Vừa lúc Mick vẫn luôn ở ký túc xá trường học nói đêm nay sẽ trở về nhà, Win liền tính toán làm một bữa tiệc lớn, vừa bồi bổ thân thể cho Mick vừa chúc mừng bản thân sắp vào đoàn phim mới.
"Đi nào bảo bối, chúng ta cùng đi mua đồ ăn." Lâm Cẩn cào cào Bentley còn đang ngái ngủ, cào đến mở mắt cựa quậy.
Một người một chó dắt nhau ra khỏi nhà liền thấy Mick cùng một người thân hình cao lớn đứng ở dưới đèn đường.
Win thấy vậy liền kéo Bentley đi qua:" Mick"
Mick đột nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt hiện lên một tia hoảng loạn, phảng phất như bị người khác lột trần bí mật.
Bởi vì dưới ánh đèn đường tương đối tối tăm,Mick lại xoay người đưa lưng về phía ánh sáng nên Win thấy không rõ biểu tình trên mặt cậu, nhưng lại nhìn thấy bên cạnh Mick có một nam nhân, người này nhìn có chút quen mắt - là Prom gặp được ở nhà hàng Buffet hôm trước.
"Anh." Mick gọi một tiếng, "Anh đi đâu vậy?"
"Mua đồ ăn." Win cười nói, nhìn về phía người bên cạnh, " sao anh lại ở đây?"" là..... lúc này gặp nhau trên đường nên anh ấy nói tiện đường đưa em về một đoạn"Mick lập tức trả lời, ngay cả khi đối phương còn chưa kịp chào hỏi, giống như muốn phủ bỏ mối quan hệ này vậy.
Thời điểm sau khi nghe lười này của mình Prom dường như có chút khó chịu , liền cúi đầu chào hỏi Win: "chúng ta lại gặp nhau rồi"
"đứng vậy a! thật có duyên" Win vui vẻ đáp lời. Sau đó khách sáo nói cần đi trước một chút.Thời điểm Win dắt Bentley đi vào ngã rẽ, Prom đột nhiên đẩy Mick vào tường, dùng sức ngăn chặn miệng cậu, hai khối thân thể gắt gao dựa vào nhau!
Môi Mick bị hắn cắn chảy máu, ra sức đem người đẩy ra, lạnh lùng nói: "anh phát điên cái gì!"
Prom liếm liếm máu trên khoé môi của cậu, ánh mắt vừa tà khí vừa nóng bỏng: "Vừa rồi em rất muốn rạch ra ranh giới với anh a, nói chuyện với anh em dịu dàng như vậy? Chừng nào em mới có thể đối với tôi như vậy?"
Mick không để ý tới hắn, đi thẳng về phía trước. prom nhìn chằm chằm bóng lưng thanh lãnh của Mick, người này so những người hắn từng gặp qua đều xinh đẹp hơn, tính cách vừa mạnh mẽ vừa lạnh lùng, tra tấn hắn ngày ngày đêm đêm đều nhớ đến.Trong lòng hắn như bị một ngọn lửa nóng bỏng thiêu đốt, chỉ có người trước mắt này mới có thể dập tắt.
Buổi tối hôm nay, Win làm một bàn lớn đồ ăn, cười tuyên bố: "Thứ tư tuần sau anh sẽ đi quay một bộ phim mới, đạo diễn là người mà em thích nhất - Joss."
"Thật sao?" Mick khó có được lộ ra một biểu tình không tin nổi.
"Đương nhiên là thật, hợp đồng anh đều đã ký." Win cười đến đôi mắt đều mị lên, ngay sau đó lại thở dài một hơi, giữa mày mang theo vài phần lo lắng.
"Anh, làm sao vậy?" Mick hỏi.
"Đoàn phim sẽ đi đến một vùng quê để quay, đại khái tầm nửa tháng." Win nhíu mày, "Nghe nói nơi đó vừa không có internet, vừa không có tín hiệu, anh không yên tâm với em .".Biết được Win sắp đi đến vùng xa xôi đóng phim, còn muốn đi nửa tháng, Mick ngược lại không yên tâm, chú chó Bentley có linh tính cũng buồn bã.
Win vội nói: "Đoàn phim của anh có hơn hai trăm người, chị Navv còn an bài cho anh một trợ lý, em không cần lo lắng."
Mick gật gật đầu: "Anh, lúc đi anh phải tự chăm sóc bản thân thật tốt đấy."
"Đã biết."Win cong khóe môi, xoa nhẹ đầu tóc em trai mình.
Bởi vì phải đi đến thôn làng xa xôi đóng phim, Win không có biện pháp mang theo Bentley bên người.
Thứ nhất là điều kiện đơn sơ, con chó tính cách "quý tộc" này sẽ không chịu ở, thứ hai là cậu bận đóng phim, không rảnh chăm sóc nó.
Cho nên Win đành gọi một cuộc điện thoại, nhờ Nani hỗ trợ chăm sóc Bentley một thời gian.
Nani sảng khoái đáp ứng.
Cơm chiều qua đi, Win cùng Mick liền nói đến chuyện học tập.
Win hy vọng em trai mình có thể học một trường đại học thật tốt, Mick lại nói: "Anh, em muốn học ở ngành kinh tế ."
Win kinh ngạc: "Không phải lúc trước em vẫn luôn nói muốn học chuyên ngàng ngoại ngữ học sao?"
"Em thay đổi chủ ý"Trường kinh tế cũng không phải rất xa, ngồi máy bay 2 giờ, hơn nữa trường là một trong 5 trường đại học trọng điểm. Quan trọng nhất đây là trường mà anh cậu năm đó đã bỏ dỡ giữa chừng.
Hiện giờ cậu muốn thay anh cậu học nốt tại ngôi trường này.
hơn nữa, cậu không thích Prom, thậm chí phi thường chán ghét loại người biến thái này, đi xa một chút chính là cơ hội thoát khỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...