Phần 25: lựa chọn

1.8K 157 30
                                    

khu bỏ hoang ở ngoài vùng thành phố.

Thời gian cứ thế từng phút từng phút trôi qua, kho hàng không ai phát ra tiếng, năm người đàn ông thân thể khỏe mạnh, to lớn chia nhau canh giữ kho hàng.

Win cùng Light bị bọn bắt cóc cột chặc vào cột, lưng dựa sát vào nhau, miệng bị dán băng dính, một chữ cũng không thể nói ra.

Tâm trạng Win bị dày vò, quả thật sống một ngày mà cứ như một năm.

Lo lắng nếu bright không cứu cậu, lát nữa bọn bắt cóc giết người diệt khẩu thì Mick phải làm sao bây giờ?

Vốn dĩ còn đang nôn nóng cửa kho hàng đột nhiên mở ra, một thân ảnh cao lớn thon dài xuất hiện.

Hắn đứng ngược sáng, khuôn mặt bị che lắp bởi bóng tối, làm cậu không thấy rõ mặt hắn, chỉ thấy rõ đường nét trên người.

Win chỉ nhìn thoáng qua liền xác định, người này là Bright!

Khi Bright xuất hiện bọn bắt cóc lập tức đứng dậy, nâng cao đề phòng ,cảnh giác đối với Bright.

Đại ca của bọn chúng vẫn như cũ không nhúc nhích, như cũ ngồi trên ghế bên cạnh Win, thưởng thức cây dao găm sắc bén trên tay.

Hắn liếc mắt nhìn bright:" quả nhiên là người làm chuyện lớn, ngài Bright đây tới rất nhanh a. không biết có tuân thủ theo những gì tôi nói hay không?"

Bright chậm rãi đi vào kho hàng, đứng ở dưới ánh đèn, khuôn mặt tuấn mỹ không có một tia biểu tình, thoạt nhìn lãnh khốc vô cùng bình tĩnh.

Thấy hai tay hắn trống trơn, bọn bắt cóc nổi giận, cao giọng chất vấn nói: "Con mẹ nó! Tiền đâu?"
Bright nhìn thoáng qua Win cùng Light đang bị trói, sau đó mới không nhanh không chậm nói: "40 000 vạn tiền mặt quá nhiều, một mình tôi cầm không được, đều để ở trên xe."
Gặp loại tình huống này, đại ca của bọn bắt cóc khẳng định sẽ kêu đàn em đi lấy tiền trong xe.

Nhưng giờ phút này tên đại ca chỉ cười lạnh một tiếng, sau đó đi đến trước mặt Win cùng Light.

"Được, dù sao tiền cũng không chạy được. Hôm nay khó có được cơ hội nhìn thấy ngài Bright đại danh lừng lẫy, không bằng chúng ta tới chơi một trò chơi đi."
"Trò chơi gì?" Bright hỏi.

Bọn bắt cóc phát ra một tiếng cười quái dị, chỉ chỉ Win cùng Light: "Nghe nói cả hai đều là tình nhân của ngài Bright. Ây, lớn lên thật đúng là giống nhau, không nghĩ tới ngài lại thích loại khẩu vị này, còn một lần chơi luôn cả hai, đúng thật là người có tiền chơi cũng khác biệt."
Sắc mặt Bright liền lạnh xuống, trầm giọng nói: "Mày muốn thế nào?"
"Trước kia đều là ngài Bright bắt người khác lựa chọn, không bằng như vậy đi, lần này tới lượt ngài."
Bọn bắt cóc vừa nói xong,Win đã đoán được cái gì gọi là lựa chọn.

Quả nhiên, bọn bắt cóc nói: "40 000 vạn có thể cứu một người, ngài Bright đây muốn chọn ai?"
Bright chỉ lạnh lùng nói: "Tao có thể thêm 40 000 vạn."

"Không được, nói như thế nào mày cũng bắt buộc phải chơi trò chơi này. Cho mày ba giây, chỉ được chọn một người, người còn lại bọn tao sẽ mang đi. Ai, tao cũng rất muốn nếm thử tư vị tình nhân của ngài bright."
Sắc mặt Bright âm trầm, đáy mắt hiện lên một mạt âm ngoan, ánh mắt nhìn bọn bắt cóc giống như đang nhìn một người chết!
Nhưng mà bọn bắt cóc không chút nào để ý, tựa hồ cũng không đem hắn để vào mắt, lớn tiếng nói: "1, 2......"
"Tao chọn cậu ấy." Ánh mắt Bright dừng ở trên người Light.

Bọn bắt cóc hắc hắc cười, dùng mũi dao nâng cằm Light lên: "Người này?"
"Đúng vậy." Thanh âm Bright rất bình tĩnh, cũng vô cùng chắc chắn.

Win nghe được hô hấp của Light trở nên dồn dập, tựa hồ rất cảm động.

Thời điểm bọn bắt cóc yêu cầu Bright lựa chọn, lòng cậu liền trầm xuống, mà sau khi Bright nói ra đáp án, càng trầm tới cực điểm.

Rõ ràng là đã sớm đoán được đáp án, vì sao vẫn cứ khổ sở như vậy.

***

Win gục đầu xuống, nghe được bọn bắt cóc hỏi lại lần nữa: "Mày chắc chắn?"
"Chắc chắn."
"Được, rất dứt khoát!"
Bọn bắt cóc dùng dao cắt dây thừng đang buộc chặt Win cùng Light, nhưng tay chân vẫn còn bị trói.

Tim Win đập mạnh, một loại dự cảm không tốt nảy lên trong lòng!
Giây tiếp theo, cậu bị bọn bắt cóc hung hăng nắm tóc, bị bắt ngửa đầu lên.

Đỉnh đầu truyền đến tiếng cười ghê tởm của bọn bắt cóc: "ngài Bright đây có muốn thưởng thức tao với tình nhân của mày không?"

Sắc mặt Bright hơi đổi, bàn tay rũ tại bên người co lại thành nắm đấm.

Bọn bắt cóc nhướng mày: "Như thế nào, luyến tiếc sao? Muốn chọn lại lần nữa hay không? Mày vẫn còn một cơ hội để lựa chọn."
Gương mặt Bright âm trầm đến cực điểm, ánh mắt dừng ở trên người Win, nhìn đến khuôn mặt trắng bệch, biểu tình chết lặng của đối phương......!
Trong nháy mắt đó, bright thiếu chút nữa liền muốn chọn Win!
Nhưng dư quang liếc đến đôi mắt tràn ngập tín nhiệm của Light, Bright vẫn là đem ý niệm muốn cứu Win đè ép xuống.

Hắn dùng lý trí tới phân tích, Light là người hắn thích 6 năm, mà Win bất quá chỉ là một người thay thế mà thôi, dựa vào cái gì phải cứu loại người này mà từ bỏ Light

"Không đổi người." Bright nghe được thanh âm kiên định của chính mình.

Nhưng sau khi nói ra ba chữ này, hắn cơ hồ liền hối hận!
~~~~~~~~~~

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ