Phần 29: tức giận

2.1K 181 18
                                    

sự kiện bên trong xe thân mật chỉ mới vừa qua được một tháng, xu hướng giới tính của Light lần nữa trở thành đề tài nóng nhất trên mạng, trong vòng một ngày liền có tới 3 cái hotsearch có liên quan đến hắn.

Win cũng bị kéo vào chuyện này.

Cậu bị fan của Light mắng lên đến top trending. Ở trong mắt của fan, lần này nhất định là Win tự lăng xê. Mấy lời mắng chửi tự cho là đúng này khiến cho người qua đường hóng chuyện lập tức phản kích.

Tróng đó có người không chút khách khí nói:" quả nhiên là fan não tàn! Anh các người chính là ôm đàn ông mà ngủ, cũng chỉ có fan não tàn mấy người mới bênh vực mù quán như vậy!"

" thay vì các người ở chỗ này đổi trắng thay đen không bằng đi chuyển giới đi, nói không chừng còn có cơ hội được ngủ với ca ca của các người"

" đồng tính luyến ái thì có làm sao, bây giờ chuyện này đều đã được nhiều người công nhận rồi, Light còn che che giấu giấu, thật làm cộng đồng LGBT chúng ta mất mặt"

Cư dân mạng thảo luận rất khí thế, fan của Light vội vàng ngoi lên cắn xé, còn có một bộ phận fan chạy đến instagram của Win mắng chửi thậm tệ.

Giờ phút này Win đang ở trong studio đóng phim, sau khi quay xong hai cảnh đạo diễn nói thì nghỉ ngơi một chút, cậu lúc này mới phát hiện ánh mắt của mọi người trong đoàn phim nhìn cậu có cút kỳ quái.

Win buồn bực không thôi, hỏi một nam diễn viên trong đoàn phim: "Mọi người nhìn tôi làm gì? "

Nam diễn viên ngồi gần cậu nhất, bộ dáng ấp a ấp úng, "Anh Win, anh thật sự không biết? Ai, hôm nay anh chưa lên mạng sao?"
"Buổi sáng có lướt Instagram một chút." Lâm Cẩn nói.
Nam diễn viên thấy cậu giống như cái gì cũng không biết, nhịn không được nói: " anh đừng trách em lắm miệng. Sáng nay có người tung tin nóng nói Light là đồng tính luyến ái, tối hôm qua còn cùng bạn trai trở về nhà cùng nhau. Nhưng fan hắn không tin, nói người kia chính là anh, đang ở trên mạng mắng anh xối xả."
Win một trận cạn lời.
Nam diễn viên cố ý đè thấp âm thanh, bát quái hỏi: "anh sẽ không phải là anh thật chứ?"
Win nhàn nhạt mà nói: "Không liên quan đến tôi, đừng có kéo tôi xuống nước."
"Em chỉ tò mò hỏi một chút, không có ý gì khác." Nam diễn viên xấu hổ mà cười một tiếng, nhanh chóng tránh đi.
Thừa dịp thời gian nghỉ ngơi, Win lấy điện thoại ra, đăng nhập Twitter, vừa mở liền thấy lượng tin nhắn cùng bình luận thiếu chút nữa làm điện thoại cậu đứng hình.
Quả nhiên giống với mấy lời nam diễn viên vừa mới nói, fan của Light đang ở dưới Twitter của cậu mắng chửi, hơn nữa còn mắng đến thập phần khó nghe, đem tất cả nước bẩn đều hắt lên người cậu.
Càng ác độc hơn chính là bọn họ còn nguyền rủa người nhà của cậu, bởi vì có người đã tìm ra thông tin của Mick, trong lúc nhất thời #em trai Win lên top trending.

Win vô cùng bất ngờ!

Lúc trước mới bước vào giới giải trí, Win đã từng nghĩ đến có lẽ sẽ có một ngày Mick sẽ bị chú ý, nhưng cậu không lường trước được sẽ bị chú ý bằng phương thức này.

May mắn là người kia không tung ảnh của Mick lên.

Dưới phần bình luận Twitter của Win bị bọn họ mắng đến thậm tệ, có người còn gửi tin nhắn nguyền rủa Mick.

Nhìn đến những lời nói ác độc đó, Win tức giận đến môi đều phát run, trực tiếp chuyển tiếp đáp trả video do fan kia tung lên.
"Video này không có bất kì quan hệ gì với tôi, người trong video cũng không phải tôi, tôi chỉ là một người qua đường không liên quan mà thôi. Xin gửi lời đến một vị nào đó, đừng có dám làm mà không dám nhận, lấy tôi ra làm lá chắn!"
Bài viết này vừa đăng lên, chỉ trong chốc lát liền lên đứng thứ hai top trending.

Sau khi Win nhắn trả lời lại vẫn chưa hết giận, cứ cảm thấy nghẹn ở trong lòng.
Người nhà là điểm giới hạn của cậu, cậu nỗ lực như vậy, chịu nhiều ủy khuất như vậy, đều là vì muốn gia đình của mình có cuộc sống tốt hơn.
Hiện giờ có người thế nhưng dám lấy em cậu ra để chửi rủa, có thể thấy được tâm tư ác độc cỡ nào!
Win tức giận khó tiêu, mở điện thoại lên kéo Bright ra khỏi sổ đen, sau đó gọi cho đối thương.
Chỉ chốc lát sau, cậu nghe được thanh âm vô cùng cao ngạo của Bright: "Thế nào, hối hận sao? "
Win tức giận nói: "Phiền anh và Light đừng có đem chuện của hai người liên lụy đến tôi! Các người dám yêu đương mà không dám công khai, lén lút như vậy có khác gì đang vụng trộm hay không! Hiện tại còn làm liên luỵ đến Mick, làm hại thằng bé bị người khác nguyền rủa! Bright Vachirawit, tôi nói cho anh biết, nếu Mick có bất cứ thương tổn nào, thì tôi sẽ liều mạng với anh!"
Đây là lần đầu tiên Win dám phát hoả với Bright như vậy.
Bright có chút kiềm chế mà cảnh cáo: "Cậu còn dám lớn tiếng với tôi thử xem!"
Win cười lạnh nói: "Anh luôn miệng mắng tôi thủ đoạn , theo tôi thấy người vô sỉ chính là các người! Có bản lĩnh thì anh với Light liền công khai quan hệ đi, đừng có lại lấy tôi làm bia đỡ đạn, cũng đừng có lấy người nhà ra uy hiếp tôi!"
Bright bị cậu lớn tiếng rống một lúc thì có chút đau đầu, lập tức nổi trận lôi đình: "Cậu tìm chết......"
Tút......!
Điện thoại bị cắt đứt, Bright trừng mắt nhìn màn hình điện thoại, sắc mặt vô cùng âm trầm.
Hắn lên mạng nhìn một chút, nhìn thấy rất nhiều người đang mắng Mick, lời nói còn rất khó coi.
Tuy rằng hắn chuyên quyền độc đoán, nhưng giờ phút này nhìn thấy fan của Light dùng những từ ngữ ác độc như vậy để chửi rủa một cậu nhóc lớp 10, Bright đọc đến một bụng hoả khí.
Hắn gọi cho bộ phận truyền thông của công ty, phân phó một tiếng: "Nhanh chóng gỡ mấy hotsearch trên mạng về Win cùng người nhà cậu ta xuống, bình luận cũng xóa bỏ. Người nào còn cố chấp mắng chửi thì đánh sập tài khoản đó cho tôi!"

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN * BrightWin *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ