay hồi tưởng đến chuyện cũ, bà ăn hai khối bánh khoai lang tím, lại một lần nữa nhớ tới người bạn thân năm xưa.

Trước kia bà cùng bạn thân mỗi lần tan trường luôn dắt tay nhau đến chỗ bán điểm tâm.

Đủ các loại điểm tâm tản ra hương vị thơm ngọt, tuy đã vài thập niên trôi qua bà vẫn còn nhớ mãi không quên những hương vị đó.

Sau này biến cố lớn kia xảy ra , bà cùng bạn thân mất đi liên hệ.

Chờ đến khi cuộc sống an ổn, bà đã vài lần cho người đi tìm bạn thân, nhưng trước sau vẫn luôn không tìm được.

Bà nhìn hộp bánh khoai lang tím, lâm vào hồi ức thật sâu.

Win bị bà giữ lại đến tối muộn mới cho cậu quay về, còn rất luyến tiếc để cậu rời đi nói muốn lần tới sớm nhất đến thăm hai người.

Hôm nay tâm trang tốt giấc ngủ của cậu tốt hơn. Win bỗng cảm thấy chính mình bây giờ rất tốt.

Không cần khom lưng uốn gối, tự làm chủ cuộc đời của cậu, từ nay về sau cùng với hắn đường ai nấy đi, không còn liên quan gì đến nhau, an ổn đến lúc kết thúc hợp đồng.

Cũng rất tốt.

Win an tâm chìm vào giấc ngủ.

Ai ngờ sáng sớm ngày hôm sau, cậu bị cuộc gọi đánh thức.

Cậu lờ mà lờ mờ chưa kịp định hình đã bắt máy.

" hiện tại cậu giúp tôi một chuyện, tôi lập tức chuyên cho cậu 60 000 bath" điện thoại truyền đến thanh âm ra lệnh của Bright.

Win sửng sốt, nhìn nhìn số điện thoại, xác nhận bản thân đang không nghe lầm.

" không chờ cậu kịp phản ứng, Bright lại như dò hỏi nói:" cậu có nghe không, nếu muốn thêm đều có thể tùy cậu ra giá"

Win nhàn nhạt nói:" Bright Vchirawit, nếu tôi cần số tiền này của anh, nửa tháng trước tôi đã không dọn ra khỏi, muốn cùng anh đoạn tuyệt quan hệ. Bây giờ anh có cho tôi 1 triệu bath tôi cũng không cần"

Win nói xong liền cúp điện thoại, đem số của Bright kéo vào sổ đen. Sau đó mới mở Twitter ra, muốn nhìn một chút rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

" bạn trai của Light" chiếm trọn top treding trên Tiwtter. Tối hôm qua fan cuống của Light đã thuê người theo dõi hắn, theo đuôi Light từ lúc hắn quay xong rồi ra khỏi đoàn phim, đến lúc Bright lái xe tới đón hắn, cuối cùng theo tới nhà của Light.

Từ lúc vào đến lúc ra chỉ có một tiếng đồng hồ đều bị fan cuống này theo dõi.

Fan cuồng này biết được Light là đống tính luyến ái, dưới sự tức giận từ fan trở thành anti, ở trên Twitter công khai lật mật.

Ban đầu mọi người đều tưởng Win đang cố tình tạo Drama.

Nhưng rất nhanh cư dân mạng đã phát hiện một số chỗ không quá thích hợp, quần áo của " Win" mà mọi người lầm tưởng lại giống hệt bộ quần áo Light mặc ở sân bây trước đó.

Hơn nữa kiểu tóc của "Win" trong video cũng giống hệt với kiểu tóc trong ảnh chụp của Light trên Instagram mới đây!
Này rõ ràng chính là bản thân Light a!
Cư dân mạng bùng nổ rồi!!!!!!

Không ít người suy đoán lần trước ảnh chụp hai người hôn nhau trong xe chính là Light, nhưng không muốn bị phát hiện nên mới lấy Win ra làm lá chắn.

Còn có người phân tích nói Win nguyên bản chỉ là một diễn viên nhỏ , sau sự kiện "Bên trong xe thân mật" lên hotsearch thì đột nhiên Win được nhận một nhân vật 2 trong phim của Light, này có thể là do Light lấy đem cho Win làm thù lao.

Rất nhanh lại có người liên kết với việc huỷ hợp đồng của Win với đoàn phim, không ai biết nguyên nhân cụ thể là gì, vì thế cư dân mạng lại có thêm một suy đoán mới: Có thể là Light lợi dụng xong Win liền đem cậu đá ra khỏi đoàn phim.

Light lại một lần nữa lâm vào scandal đồng tính luyến ái, lần này lại muốn cậu giúp, đáng tiếc có như nào lần này cậu cũng không muốn giúp hắn ta.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ