Win lúc này còn chưa hay chuyện trên mạng, cậu ngày đêm đều chăm chú đóng phim và đọc kịch bản.
Vùng này quả thật rất đẹp, mọi nơi đều là cây xanh, không khí trong lành không một hạt khói bụi. Nơi đây tuy cách trung tâm thành phố 100 km về phía tây, giáp gần biên giới nước láng giềng. Những thị trấn nhỏ nơi này đều rất nhẹ nhàng và bình yên.
hôm nay cậu có cảnh quay vào buổi chiều tối, bèn lấy thời gian rảnh rỗi này đi dạo quanh thị trấn. đi bộ dọc theo bờ sông, bên đường có vài quán nhỏ, có người bán bánh, bán rau, có người xem bói....
Win nhìn quầy xem bói, vừa định đi vòng qua thì bị chủ quầy đột nhiên gọi lại.
" anh chàng đẹp trai" chủ quầy bói toán vội vàng bước tới, nhân cơ hội đẩy mạnh tiêu thụ:" tôi xem tướng mạo của cậu rất tốt a! có muốn đến xem một quẻ không?"
giọng chủ quầy nghe ra tuổi không lớn lắm.
" tôi xem rất chính xác! không chuẩn không lấy tiền" sư thầy chỉ vào quầy của mình.
Win nhìn sang, thấy trên bảng viết : tính nhân duyên tính sự nghiệp, trên bàn còn bày rất nhiều đạo cụ xem bói gì đó.
Win có chút tò mò nhìn nói:" vậy tính nhân duyên đi"
" tới tới tới" sư thầy thập phần nhiệt tình lôi kéo Win vào quán nhỏ của mình, để cậu ngồi trên ghế.
sư thầy ngồi ở phía đối diện, nghiêm túc đánh giá khuôn mặt của Win:" tôi nhìn xem a...."
ông ta nhìn cậu một hồi lâu, tức khắc nói:" nào nào nào, rút một thẻ"
Win tùy tiện rút một quẻ , nhìn thoáng qua dòng chữ trên mặt thẻ rồi đưa sang sư thầy, ông ta vừa cằm lên, hai mắt sáng lên ngay lập tức:" thẻ đào hoa"
" cậu gần đây có phải có người nào đó giàu có theo đuổi cậu không?" sư thầy hỏi.
" ở đâu ra chứ" Win cười cười.
" hiện tại không có nhưng không chắc về sau sẽ không có" sư thầy còn nói thêm " thẻ đào hoa này của cậu rất tốt"
sư thầy nói một đống lớn về giải đoán thẻ, Win nghe một hồi hơi choáng váng, liền nói: "Vậy tính sự nghiệp đi."
"Được rồi!" ông ta lấy ra một cái ống trúc khác.
Win rút ra một thẻ tre đưa qua, Sư thầy vừa thấy đã kinh hỉ nói: "Lại là một thẻ cực cực tốt!"
" sau này sự nghiệp của cậu có thể nói là thuận buồm xuôi gió, phát triển không ngừng!" sư thầy lại khen không ngớt.Win an tĩnh nghe, gật gật đầu theo từng câu nói của sư thầy.
cái này còn xem như là nói điều mây đi, bây giờ so với lúc trước công việc của cậu đã ổn định hơn nhiều,
xem ra sư thầy này còn có phần tinh tưởng, Win thập phần sảng khoái trả phí xem bói. tuy rằng cậu không tin lắm vào chuyện tâm linh nhưng nghe mấy lời vừa nãy của sư thầy cũng rất hay, nghe thực thoải mái.
Sau khi rời quầy bói toán, Win đi dọc theo con đường nhỏ ven sông một lúc liền quay về đoàn phim chuẩn bị.
vừa đến nơi đã thấy một trận náo nhiệt, có người thì thầm to nhỏ, có người nghiêng đầu ngóng chuyện, đặc biệt chỗ đạo diễn joss bao quanh toàn là người.
rốt cuộc có chuyện gì vậy!
Win nắm một người nhân viên trong đoàn hỏi:" mọi người làm sao vậy, hôm nay không quay sao?"
nam nhân viên âm lượng không cao không thấp , bát quái nói:" anh chưa biết sao! ai! là ngài Bright đó, không hiểu sao lại đích thân đến nơi này thăm đoàn phim của chúng ta? "
" ngài Bright? Bright Vachirawit sao?" Win khó khăn mở miệng, cậu muốn hỏi lại để xác nhận chút. người cao cao tại thượng như anh ta cũng đến nơi này thăm đoàn phim của bọn họ.
" đúng vậy a! nhưng mà anh không được kêu cả họ tên như vậy đâu, nếu ngài ấy mà nghe được thì anh chắc chắn gặp xui xẻo" nam nhân viên còn có thiện ý mà nhắc nhở cậu một câu.
xui xẻo sao? nếu mà xui xẻo thì chỉ có nghe tên anh ta thôi cậu đã cảm thấy xui xẻo rồi.
hỏi xong Win liền ngay lập tức muốn chuồn vào một góc nào đó tránh đi. tránh lại nghe đến mấy từ " lạc mềm buộc chặt" , " tôi không muốn nhìn thấy cậu" đại loại là vài câu như vậy.
Win nghĩ cậu sắp êm xui mà cầm kịch bản chuồn đi liền nghe thấy giộng đạo diễn Joss gọi tên.
" Win, mau lại đây chào hỏi ngài bright chút đi"
bước chân chạy được hai bước lại không tình ngyện dừng lại, Win thở dài một hơi lại hít mạnh vào một hơi, lấy hết dũng khí còn sót lại trong người đi đến chỗ hai người.
" chào ngài Bright, tôi tên là Metawin" vừa chào hỏi vừa nở nụ cười chuyên nghiệp, dường như mọi chuyện lúc trước đều là hư ảo.
" chào!"
cậu đứng nói vài câu khách sáo liền lấy cớ đi diễn tập kịch bản chuồn lẹ.
" đó không phải là người cậu giới thiệu với tôi sao? sao có vẻ lạnh nhạt như vậy?" joss ý vị thâm sâu trong từng câu từng chữ, nếu đổi lại là người khác thì chắc chắn đã không thể ngồi nói chuyện nhẹ nhàng bâng quơ như vậy, nhưng joss thì khác. hai người coi như là bạn, hơn nữa joss cũng không kiên dè ai cả." còn đến tận đây, cậu đây là đang làm gì?"
" không có gì, chỉ muốn xem xét tình hình chút thôi. không được?" miệng thì nói như vậy nhưng ánh mắt đều là hướng đến lối Win vừa đi lúc nãy.
" vậy sao? được thôi, nhưng đừng có dọa người nào trong đoàn của tôi chạy mất. bộ phim này của tôi vẫn còn phải quay cho xong "
Bright im lặng không lên tiếng, ánh mắt nheo lại như suy tư rồi lại trầm ngâm đôi chút. đào người sao? không những muốn đào còn muốn bắt còn thỏ kia quay về. để đây có chút không yên tâm cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *
Fanfictiontấm chân tình của cậu bị chà đạp không thương tiếc, cũng chỉ vờ không thấy đau. tự mình đi lên. người kia vì bảo vệ người trong lòng không thương tiếc lấy cậu làm lá chắn. cho đến khi mọi thứ đã rách nát đến không có thứ gì chấp vá nỗi. kết cuộc sẽ...