Bước vào căn biệt thự, đã lâu rồi cậu mới quay lại đây. Mọi thứ vẫn còn nguyên như cũ không có quá nhiều thay đổi, phòng khách rộng lớn, ghế sofa màu xám, phong cách trang trí đơn giản, nhưng mỗi đồ vật đều rất xa xỉ.
" thiếu gia, cậu Win, hai người trở về rồi" chú quản gia bước ra chào đón, thuần thục tiếp nhận áo khoác của Bright, rồi sau đó cười cười chào hỏi Win đang đứng bên cạnh Bright.
" cậu Win, cậu đã quay về rồi!"
" dạ vâng"
Tuy cậu rất ít khi ở đây, người làm ở đây cũng biết mối quan hệ của hai người họ không tốt, nhưng nói đi nói lại cậu vẫn là cậu Win trong căn nhà này. Điều này quản gia như ông cũng hiểu rõ.
" phòng của tôi ở đâu?"
Bright ngồi trên ghế sofa, cũng không ngẩng đầu lên, cầm ipad lướt xem tài liệu, thoạt nhìn rất bận rộn:" cậu ngủ với tôi."
Win kinh ngạc" hả" một tiếng, hoài nghi mình nghe lầm:" tôi.... ngủ với anh?"
Bright ngẩng đầu hỏi ngược lại:" có vấn đề sao?"
Win cẩn thận quan sát biểu tình của hắn, nhất thời không nhìn ra được gì, đành hướng quản gia nói:" không cần phiền như vậy, quản gia ông sắp xếp cho tôi một phòng đi"
Sắc mặt Bright trầm xuống:" cậu dám ghét bỏ tôi?"
Win không phủ nhận cũng không khẳng định một đường đi lên trên, ý bảo quản gia chỉ hướng.
Thấy không được Bright liền bực dọc quăng rơi Ipad trên tay, tức giận Hừ đứng dậy lên phòng sách.
Nữa đêm thức giấc, ngủ lại không được , cậu xuống nhà uống nước. Đèn tường trên hành lang tỏa sáng mờ nhạt, quản gia cùng người hầu chắc chắn đã đi nghỉ ngơi hết rồi, biệt thự một mảnh yên tĩnh, Win cố tình nhẹ bước chân.
Ở phòng khách uống nước xong, trên đường trở lại lầu hai, lúc đi ngang qua phòng của Bright, cửa phòng đột nhiên mở ra, một cánh tay ấm áp vươn ra túm cậu vào trong!
Trong phòng ngủ đèn vẫn sáng.
Win bị Bright đè ở trên tường, hai tay theo bản năng chống trên ngực đối phương, lòng bàn tay chạm vào làn da rắn chắc lại ẩm ướt, rất hút mắt người nhìn.
Bright vừa tắm xong tóc vẫn còn ướt, có chút rối, so với ngày thường bớt đi phần nghiêm túc, nhiều hơn một chút lười biếng.
Nửa người trên Bright không mặc gì, nửa người dưới chỉ quấn một cái khăn tắm, cơ bụng rắn chắc rõ ràng, không một chút thịt dư thừa.
Cậu cũng không phải chưa từng nhìn thấy thân thể của Bright, nhưng cũng lâu rồi mới thấy lại làm cậu không khỏi đỏ mặt tai hồng.
Quả nhiên, Bright năng cằm cậu lên, ngón cái có chút ái mụi, miết miết môi dưới của cậu:" mặt đỏ như vậy, có, phải, rất, mong , chờ......"
Win rũ mắt, có chút khẩn trương:" anh kéo tôi vào đây làm gì?"
" đương nhiên là làm chuyện nên làm rồi!" Bright hoàn toàn cởi bỏ lớp ngụy trang thường ngày, bề ngoài một mặt ôn nhu, tốt đẹp theo đuổi Light, áo mũ chỉnh tề, nhưng ở trước mặt Win lại hay nói mấy lời thô tục.
" buông ra" Win lấy tay gạt tay Bright đang nắm cằm cậu, " muốn thì tìm người trong lòng anh mà làm đừng có tìm tôi, không thẹn với cậu ta sao?"
Lời này vừa nói ra, hơi thở ái mụi một chút liền tức khắc tiêu tán đến không còn một mảnh, gương mặt Bright phủ một tầng hàn ý, nhìn chằm chằm Win không rời:" cút đi!"
Win không nói một lời, dùng sức thoát ra khỏi người Bright, đẩy cửa bước ra ngoài, còn không quên đóng " Phanh " một phát, cánh cửa bị thô bạo đóng lại.
Cậu mới không vì hắn mà chừa cho hắn mặt mũi nữa.
Trong phòng ngủ Bright trầm khuôn mặt, một chân đá bây bình hoa bên cạnh, lại kéo ngân kéo lấy ra một hộp thuốc lá. hút vài điếu thuốc mới đem bực bội trong lòng áp xuống.
Sáng sớm hôm sau,Bright vừa xuống phòng khách dưới lầu liền thấy Win đang ngồi xem kịch bản, Win giống như không có việc gì, nhẹ giọng cùng hắn chào buổi sáng.
Bright nhìn chằm chằm mắt Win.Thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.
Bright lại càng phiền lòng, không rõ vì cái gì, chỉ cảm thấy Win không nên bình tĩnh như vậy, giống như không để bụng chuyện tối qua.
Lúc ăn bữa sáng, Win đột nhiên hỏi: "bố mẹ anh khi nào tới đây?"
Thần sắc Bright dừng một chút, nhàn nhạt nói: "Buổi tối."
Win nhẹ nhàng gật đầu, mãi cho đến khi bữa sáng kết thúc cũng không mở miệng nữa.
Buổi tối 7 giờ, Win đúng giờ kết thúc công việc.
Kết quả chờ đến 10 giờ cũng không thấy hai người tới đây.Vừa vặn nhìn thấy Bright từ phòng sách đi ra hỏi:" anh không phải nói bố mẹ anh tối nay sẽ đến sao?"
Bright a một tiếng, tựa hồ mới nhớ tới chuyện này: "Buổi chiều bọn họ gọi điện thoại nói hôm nay không tới được."
Win: "......"
Bất quá cũng phải nói với cậu một tiếng chứ, làm cậu ngây ngốc mà đợi cả đêm, nói đến cùng vẫn là không đem cậu để vào trong mắt.
Win chịu đựng sự khó chịu, nói: "Vậy tôi đi về trước."
Nói rồi cậu xoay người liền đi.Bright sắc mặt lạnh lùng: "Đi đâu? Có phải cậu không đem lời tôi nói để trong lòng hay không?"
Win lộ ra biểu tình khó hiểu.
"bố mẹ hôm trước đã nói với tôi lâu lâu sẽ đến." Bright bất mãn nhắc nhở, "Từ giờ trở đi, đến khi hợp đồng này kết thúc, trong khoảng thời gian này, cậu cần phải ở lại đây!"
Win sửng sốt, ngay sau đó lắc đầu:" không muốn, hay bây giờ chúng ta kết thúc hợp đồng đi, nói tính cách không hợp, hay là cái gì đó rồi ly hôn, không phải nhanh hơn sao"Bright cười lạnh nói:" cậu tưởng hai người họ sẽ nghĩ đơn giản giống cậu sao?Được rồi, tôi nói thế nào thì làm như thế đó."
Win há miệng muốn cự tuyệt: "nhưng tôi....."
Bright uy hiếp nói: " Trên hợp đồng giấy trắng mực đen viết rõ cậu phải hợp tác với tôi đến một năm nữa, nếu không phải bồi thường gấp mười lần tiền vi phạm hợp đồng! Tôi nhớ không lầm, tôi cho cậu căn chung cư kia làm thù lao. Cậu lấy đâu ra mười căn chung cư để bồi thường đây?"
Lâm Cẩn đương nhiên lấy không ra.Nhưng mà cậu cứ cảm thấy chỗ nào đó không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...