[R18] Ma túy (Finland x Russia)

1.2K 58 12
                                    

Vừa viết vừa buồn ngủ nên đoạn cuối hơi cấn, mọi người thông cảm

Có thể có người hỏi sao cái tập này của tôi toàn pỏn thì trả lời luôn

Tôi

Pỏn Otp

Mà không có fic nào ưng ý ấy nên phải tự đẻ kcjsnfjdjfjejfjdbfbdb 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

Và ừ, như tiêu đề đã đề cập, có ma túy

Ngoài ra còn có ngôn từ tục (?), hardcore?

Cân nhắc trước khi đọc

==============================

Gã vật em lên giường, lẳng lặng cởi hết quần áo của em. Cơ thể em phô bày trước mặt gã, có gì đó ở em như đang cuốn hút gã. Em có hơi giật mình, nhưng chẳng sao cả. Em thừa biết gã vừa sử dụng ma túy, và có vẻ bây giờ gã chỉ đang hành động theo bản năng của một con sói đói. Em không biết tại sao, nhưng em thích thế này. Em dụ dỗ gã bằng mấy lời ngọt ngào, tay còn quàng qua ôm lấy cổ gã. Gã vùi đầu vào vai em, hít lấy mùi thơm từ cơ thể em. Gã bất giác cắn lên cổ em, để em phải giật nảy. Răng gã sắc hơn những gì em tưởng, chỉ một vết cắn đã đủ để em ứa máu. Hai hàng lệ lăn dài trên má em. Em thấy đau, nhưng em vẫn muốn nữa.

Gã cắn khắp cơ thể em, để lại hàng đống dấu vết. Gã gầm gừ như chỉ chực chờ vồ lấy em, tay càng giữ chặt lấy em. Mấy tiếng rên khe khẽ của em bật ra, em buông lỏng bản thân mà để gã làm càn. Gã đỡ em ngồi dậy, ấn gáy em vào một nụ hôn sâu. Em nhắm nghiền mắt, gã lại được đà mà đẩy lưỡi vào khoang miệng ấm nóng của em. Em thở dốc, em vẫn cảm nhận được mùi thuốc lá ở đối phương, nhưng em không cảm thấy ghê tởm. Em ngoan ngoãn để gã tham lam lấy hết dưỡng khí từ mình, em thích gã cứ thô bạo như vậy.

- Cởi quần lót ra.

Gã gằn giọng ra lệnh. Em chỉ còn biết nghe theo mà cởi bỏ quần nhỏ của mình. Em ngoan ngoãn nằm xuống giường, chờ đợi gã sẽ làm gì với mình tiếp. Gã im lặng, một tay bịt miệng em. Trong tay còn có một viên thuốc mềm. Gã muốn em phải ăn nó, để cho nó ngấm rồi em sẽ phải ngoan ngoãn nghe lời gã. Em đành ngậm lấy viên thuốc kia rồi nuốt. Dư vị còn ngọt nhẹ, em thấy thích. Gã bắt đầu sờ nắn cơ thể em. Nó mập mạp, còn có gì đó là xấu xí. Nhưng gã chẳng quan tâm, gã thích những đứa con trai mập mạp như em. Em cứ lặng nhìn gã, tay vẫn quàng qua ôm lấy gã. Gã thấy khó chịu liền đẩy em nằm xuống giường, lẳng lặng trói cổ tay em lên đầu giường bằng thắt lưng của mình. Em khẽ cựa quậy nhưng lại bị gã đánh vào đùi. Cảm giác đau đớn lại khiến em hứng thú. Gã thừa hiểu, tay lại lần mò cơ thể em.

- đánh nữa đi Finland...~

Gã bịt miệng em lại, nhìn em với ánh mắt cảnh cáo. Em khẽ cựa quậy, gã lại đánh vào mông em. Gã không thích con mồi trước mặt cứ cựa quậy mãi. Em rên ư ử, hơi ưỡn người ra sau. Gã nắm lấy tóc em, lẳng lặng kéo ngược ra sau làm em phải ngửa theo. Gã liếm lên yết hầu của em, tay vẫn giữ mái tóc vàng óng kia. Em run bật, thỉnh thoảng lại rên ư ử như một con mèo nhỏ. Viên thuốc xem chừng đã ngấm, em cứ thở hổn hển liên hồi. Cơ thể nóng bừng lên khó chịu.

Gã vẫn tiếp tục hành hạ em bằng mấy cú đánh vào mông và đùi, để lại từng mảng da đỏ ửng lên và cảm giác đau đớn tê dại. Em cứ ngoan ngoãn rên rỉ cầu xin gã đừng dừng lại, cảm giác tê dại đó làm em chẳng thể phân biệt nổi đau và sướng.

Gã vẫn chưa chịu dừng lại, còn cố ý cắn em thêm vài cái rồi thủ thỉ mấy lời tục tĩu bên tai em. Gã lại vùi đầu vào cổ em, nhẹ nhàng liếm lên yết hầu làm em giật bắn. Gã thừa biết em nhạy cảm ở đó, mỗi lần như thế em lại lí nhí mấy tiếng rồi lại ư ử rên rỉ. Gã mân mê hậu huyệt em. Em cứ run rẩy khe khẽ, hai bên đùi không ngoan ngoãn mà mở rộng mời gọi gã. Gã ấn nhẹ lưỡi em, em như được đà mà mút lấy ngón tay của gã. Miệng nhỏ tiết thêm nhiều nước bọt làm ướt đẫm ngón tay gã. Gã không chờ mà rút tay ra, đâm thẳng hai ngón tay vào trong em. Em chưa kịp phản ứng, chỉ biết kêu lớn rồi lại lí nhí trong họng. Hai ngón tay vô ý chạm vào mấy điểm mẫn cảm trong em làm em giật nảy, cứ rên rỉ vì khoái cảm.

- ngoan lắm.

Gã bất chợt rút tay ra, còn kéo theo chút dâm thủy ướt át bên trong em rồi mở rộng đùi của em. Gã cúi xuống ngửi lấy mùi hương từ bên dưới em rồi liếm lên miệng huyệt đã sưng tấy. Gã cứ liếm láp em, bắt em phải cố chịu những cơn khoái cảm dồn dập. Chiếc lưỡi không xương kia lại đút sâu vào trong, tham lam càn quét hết chút ẩm ướt bên trong em. Mùi của em làm gã phát điên. Ma túy và thuốc lá làm gã biến thành con người khác hẳn, gã cũng chẳng rõ. Nhưng gã thừa biết gã không phải thần thánh gì mà từ chối "bữa ăn" được bày sẵn, chỉ chờ gã tới thưởng thức. Tiếng lép nhép đầy dâm dục ở thân dưới làm em hứng thú.

- Finland... Em muốn nữa...

Gã đánh vào mông em thêm mấy cái rồi lại cọ xát đũng quần đang cộm dày bên dưới em. Em nằm ngoan ngoãn bên dưới, hạ thân vẫn nóng bừng khi vừa mới có chút kích thích. Gã cứ xoa nắn hai bên ngực làm em khó chịu rên rỉ. Gã cởi quần ra, để thứ kia cọ xát lên vùng nhạy cảm của em. Em thở dốc nhìn nó, trong lòng có chút ghen tị lẫn thích thú. Gã vỗ nhẹ đùi em, bất giác đẩy thứ kia vào động nhỏ. Em giật bắn người, khẽ kêu lên một tiếng đầy dâm dục. Gã nắm lấy cổ tay em, bắt đầu di chuyển chậm rãi. Đầu óc em trở nên trống rỗng, có lẽ những gì còn sót lại chỉ là tình dục và thù hình của thứ đang giã nát hạ thân em.

- ah!~ F-Finland...

Em khẽ gọi gã, tay còn quàng qua cổ gã. Tiếng rên rỉ khe khẽ kia làm gã phát điên đến nơi. Bên dưới động thô bạo làm em hơi đau. Nhưng mấy cảm giác đau đớn lẫn sung sướng này làm em khó chịu. Em bị gã đẩy đến cực hạn, bị gã làm mạnh như vậy làm em muốn ngất đi. Gã thích thú ngắm nhìn con mồi đang ngoan ngoãn dạng chân ra, miệng cứ rên rỉ như muốn nữa. Em nhanh chóng đạt cực hạn mà xuất ra ngoài, còn gã lại chẳng dừng lại.

- D-dừng lại đi- ah!~ c-chờ đã... Finl-land... Em ra rồi mà-  haah~!

.

.

.

.

.

Gã vật lộn với em cả đêm. Đến lúc gã ra rồi mới nhận ra em đã bị kích thích quá nhiều, bên dưới cứ liên tục rỉ dịch trắng đục làm ướt đẫm cả mảng ga giường. Gã thích thú ngắm nghía người yêu đã lõa thể trên giường cùng những tiếng rên rỉ vỡ vụn. Gã tháo trói cho em, nhẹ nhàng nâng hông em mà hôn lên. Em chẳng còn tâm trí nào mà cản gã, cứ mặc kệ gã làm càn với mình.

- F-Finland... Em muốn ngủ...

- dạng chân ra

Em ngoan ngoãn nghe theo gã mà tách đùi ra, chưa kịp làm gì đã bị gã kích thích bên trong bằng tay. Em thở hổn hển, cũng chẳng còn sức mà chống cự gã. Gã đánh nhẹ lên mông và đùi trong của em, để em kêu lên mấy tiếng dâm đãng rồi lại rút tay ra. Em vô thức ngậm ngón tay còn dính đầy dịch trắng của gã mà mút. Gã cười khẩy, tay kia vẫn vỗ mông em.

- đĩ dâm.

HeYing

[All x Russia] Gấu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ