Phần 40: lạnh nhạt

2.1K 163 19
                                    

một ngày này thái độ của Win đối với hắn rất lạnh nhạt, đến một ánh mắt cũng nặng nề mà bố thí cho. Hắn bây giờ có chút hối hận rồi, không phải ngày hôm qua còn rất ổn sao. 

quan tâm cùng ôn nhu của Bright đều trở thành trò cười. 

Win không biết Bright cuối cùng uống lộn thuốc hay ai nhập, như biến thành một con người khác. cả ngày hôm nay đều là xoay quanh người cậu, anh ta không biết mệt nhưng cậu cảm thấy rất phiền. đây là đoàn phim, anh ta cứ như vậy sẽ biến ra một đống chuyện bát quái. 

không phải rất chán ghét cậu sao, làm những trò này làm gì, cậu mới không muốn bản thân lại rơi vào bẫy rập ôn nhu của đối phương lần nữa, biện pháp tốt nhất chính là mặc kệ Bright. 

Joss nhìn Bright,  trong đầu liền hiện lên một dàn dấu chấm hỏi, đây là Ngài Bright cao cao tại thượng sao. anh ta đây là muốn đến đoàn phim của mình theo đuổi người trong lòng. 

Đệt!

Joss buộc miệng chửi thề một câu, muốn theo đuổi cũng phải lựa giờ và địa điểm một chút, đừng có phơi bày rõ ràng trước mặt nhiều người như vậy, coi đoàn phim của mình là chốn yêu đương sao? không phải đã sắp xếp phòng theo ý của hắn,  để anh ta ở phòng của Win rồi sao, còn ở đây làm loạn. 

nhưng Joss lại nhìn ra được Win thái độ đối với Bright là thập phần lãnh đạm, đẫn đến ngày này thái độ của Bright đối với người xung quanh cũng vài phần khó chịu. 

đến tối, cảnh quay cũng còn chưa có quay xong, Win bây giờ vẫn còn đang dặm lại lớp trang điểm. một thân mệt mỏi rã rời, bụng đói đến lã người, nhưng cậu rất mệt không muốn ăn. cơm đoàn phim cũng không tệ nhưng lại rất khô. 

Win nằm dài trên ghế cứ thế để thợ trang điểm make up cho mình, cậu nhắm mắt lại nghỉ ngơi. 

Bright mở cửa liền thấy một màn này, trong lòng liền có chút xót. nhẹ tay nhẹ chân bước vào, ra hiệu cho thợ trang điểm im lặng. người trang điểm rất thức thời mà cuối đầu một cái thay cho chào hỏi rồi lẳng lặng đi ra ngoài. trong phòng bây giờ chỉ còn hai người, Bright liền nhẹ tay đóng cửa lại, còn không quên chốt khóa. 

" anh làm gì vậy?" Win từ lúc nãy đã nhận biết có người đến, liền không ngờ lại là anh ta. 

" mệt rồi, mau uống chút canh gà đi, uống xong lại ăn cơm." Win vẫn ngồi yên không phản ứng, lạnh nhạt mà nhìn Bright. 

Bright 9 phần kiên nhẫn, 10 phần ôn nhu nói:" không ăn, chút nữa quay phim không đạt sẽ làm ảnh hưởng đến đoàn phim." 

trong nháy mắt, ánh mắt của Win liền có phần dịu xuống, nhưng khẩu khí vô cùng lạnh nhạt:" anh đừng có lại diễn trò trước mặt tôi" 

Bright cắn chặt răng, hai mắt chứa đầy cảm xúc muốn bùng nổ mãnh liệt lại bị hắn cực lực áp chế:" em cảm thấy sự quan tâm của tôi đối với em là diễn?"

" không phải tôi cảm thấy, mà là sự thật." Win nói lời này khẩu khí vô cùng lạnh nhạt, nhưng trong lòng lại có chút lo lắng Bright nhất thời sẽ tức giận động tay động chân. " anh không quay về với Light, lại cứ ở đây dây dưa với tôi làm gì? loại hành vi này của anh không khác gì những tên tra nam một chân đạp hai thuyền, đúng là khiến người ta chán ghét."

" Em!" Bright thật sự bị lời của Win đâm đến máu tươi đầm đìa. 

hai tay nắm chặt, trong lòng dâng lên một cổ phẫn nộ, vừa yêu vừa hận nhìn người đang ngồi trước mặt. 

trái tim Win lập tức run lên, cậu cơ hồ là dùng hết toàn bộ định lực mới duy trì được sự lạnh nhạt trên mặt:" anh đừng có lúc nào cũng tới làm phiền tôi nữa, đoàn phim đều từ anh mà loạn hết cả lên"

Trong mắt Bright toát ra một mạt đau đớn thật sâu, khóe mắt đều có chút đỏ lên.
Nhưng hắn chỉ gắt gao mà nhìn chằm chằm Win , sau đó nhắm mắt, giọng khàn khàn: "Em ăn cơm đi, còn lấy sức mà đóng phim."

nói xong liền xoay người rời khỏi phòng, Win thở dài một hơi, dựa đầu vào ghế ngơ ngẩn phát ngốc. Nhìn đến chén canh gà trên bàn , chậm chạp ngồi dậy bưng chén canh uống. 




HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ