Phần 44: uống thuốc

4.2K 231 74
                                    

Bright thấy vậy thì bắt đầu luống cuống, vội vàng giữ chặt tay Win:" em đừng nóng giận, tôi uống ngay đây". 

Nói xong liền nhanh chóng ra hiệu cho bác sĩ lấy thuốc đến, cầm ly nước bên cạnh lên uống. 

bác sĩ cũng trợn mắt há mồm, trong lòng âm thầm dựng ngón cái thán phục Win, nghĩ thầm: đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn

" vậy thì nhanh uống đi" Win nói

Bright nắm tay Win, thấp giọng nói một câu:" em đừng có đi, trò chuyện với tôi một chút đi" 

 " không có gì để nói" Win nói

" em vội cái gì chứ, tôi còn chưa uống thuốc xong" Bright sống chết lôi kéo Win không chịu buông ta.

Win bất đắc dĩ thở dài một hơi, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh. trong chốc lát, bác sĩ cũng rời khỏi phòng bệnh. Win yên lặng đẩy tay Bright ra, xoa nhẹ cổ tay bị hắn nắm chặt. 

Bright vội vàng nói:" làm em đau sao? để tôi nhìn xem"

Win né tránh tay hắn, nói:" không cần, mau uống thuốc nhanh lên, xong rồi thì tôi liền đi"

trong mắt Bright xẹt qua một tia sáng:" được rồi"

có gì mà vui. bệnh đến khùng rồi sao!

nhưng Win không đoán được hành động tiếp theo của anh ta. đây là muốn ghẹo gan cậu sao, anh ta không phải bị sốt đến phát ngốc rồi chứ. 

" đang làm gì?"

" uống thuốc"

" uống cả viên"

" đắng"

anh ta là đang muốn chọc điên người bên cạnh sao? một viên thuốc mà bẻ làm đôi ra, anh ta tưởng anh ta là con nít sao?

Win nhìn bright cứ một viên thuốc là bẻ đôi ra, đến viên nhỏ nhất cũng bẻ đôi, rồi lại uống từng chút một. làm đến nỗi cậu không thể nhìn nổi nữa.

Win trầm mặc một lúc mới nói:" vậy anh cứ thể uống đi, tôi đi nghỉ ngơi đây"

Bright gấp gáp, nhanh chóng cho tất cả các viên thuốc còn lại trên khay vào miệng, cầm ly nước bên cạnh lên uống.

Win nhìn một màn này liền muốn đánh cho anh ta một đấm.

Bright ngay cả hình tượng cũng không cần, gấp đến nỗi hô hấp cũng đều khó chịu:" xin lỗi......, lúc trước tôi đã làm rất nhiều chuyện khiến em bị tổn thương, tôi muốn nói một lời xin lỗi với em"

Win gật đầu:" tôi tiếp nhận lời xin lỗi của anh"

Hai mắt Bright lại lần nữa sáng lên, gắt gao nhìn Win: "Vậy em có thể cho tôi một cơ hội được theo đuổi em hay không?"
Win kiên định lắc đầu.
Thần sắc Bright hối hận lại thống khổ, một phen ôm lấy Win: "Thực xin lỗi, nếu tôi sớm biết tôi sẽ thích em, tôi tuyệt đối sẽ không làm những chuyện tồi tệ khiến em khổ sở......"
Hắn cứ liên tục lặp lại hai chữ xin lỗi, trong giọng nói tràn ngập thống khổ nồng đậm, giống như một con dã thú bị nhốt trong lồng, mà chỉ có Win là người duy nhất có thể cứu hắn.
Win trong lòng rối như tơ vò.
Giờ khắc này, cậu thật sự hy vọng bản thân là một người vô tình vô nghĩa, như vậy sẽ không phải nghe lời xin lỗi của Bright mà mềm lòng.
Hồi lâu, cậu đẩy Bright ra, biểu tình trên mặt rất bình tĩnh: "Anh không cần xin lỗi nữa. Cho dù anh có xin lỗi một trăm lần, một nghìn lần, tôi cũng không thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra được. tốt nhất là đường ai nấy đi đi"
Bright há miệng thở dốc, trên mặt lộ ra vài phần tuyệt vọng: " không thể như thế được"

"Về sau ăn uống ngủ nghỉ cho tốt, đừng có lại lấy thân thể của mình ra đùa giỡn." Win thấp giọng khuyên một câu, lại lần nữa đứng lên, "Chuyện của quá khứ, cứ để cho nó qua đi."
"Em muốn tôi trở thành quá khứ để qua đi?" Biểu tình Bright càng ngày càng tuyệt vọng, đôi mắt cũng đỏ.
Ngày thường hắn khí phách ngập trời, giờ phút này cũng lộ ra sự thống khổ, yếu ớt đến cùng cực, trong lòng Win cũng không quá dễ chịu.
Nhưng cậu vẫn rất kiên quyết nói: "Đúng, chuyện quá khứ toàn bộ đều bỏ qua đi, tôi không hận anh, chỉ hy vọng anh đừng tiếp tục đến quấy rầy tôi nữa."
Bright gắt gao nhấp môi, thần sắc ảm đạm đến cực điểm.
Im lặng vài giây, hắn nhỏ giọng hỏi: "Có thể làm bạn bè không? Tôi đảm bảo sẽ không quấy rầy em, cũng không dây dưa em. Chúng ta cứ như bạn bè bình thường, em đừng chán ghét tôi là được."
Win cảm thấy mình hẳn là nên kiên quyết cự tuyệt Bright, nhưng lời nói đến bên miệng, lại nhìn thấy ánh mắt khẩn cầu của Bright, cậu vội sửa lời: "Chờ anh khỏe lại đi rồi nói sau."




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ