phanh!
Cửa xe bị người dùng lực đóng lại, xe lập tức từ ngõ nhỏ chạy ra ngoài.
Bên trong xe, đôi mắt của Win bị người dùng miếng vải đen che lại, miệng cũng bị băng dính bịt đến gắt gao.
Tay chân bị dây thừng thô cứng trói lại cơ hồ muốn cứa sâu vào da thịt!
Sau cơn kinh hoảng ngắn ngủi, Win rất nhanh liền bình tĩnh lại, suy nghĩ đầu tiên chính là: người nào bắt cóc cậu? Vì tiền hay là vấn đề khác?
Cậu chỉ là một diễn viên nhỏ không đáng nhắc đến, không tiền, không tài, bắt cóc cậu để làm gì? Hay là muốn trả thù?
Nhưng cậu cũng không có gây thù với ai, thậm chí cũng rất ít xích mích với người khác.
Nếu có, cũng chỉ có Light và đám fan cuồng của hắn.
Chẳng lẽ chuyện này có quan hệ với Light?
Win trong đầu hiện lên rất nhiều ý niệm, nói không kinh hoảng là giả, nhưng hoảng cũng vô dụng, hiện tại điều cần làm bây giờ chính là nghĩ cách thoát khỏi nơi này.
Vừa rồi một khắc kia khi cậu bị kéo lên xe, mơ hồ chú ý tới bên trong xe có hai người, cả hai đều mang mặt nạ bảo hộ kín mặt, chỉ lộ ra đôi mắt hung ác!
Sau khi đem cậu bắt lên xe, Win nghe thấy một người trong đó gọi điện thoại báo cáo: "Đã bắt tới tay."
Xem ra kẻ bắt cóc chân chính là một người khác.
Xe một đường phóng nhanh tốc độ.
Win không biết đối phương muốn đem mình tới đâu, muốn hỏi lại không có cách nào mở miệng, tay bị dây thừng quấn chặt không thể nhúc nhích.Đêm khuya, nơi nơi đều an tĩnh, trong lòng Win thấp thỏm không yên, lại bởi vì quay diễn một ngày mệt mỏi bất kham, cậu đã ngủ thiếp đi.
Không biết đã qua bao lâu, cậu bị người đẩy tỉnh, ngay sau đó bị bọn họ túm xuống xe, trong không khí lơ lửng một cổ mùi khó ngửi.Win đột nhiên không kịp phòng ngừa, ngã trên mặt đất.
Bọn bắt cóc đi tới, kéo miếng vải đen che mắt Win xuống, đồng thời thô bạo quát lớn:" ngồi cho thành thật một chút đi!"Win lập tức cảm giác được trên đỉnh đầu là một ánh đèn vô cùng chói mắt, cậu híp mắt thích ứng một lát, nhanh chóng nhìn xung quanh nơi mình bị nhốt.
Này hẳn là một kho hàng bỏ hoang đi, chung quanh cậu là một đống thùng gỗ cũ kĩ, còn có rất nhiều đồ vật lung tung rối loạn.Bên cạnh còn có người khác, Win định hình tâm nhìn, nhìn qua bên cạnh, Light cũng bị trói tới đây!
Light thấy được cậu, vẻ mặt có chút kinh ngạc.
Hai người liếc nhau, trong mắt đối phương đều thấy được sự nghi hoặc rõ ràng.
Xem ra Light cũng không biết kẻ đứng sau vụ bắt cóc này là ai.
Win nghĩ nghĩ, trong đầu bỗng toát ra một suy đoán khác.
Có phải bọn người này vốn dĩ muốn bắt cóc Light, nhưng không phân biệt được cậu với Light, nên mới dứt khoát đem cả hai người đều bắt cóc?
Lý do này có khả năng cao nhất.
Bởi vì cậu cùng Light lớn lên rất giống nhau, ngay cả fan của Light đôi khi cũng sẽ nhận sai, rất nhiều lần cậu đi đóng phim ở trong thành phố, đều có người hướng cậu thét chói tai kêu "Light".
Win càng nghĩ càng cảm thấy bọn bắt cóc có khả năng trói sai người rồi, bằng không có ai lại nhàn rỗi không có việc gì bắt cóc cậu, một diễn viên nhỏ không tiền không thế.
Đương nhiên, cậu cũng không đến mức ngu ngốc cho rằng bọn bắt cóc phát hiện trói sai người thì sẽ thả cậu về.Ngược lại, nhìn bọn bắt cóc kia bộ dáng rất hung ác, rất có khả năng sẽ giết người diệt khẩu!
Đang nghĩ ngợi, một tên bắt cóc khác đi tới, nói với đồng bọn đứng bên cạnh: "Gọi cho Bright đi."
Bright?
Win và Light lại lần nữa liếc mắt nhìn nhau, trong lòng đều có cùng một suy đoán: Bọn họ là bị trói tới để uy hiếp Bright?
Win đột nhiên cảm thấy thực buồn cười.
Bọn bắt cóc này muốn uy hiếp Bright, bắt cóc Light là đủ rồi,nhất thiết gì lại phí sức lực đi bắt cóc thêm một tên người giả là cậu đây.
Mà cậu đang bị trói ở đây, nếu bọn bắt cóc muốn tống tiền chuộc người, Bright sẽ chịu chi một số tiền lớn để chuộc cậu về hay sao?
Win bỗng nhiên nhớ tới Bright đã từng nói với cậu một câu: Tôi không quản cậu sống hay chết!
Nôn nóng cùng lo lắng đã chiếm cứ đầy nội tâm Win, đồng thời đáy lòng lại loáng thoáng sinh ra một tia chờ mong.
Có lẽ Bright vẫn còn cần cậu giả trang , nguyện ý cứu cậu thì sao?
Gần rạng sáng 5 giờ, trời còn chưa sáng, bên ngoài như cũ bị bóng đêm dày đặc bao phủ, rất nhiều người còn đang chìm trong giấc mộng.
Bright vẫn còn đang ngủ, điện thoại đặt ở trên tủ đầu giường bỗng nhiên vang lên, hắn cơ hồ lập tức tỉnh giấc.
Tiếng chuông này là số di động tư nhân của hắn.
Hắn có hai số di động, một số là ngày thường dùng để công tác xã giao, số còn lại chỉ có người nhà cùng bạn bè quen thuộc mới biết được.Bright nhíu nhíu mày, cầm lấy điện thoại, liền nhìn thấy một dãy số xa lạ, hơn nữa còn là phần mềm quay số điện thoại tự động, hắn liền từ chối cuộc gọi.
Cắt đứt không bao lâu, rất nhanh hắn lại nhận được một tin nhắn.
"Bright, tình nhân và người trong lòng của mày đều ở trong tay tao.Cho mày một giờ, chuẩn bị tốt 40 000 vạn tiền mặt, tự mình đưa lại đây.Không được báo cảnh sát, không được dẫn theo người, nếu không tao không đảm bảo tính mạng của hai đứa này đâu!"Sau tin nhắn đó, đối phương còn gửi một ảnh chụp, đúng là Win cùng Light!
Nhìn đến hai người bị trói trong ảnh chụp, Bright bỗng chốc ngồi dậy, hơi hơi nheo mắt, sắc mặt lạnh lùng mà âm trầm.
Cư nhiên dám bắt cóc người của hắn, xem ra có người chán sống rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...