Nghèo quá mn 😔 ai đó đặt com (trên FB) ủng hộ mình đi oeoeoeoeoeoeoeoeoeoe
Thông tin thêm ở link trong comment nha
Cậu - East Ger
Em - Rus
Gã - USSRCặp chính: East Ger/USSR x Russia
Cặp phụ: China x Vietnam 👁️👁️
=================================- Em sẽ cưới anh chứ?
Gã nắm lấy tay em, lặng lẽ lấy ra một chiếc nhẫn nhỏ xíu mà chỉ có mình em đeo vừa. Em ngạc nhiên, có chút xúc động mà ôm lấy gã.
- em đồng ý
Em vừa nói vừa gạt nước mắt đi, để gã đeo chiếc nhẫn lên tay. Gã mỉm cười hiền hậu, khẽ hôn lên trán em và bàn tay nhỏ bé của em.
- cảm ơn em đã chấp nhận anh
- anh cũng vậy.
Em mỉm cười, vui vẻ ôm lấy gã rồi hôn nhẹ lên môi gã. Từ khi hẹn hò với gã, em chưa bao giờ cảm thấy vui sướng như bây giờ. Và chắc chắn rồi, gã và em sẽ cùng tiến tới lễ đường để hoàn thiện nốt lễ cưới.
.
.
.
.
.
- chúc mừng nha
Việt Nam vui vẻ vỗ lên vai của Rus, còn búng nhẹ má em. Em chỉ cười cười một chút, rồi lại ngắm nghía chiếc nhẫn đính hôn mà gã tặng cho em.
- lấy chồng giàu rồi, khỏi phải lo nha
- hì hì, anh ấy tốt tính lắm. Cũng cảm ơn cậu đã tới dự lễ cưới của tui với ảnh.
Việt Nam mỉm cười, lẳng lặng quay lại chỗ của mình với ông chồng đang ngồi đợi. Cậu ôm lấy tay Trung Quốc, nói thì thầm gì đó với hắn. Em để ý hết, nhưng cũng chẳng quan tâm mấy.
Buổi lễ kéo dài không quá lâu, kết thúc bằng nụ hôn của em và gã cùng những tiếng reo hò của những người tham dự. Em vui lắm, buổi lễ này có lẽ sẽ là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời em. Hết buổi lễ, mọi người bắt đầu tổ chức tiệc cùng khiêu vũ. Em nhìn thấy bạn mình đang vui vẻ với người yêu, trong lòng càng muốn gã tham gia cùng. Em nắm lấy tay gã, tay vẫn cầm bó hoa hồng trắng tinh khôi.
- liệu anh khiêu vũ cùng em được không?
- tất nhiên rồi.
Gã ôm lấy eo của em, tay kia vẫn đỡ lấy tay em. Hai người cùng khiêu vũ, y hệt như những buổi hẹn hò trước đó. Em vẫn nhiều lần dẫm phải chân gã, nhưng gã không quan tâm. Em cứ ríu rít xin lỗi gã, và lần nào gã cũng nén đau để an ủi em. Tiếng nhạc bắt đầu đổi sang tiếng đàn piano, với một bản nhạc đã cũ. Người nhạc sĩ đó vô tình tìm thấy một bản nhạc đề tên em. Có lẽ bản nhạc này là dành cho em. Ngay khi giai điệu được cất lên chưa được bao lâu, em đã nhận ra bản nhạc đó. Em bắt đầu thấy buồn, đôi mắt bắt đầu ngấn lệ. Gã nhận thấy hết, rồi lặng lẽ đưa em rời khỏi hội trường để lui lại ra sau cánh gà.
Em bật khóc, những lời an ủi của gã không làm em nín khóc được. Gã đành phải ra hiệu cho người nhạc công kia dừng lại. Tiếng nhạc vụt tắt rồi lại đổi sang một bản nhạc khác trầm lắng hơn. Gã cầm lấy tờ giấy còn ghi bản nhạc vừa được chơi rồi quay lại chỗ em. Bản nhạc đã sờn cũ, mùi giấy cũ còn thoang thoảng. Nhìn nó như bị xé ra khỏi một quyển sổ. Gã nhìn lướt nhanh qua. Những nét chữ như lời bài hát đã bị gạch đi, chỉ còn nhìn rõ tiêu đề và chữ ký của nhạc sĩ. Gã mang bản nhạc đó vào cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
De TodoEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...