Đồ chơi [R18?] (Kazakhstan x Russia)

1.5K 71 4
                                    

Trả req cho con nhỏ tà dăm DearilSmith kkk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trả req cho con nhỏ tà dăm DearilSmith kkk

Warning: loạn luân anh em ruột, Kaz là anh của Rus

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

====================

Rầm.

Em đóng cửa phòng ngủ lại, không khóa cửa mà cứ thế leo lên giường. Quần áo từ từ bị cởi bỏ ra, để lộ thân hình hơi mập mạp của em. Em tự ngắm nhìn mình trong gương, bất giác bật cười.

"Nhìn xinh ghê"

Em thích tự luyến như thế, vì mọi người chẳng mấy ai nhìn thấy cơ thể em mà khen ngợi gì cả. Vòng eo hơi thắt lại, hông của em có hơi quá cỡ. Nhìn tổng thể em giống một quả lê, nhưng em thích dáng người của bản thân và cũng chẳng coi nó xấu xí. Em ngắm nghía một lúc lâu mới nhớ ra chuyện chính. Hai ông anh trai đi vắng hết, còn mỗi em ở nhà một mình. Cả hai đều dặn em ở nhà ngoan, nhưng em lại thấy chán. Chẳng có ai chơi cùng, em chợt nghĩ tới việc lấy mấy món đồ chơi trước đó mua để tự thỏa mãn bản thân.

"Đâu rồi nhỉ?"

Em lục lọi mấy ngăn tủ gỗ, chợt thấy máy rung mua từ mấy tuần trước mà chưa được dùng. Em thích thú tìm chai dầu bôi trơn, có chút hồi hộp.

"Chắc sẽ ổn thôi"

.

.

.

.

.

"D-dùng như này phải không nhỉ..."

Em đặt máy rung dựng đứng lên trên một cái gối ôm to, khẽ nhấp xuống để nó chạm vào cửa sau của mình. Nó rung mạnh làm em hơi sợ lẫn thích thú, nhưng vẫn quyết định tiếp tục. Chỉ với một chút bôi trơn đã khiến nó trượt sâu vào trong, em giật mình rên lớn. Đây là lần đầu tiên em thử chơi với mấy món đồ chơi của người lớn như này, cũng có chút thoải mái. Em giật nhẹ người, cố chịu thứ đồ chơi kia chạm vào điểm nhạy cảm bên trong. Cơ thể em khó chịu cựa quậy, vô tình lại khiến thứ đồ chơi kia vào sâu hơn. Em giật mình cố chịu, hơi thở trở nên gấp gáp. Nó liên tục kích thích em, hông em khó chịu đưa đẩy nhẹ. Cảm giác lâng lâng làm em sướng, hai bên má đều ửng đỏ lên. Cơ thể em trở nên nhớp nháp với mồ hôi và cả chất bôi trơn dính lên đùi và mông em. Em chỉ muốn cảm giác này kéo dài mãi.

[All x Russia] Gấu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ