Thuốc lá (Canada x Russia)

797 34 4
                                    

Warning: có thể có chửi tục. Cân nhắc trước khi đọc.

==================

1 giờ sáng.

Em ngồi ở đó, tiện tay với lấy bật lửa rồi đốt lấy đầu thuốc lá. Em ngậm nó vào miệng, hít sâu một hơi.

Cơ thể như thả lỏng đến dễ chịu. Cảm giác lâng lâng mà khói thuốc đem lại làm em thoải mái. Em tựa lưng vào tấm nệm trên ghế sofa, nhẹ nhàng thở khói. Em ngồi lặng đi, thưởng thức chút khoái lạc con con này. Khói thuốc dường như đã vào khoang phổi của em, làm tê liệt nhẹ tâm trí em.

Em châm thêm điếu thuốc nữa, dí đầu lọc đã tàn xuống khay gạt tàn thuốc. Em yêu thích cảm giác lâng lâng mà nó mang lại cho em. Dường như mọi căng thẳng ngoài kia đã theo làn khói xám bạc mà tan vào không khí. Em thấy cay mắt, nhưng có vẻ chẳng làm sao cả.

Trời mưa tầm tã ở ngoài phố. Em hòa mình vào trong bóng tối, lặng lẽ hút thuốc như vậy. Em chợt muốn nằm xuống sofa, xem một bộ phim chẳng có ý nghĩa gì cả, hoặc chỉ đơn giản là mở nhạc lên để thư giãn cùng bóng tối. Em vẩy nhẹ điếu thuốc đang cháy dở vào gạt tàn, quyết định mở radio lên mà nghe nhạc. Bây giờ chẳng còn chương trình nào mở cả, ngoài một kênh chuyên phát nhạc đêm muộn. Tiếng rè rè của radio làm em hơi khó chịu nhưng rồi cũng quên đi mà chìm đắm trong khoái lạc của thuốc lá. Em cảm nhận được một cảm xúc chẳng hề vui hay buồn. Tâm trí tê dại khiến em thoải mái đến khó hiểu. Chiếc áo len dường như đã ám đầy mùi thuốc lá, và cả chiếc mũ em đang đội nữa.

Em gối đầu lên chiếc gối ở sofa, lặng đi theo sự im lặng của bóng tối bao trùm. Em chợt nghe thấy tiếng người đi, dường như có người đang tới gần. Em mặc kệ họ, tiếp tục chìm đắm trong khoái lạc riêng tư của bản thân.

"Em yêu...? Em chưa ngủ sao?"

Em đưa cặp mắt còn hơi gà gà của người mới hút thuốc nhìn đối phương, chỉ im lặng thưởng thức nốt điếu thuốc còn dở trên tay. Người kia tới bên em, nhanh chóng rút một điếu thuốc ra.

"Bật lửa ở kia. Anh châm cho em với..."

Em hơi nũng nịu nói nhỏ, bàn tay gầy còn đưa ra phía gã. Ngọn lửa xanh mờ được đánh lên, đốt cháy đầu điếu thuốc gã đang ngậm. Gã ngồi xuống bên em, đỡ em ngồi dậy.

"Lại đây em yêu. Để anh châm thuốc cho em..."

Em ngoan ngoãn ngồi dậy, để hai đầu thuốc chạm vào nhau. Gã ngắm nhìn người yêu đang say thuốc lá, khẽ gạt nước mắt của em đi. Gã biết em muốn thoải mái, cũng chỉ đặt em nằm xuống bên mình. Gã và em cùng tận hưởng khoái lạc con con ấy, liên tục môi chạm môi. Hơi thở của cả hai chỉ toàn mùi khói thuốc, nhưng có gì đó về chuyện này khiến em nghĩ nó thật lãng mạn, hơn cả mấy cảnh hẹn hò bình thường.

"Em sẽ ngủ..."

Em dập điếu thuốc rồi khẽ cuộn tròn trên sofa, còn để lại chỗ thừa cho gã. Gã đến bên em mà nằm xuống, nhẹ nhàng ủ ấm cho đối phương. Em cứ chậm rãi tìm hơi ấm từ gã, hai người cùng đắm mình vào bóng đêm và những khoái lạc riêng tư kia, hai bàn tay vẫn đan lấy nhau, cùng đưa nhau tới những niềm vui con con trong những giấc mơ.

HeYing

[All x Russia] Gấu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ