[R17] (Russian Empire x Russia)

910 52 2
                                    

Khặc khặc vì đang đến mùa dâu, mình cháy quần nên mình sẽ viết pỏn

Request của harryghdhdvhzbdbbx 👁️👄👁️ mong cậu thích nhe chứ bây giờ tui đang không có ý tưởng để viết fluff

Plot này, đại loại là RE nghe thấy Rus rên thì tưởng Rus đang ngoại tình nma không phải, Rus đang thẩm du và rên 👁️👄👁️ sau đó 2 người chit chit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Plot này, đại loại là RE nghe thấy Rus rên thì tưởng Rus đang ngoại tình nma không phải, Rus đang thẩm du và rên 👁️👄👁️ sau đó 2 người chit chit

Gã: RE
Cậu: Rus

===================

Cậu rời khỏi phòng tắm, trên người chẳng có lấy một mảnh vải che thân. Cậu lẳng lặng chui vào chăn nằm, nhẹ nhàng vuốt ve cả cơ thể mình. Cậu thấy không vui, lão chồng mà cậu hay gọi là Sa Hoàng kia chỉ biết vùi đầu vào công việc, gần như chẳng để ý gì tới nhu cầu làm chuyện đó của cậu. Cậu chạy qua tủ quần áo để lấy ra một cái áo của gã rồi mang quay lại giường, lẳng lặng cầm lấy nó rồi hít nhẹ. Mùi nước hoa đầy lịch lãm của gã vẫn còn vương nhẹ trên áo gã, nó làm cậu hơi hứng thú. Bên dưới chợt thấy tê dại hơi ngứa ngáy khó chịu một chút, cậu lại sờ vào nó rồi xốc nhẹ.

Bàn tay hư hỏng vô thức víu lấy áo gã, miệng nhỏ bắt đầu khẽ rên ư ử. Cậu cứ thầm trách gã vì chẳng để ý đến ham muốn của cậu, chỉ muốn gã chú ý một chút. Cậu lẳng lặng lôi ra mấy thứ đồ chơi và cự vật giả rồi liếm láp lấy nó. Nó không to bằng của gã, nhưng vẫn đủ để làm cậu thích thú. Cậu cứ mút lấy thứ đồ chơi kia, còn khẽ rên ư ử trong họng. Nó chạm tới cuống họng cậu, cảm giác nghẹn ứ lại khiến cậu ứa nước mắt. Cậu nhả nó ra, cự vật giả dính đầy nước bọt mà nhớp nháp. Ham muốn chợt ập tới. Cậu muốn nó vào trong mình, mặc kệ tên chồng tồi kia. Cậu lẳng lặng ngồi dậy, còn mở rộng chân mà đút nó vào trong miệng huyệt ẩm ướt. Nó nhanh chóng trượt vào, cậu khẽ giật mình. Cảm giác lạnh bên dưới làm cậu khó chịu, hông không ngoan ngoãn mà đưa đẩy nhẹ.

Cậu giật bắn mình, nó chèn ép điểm mẫn cảm nhiều quá. Cậu buông lỏng bản thân, còn khẽ nhấp lên xuống nhịp nhàng. Cự vật lại cương cứng đầy khó chịu, cậu chỉ muốn bắn. Tiếng thở gấp gáp cùng tiếng lép nhép bên dưới và cảm giác đau khẽ khiến cậu hứng thú hơn nữa. Cậu bắt đầu rên rỉ nhiều và gấp gáp hơn, trong vô thức cứ liên tục rên rỉ tên gã. Chuyển động càng ngày càng mạnh bạo, nhiều lần cậu chỉ biết giật bắn rồi rên lớn, rồi lại lí nhí đòi nữa. Đầu óc cậu trống rỗng, chẳng còn đủ nhận thức mà nghĩ thêm gì cả. Gã có thể sẽ vào phòng ngủ bất cứ lúc nào, nhưng không sao cả. Dù sao gã cũng sẽ phải đồng ý mà làm tình với cậu. Chẳng ai lại muốn khước từ món ăn ngon trước mặt chỉ đợi được ăn trọn khi họ chẳng phải thần thánh cao siêu gì cả. Cậu nghĩ lung tung rồi tự thích thú với mấy cái suy nghĩ bậy bạ đó.

[All x Russia] Gấu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ