USSR và Russia không phải cha con trong fic này, cảm ơn.
===================
Ting.
Tiếng thông báo từ điện thoại vang lên.
Là người yêu nhắn.
Em bật dậy. Đang nằm chơi cũng phải tắt đi rồi mở ra đọc. Chưa đọc hết tin nhắn đã thấy bị gỡ rồi. Em có chút buồn bực. Sao người kia lại vội gỡ tin nhắn rồi? Lẽ nào gã có bí mật muốn giấu em à? Em không chần chừ mà trả lời lại.
"Anh gửi gì thế? Em còn chưa kịp đọc"
"À không có gì đâu, chuyện con con thôi."
Chuyện con con mà sao phải gỡ chứ? Em nằm trên giường suy nghĩ một lúc. Gã làm gì vậy? Tối muộn rồi còn chưa ngủ, đã thế còn úp úp mở mở chẳng nói rõ. Đột nhiên có tiếng gõ cửa. Còn ai muốn qua chơi trong khi trời tối mịt vậy chứ? Chẳng suy nghĩ nhiều, em chạy xuống nhìn qua khe cửa xem đó là ai.
Là gã. Gã đi lính lâu giờ mới về. Em không chần chừ mà mở cửa chạy ra ôm chầm lấy gã làm gã chưa kịp phản ứng gì. Em ngước nhìn gã, ánh mắt em trở nên lấp lánh vì vui mừng. Nhìn gã kìa, mắt thâm đi vì nhiều đêm phải trực, tay gã cũng không còn mềm như trước mà có phần thô ráp. Em nghĩ quẩn quanh rồi kéo gã vào trong nhà.
"Lâu lắm rồi anh mới về đấy"
"Anh biết. Dạo này mới có thời gian về."
Em cuống quýt ôm lấy gã, liên tục hôn lên má và mặt gã. Em chợt để ý đến mấy vết sẹo trên mặt gã và cả cái bịt mắt màu đen bên phải nữa.
"Anh sao vậy?"
Em hỏi gã, tông giọng có hơi chùng xuống. Bàn tay nhỏ nhắn khẽ chạm vào vết sẹo cùng bịt mắt kia. Gã chỉ cười trừ rồi nắm lấy tay em. Nó vẫn nhỏ nhắn như trước, thật dễ thương.
"Do anh không cẩn thận thôi, đừng lo quá."
"Nghe anh vậy. Đi tắm ha"
"Từ từ đã."
Gã lấy ra một hộp nhỏ. Đó là hộp socola sữa gã mới mua trước khi về. Gã biết em thích ăn socola lắm, vả lại cũng sắp tới ngày kỉ niệm 2 người bên nhau, gã muốn tặng em một thứ gì đó để em biết gã vẫn yêu em như thuở ban đầu. Em nhận lấy hộp socola kia, sống mũi còn hơi cay. Em nói nhỏ, giọng nói còn nghẹn đi như sắp khóc.
"Anh vẫn nhớ à?"
"Sao anh quên được chứ. Em đặc biệt với anh vậy mà."
Chưa đợi gã nói xong, em đã nhào vào ôm lấy gã. Em bật khóc vì vui sướng, để gã gạt đi từng giọt nước mắt còn lăn trên má em. Gã ôm lấy em vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán em an ủi. Gã nhanh chóng lấy một viên ra rồi đặt lên tay em.
"Em ăn đi. Đúng vị em thích đấy."
Em cầm lấy viên socola sữa trong tay, cắn nhẹ một miếng. Viên socola như tan trong miệng em, để lại dư vị ngọt ngào cùng thơm béo của kem sữa. Em thích thú nhìn gã, để gã bóp nhẹ cặp má phính.
"Ngon ghê á"
"Em thích là anh vui rồi."
Gã xoa nhẹ tóc em, luồn tay vào mái tóc xù bông trắng xóa như tuyết mùa đông của em. Người yêu gã đáng yêu thật. Đáng yêu hơn tất cả những ai gã biết.
.
.
.
.
.
Một lúc sau, em và gã đã vào trong phòng tắm và cùng ngâm nước với nhau. Em không ngại mà ngồi lên đùi gã, để gã ôm lấy mình. Đã lâu rồi gã và em mới tắm chung, nhưng chưa bao giờ gã lại thấy em ngồi hẳn lên mình như vậy. Gã thấy có sơ hở liền vuốt ve đùi em, cũng muốn đi xa hơn với em thay vì chỉ ôm ấp rồi hôn nhau như bình thường. Gã muốn làm tình với em.
Làn da mềm mại làm gã hứng thú. Nhìn người yêu nhỏ bé như vậy càng khiến gã muốn chiếm lấy em hơn bao giờ hết. Gã liên tục chạm vào làn da mềm ấy, chỉ muốn ở cạnh em mãi. Em thấy gã chẳng nói gì cũng kệ, mặc cho tay gã cứ sờ soạng hết cơ thể mình. Gã thấy em ngoan ngoãn như vậy càng muốn làm càn, tay không chịu được mà sờ xuống cặp mông mềm của em. Thấy gã như vậy, em không những không chống đối mà còn phối hợp theo gã, khẽ cọ mông mình lên thứ dị vật của gã.
"Anh muốn làm luôn ở đây à?"
"Nếu được."
Em mỉm cười nhẹ, nhanh chóng quay người lại, để mặt đối mặt với gã. Bàn tay nhỏ nhắn của em khẽ nâng má gã lên mà hôn. Gã thấy em chủ động như vậy cũng không có ý gì, chỉ phối hợp cùng em. Nụ hôn ấy làm em mụ mị dần, bỗng nhiên bị gã lật ngược tình thế mà bị rút cạn chút dưỡng khí cùng dịch ngọt trong miệng. Gã tham lam càn quét hết khoang miệng ấm áp của em, nhìn em với ánh mắt đầy dục vọng. Em vội thở gấp lấy lại dưỡng khí, nhìn gã có chút ấm ức. Gã để em ngồi dậy, ngắm nhìn cơ thể trắng ngần của em. Gã muốn đánh dấu em, càng muốn chiếm lấy em đến chút cuối cùng.
Gã cúi xuống hít lấy mùi thơm từ mái tóc em, nhẹ nhàng hôn lên vành tai đỏ ửng cùng phần cổ trắng nõn của em. Gã lướt tới đâu, nơi đó đều có những dấu hôn gã để lại. Hơi thở của em càng trở nên gấp gáp, bên dưới chợt ngứa ngáy đến khó chịu. Em nhìn đối phương với ánh mắt đầy mụ mị, đôi môi mọng khẽ mấp máy từng lời.
"Em muốn nữa..."
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
DiversosEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...