Phần 5: tôi không muốn cậu mang gương mặt này!

1.9K 171 35
                                    

Nghe được hai chữ " hạ tiện" từ trong miệng của bright nói ra, Win khẩn trương muốn giải thích đến hai tay nắm thánh nắm đấm:" không phải, anh hiểu lầm rồi, tôi không có đến làm việc đó. Tôi là bị chị ta lừa đến".

" thật sao?" Bright cười nhạo một tiếng, khuôn mặt tuấn mỹ mang theo vài phần phản cảm:" không cần phải làm bộ làm tịch trước mặt tôi, tốt nhất đừng để ảnh hưởng đến danh tiếng của Chiva-aree."

" anh......." Win há miệng thở dốc, muốn vì chính mình giải thích một câu, nhưng lời đến bên miệng lại cảm thấy vô lực. Nếu người đã không muốn tin thì cậu có nói bao nhiêu câu cũng không có tác dụng.

Ánh mắt Bright lộ rõ chán ghét cùng khinh thường nồng đậm.

Nhớ tới mấy ngày trước còn nói thích hắn, hôm nay đã chạy đến nơi này, ở cùng một phòng với tên mập kia, có thể thấy con người này trong miệng toàn là hư tình giả ý, không có một chữ là thật lòng.

Càng nghĩ càng khó chịu, Bright nâng cằm Win lên:" gương mặt này quả thật rất giống Light nhưng cậu chẳng có được một phần chân thành giống cậu ấy. Cậu không xứng có được khuôn mặt này!"

Lời này như mũi dao đâm vào ngực Win, đau đớn trong lòng ngực nháy mắt lan tỏa khắp cơ thể, mà cậu lại không thể nói được gì, chỉ có thể chật vật mà thừa nhận:" tôi xác thực không bằng cậu Light của ngài"

Light ở trong ngành giải trí này 5 năm, trước nay đều không truyền ra bất kỳ tai tiếng nào, vài vị đạo diễn đã hợp tác cũng khen hắn làm người chân thành, diễn xuất cũng khá chuyên nghiệp.

Cậu thì có gì ngoài cái danh phận có như không có này, mỗi ngày đều cẩn thận, dè dặt trước mặt hắn và người trong nhà, không chút lơ là, thì còn cái gì đâu.

Bright thích Light chân thành, ghét Win dối trá.

Win bất lực, chỉ muốn về nhà nằm nghỉ một chút.cậu bây giờ rất mệt không có tâm trạng ở đây nói cái gì là đúng với hắn. Bây giờ cậu đã rất rõ ràng, bất kể cậu làm gì nói gì Bright đều sẽ đem nó dẫm nát.

Cằm bị niết đến đau nhói, giống như xương cốt đều bị bóp nát, nhịn không được bèn nắm lấy tay Bright:" anh mau buông tay ra! Tôi cần phải về nhà"

" về nhà?" Bright lạnh giọng hỏi.

Win khẽ ừ một tiếng.

" vậy cậu không cần vai diễn nữa, không cần tiền nữa" trong khu để xe, ánh đèn sáng tỏ, Bright đứng hiện ngang tay đút vào túi quần, đầu nghiêng qua bên, có cảm giác nắm vận mệnh người khác trong tay.

Win do dự một chút bèn nói:" vậy anh muốn tôi làm gì?"

Quả nhiên là vì tiền, bản chất rồi thì sẽ không thay đổi, Bright ánh mắt khinh thường vạn phần nhìn cậu nói" lên xe rồi biết"

Win lúc này chần chừ bước vào trong xe.

Xe tiến vào khu biệt thự, sau khi vào cửa không biết làm sao, không hiểu hắn đêm nay là có ý gì.

Thấy Bright ngồi trên sofa, Win nghĩ nghĩ bèn đứng cách chỗ hắn một khoảng dài.

Đột nhiên Bright ném một con dao gọt tái cây nhỏ đến trước mặt cậu.

" tôi không muốn cậu mang gương mặt giống Light này đi hầu hạ người khác" Brigth thanh âm lạnh nhạt nói:" một vết 100 nghìn Bath"

Bright mặt không biểu tình, cố ý bổ sung một câu:" tôi chỉ chính là rạch ở trên mặt"

Trong nhà một mảnh yên lặng.

Chẳng qua chỉ là một con dao gọt hoa quả, nhưng giờ phút này ở trong mắt Win nó lại là một cây kiếm băng, giống như ánh mắt của Bright, bén nhọn mà lạnh đến thấu sương!

Trong lòng Win hiểu rõ: ở trong mắt Bright, Light là độc nhất vô nhị, ai cũng không thay thế được.

" như thế nào, không dám?" Bright thấy sắc mặt Win trắng bệch, không khỏi cười nhạo, " hay là, cậu muốn dùng khuôn mặt này đi lấy lòng người khác?"

" tôi không có" Win cảm giác được loại nhục nhã mãnh liệt, lần đầu tiên cậu xấu hổ và giận dữ nhìn thẳng vào Bright, bả vai gầy yếu bởi vì cảm xúc kích động mà run nhè nhẹ.

Bright ưu nhã mà ngồi đó, tư thế lười biếng, dùng một lời ngữ khí hờ hững nói:" ở trước mặt tôi làm ra vẻ đáng thương cũng vô dụng, cho cậu một phút suy nghĩ, hoặc là chính mình động thủ, hoặc tôi đưa cậu lại căn phòng kia keo ông ta tới hầu hạ cậu"

Nghe được câu cuối cùng kia, trên mặt Win không còn chút huyết sắc, lộ ra biểu tình khó có thể tin được.

Cậu yên lặng nhìn Bright vài giây, đột nhiên cầm con dao nhỏ trên mặt đất lên, không chút do dự mà hướng hắn ném tới.

Con dao nhỏ một phát rớt cái Keng trên mặt đất lót men quý.

" đồ điên! Tôi đây không cần cái thứ ch* má nhà anh" xả được nỗi uất ức trong lòng Win một mạch chạy thẳng ra khỏi ngôi nhà.

Đi tới cửa, rốt cuộc vẫn là nhịn không được, quay lại nhìn thoáng qua, chỉ thấy bóng dáng tuấn mỹ của Bright đứng ở cửa sổ sát đất, động lòng người nhưng lại lạnh vô cùng.

" được lắm Metawin, là cậu tự chọn"

Giờ khắc này, Win cuối cùng nhận ra có người điên mới có thể thích hắn ta. Lúc trước là cậu có mắt như mù mới nhìn trúng hắn ta.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ