Viết theo 2 prompt này kết hợp 👁️👁️Ship cp này mà không đẻ hàng thấy hơi tội lỗi
Anh: Mex
Cậu: RusMex ở truyện này sẽ nhìn như kia, còn Rus thì là Rus dú bự đít bự mấy bữa trước tui up
👁️👄👁️==================
- em yêu, đến giờ dậy rồi.
Anh lại bên cạnh người yêu còn đang ngủ say rồi lay khẽ cậu. Cậu vẫn không nhúc nhích gì, anh liền hôn lên má và trán cậu, chỉ nhẹ nhàng để không khiến cậu hoảng loạn. Cậu hơi lờ mờ nhìn anh, đột nhiên đỏ ửng mặt như quả cà chua chín. Anh thấy hơi ngạc nhiên. Từ khi chuyển qua sống cùng cậu, ngày nào anh cũng đánh thức cậu bằng cách này và cậu cũng quen rồi. Cậu khẽ đẩy mặt anh ra rồi lí nhí gì đó chẳng rõ.
- sao thế? Em không thoải mái à? Cần anh giúp gì không?
- không phải-
Cậu vừa nói vừa chạy một mạch vào nhà tắm rồi vỗ hai bên má mình. Chẳng hiểu ma xui quỷ khiến gì mà cậu lại nằm mơ chuyện mình làm tình với anh. Đúng là anh và cậu cũng có làm tình vài ba lần từ trước, nhưng cậu không nghĩ nó lại ám ảnh mình đến tận mấy giấc mơ cả. Cậu đứng đực ở đấy một lúc lâu, bắt đầu nghĩ lại về giấc mơ ban nãy. Anh có vẻ to lớn và nóng bỏng hơn ngoài đời thật, hoặc do mấy cái trò tưởng tượng linh tinh của cậu mới khiến cậu mơ như thế.
- em yêu?
Anh đứng bên ngoài, chỉ gõ cửa vào. Nghe thấy giọng anh lại làm cậu hoảng loạn hơn. Cậu mở hé cửa, chỉ thò mặt ra rồi nhìn anh. Hai bên má vẫn chưa hết đỏ. Anh để lên tay cậu bộ quần áo mới ủi phẳng và gấp gọn gàng, còn hôn lên trán cậu mấy cái.
- anh làm xong việc nhà rồi, bây giờ anh sẽ đi làm. Đến trưa anh về rồi mình đi ăn trưa
- k-không- à ý em là được...
- em giận anh gì à? Anh xin lỗi
- k-không phải! Em không giận anh-
Anh chỉ xoa đầu cậu rồi rời khỏi. Cậu đóng chặt cửa phòng tắm rồi ngồi thụp xuống ngay bên cửa. Cậu ngẫm nghĩ thêm một lúc rồi nhìn xuống bộ quần áo mà anh đưa cho cậu. Nó còn ấm, lại còn thoang thoảng mùi hương nhẹ như mùi của táo. Cậu gãi đầu. Giấc mơ kia là sao? Cậu chẳng rõ nữa, cậu lại nghĩ về mấy lần trước làm tình với anh. Chắc cậu bị điên rồi. Cậu gạt phắt mấy suy nghĩ đó ra khỏi đầu rồi cố quên nó đi mà làm mấy việc cần làm.
Anh lẳng lặng bắt xe buýt tới cơ quan. Anh bắt đầu nghĩ lung tung. Chắc hôm qua anh lỡ nói gì đó làm cậu buồn hoặc giận. Anh tự nhiên thấy day dứt. Chắc do anh gây chuyện nên mới xảy ra chuyện như hồi sáng. Anh định sẽ mua cho cậu gì đó, coi như quà xin lỗi.
.
.
.
.
.
- em yêu ơi?
Dòng thông báo cùng tin nhắn hiện lên từ máy cậu. Cậu lẳng lặng mở ra đọc.
- anh xin lỗi, hôm qua anh có nói gì đó làm em giận. Anh có mua bánh quy socola mà em thích, em tha lỗi cho anh được không?
Cậu đỏ ửng mặt. Tên này lại làm mấy trò sến sẩm. Cậu hoảng loạn ấn loạn lên bàn phím điện thoại rồi tắt luôn. Cậu còn lỡ tay gửi mấy dòng ký tự vô nghĩa đó cho anh. Anh vừa nhận được thông báo liền mở ra xem. Một đống ký tự vô nghĩa sắp xếp lộn xộn và cả những từ ngữ vớ vẩn. Anh chẳng hiểu gì cả. Nhưng anh vẫn đinh ninh cậu đang giận mình. Vừa về tới nhà, anh liền chạy đi tìm cậu. Thấy cậu nằm thu lu một góc liền chạy lại bế cậu rồi an ủi. Chưa định hình được gì mà đã thấy tên bạn trai bế bồng mình rồi vỗ về, cậu càng hoảng loạn mà trùm chăn quá đầu mình.
- em yêu à... Đừng vậy nữa mà, anh xin lỗi.
Anh để cậu ngồi lên giường rồi để túi bánh quy nhỏ vào tay cậu. Cậu cứ đỏ ửng mặt, chẳng dám ló đầu ra. Cậu chỉ vội cảm ơn anh rồi kéo gối ôm vào để ôm. Anh lẳng lặng ngồi bên rồi vỗ nhẹ đầu cậu, cậu liền gạt đi.
- đừng làm thế, em không thích.
- anh xin lỗi mà, đừng giận anh nữa
- đừng có xin lỗi em nữa!
Cậu vừa nói vừa kéo chăn trùm qua, mặc kệ anh. Anh thấy cậu như thế lại thấy buồn. Bình thường cậu chẳng mấy nói lớn như thế. Anh vỗ nhẹ đầu cậu rồi để thêm một hộp sữa nhỏ.
- xíu nữa anh làm đồ ăn cho em. Đừng giận anh nữa mà, anh xin lỗi
Cậu im lặng. Anh thấy cậu chẳng nói gì liền rời khỏi. Thông báo chợt hiện ra trong máy cậu. Cậu lẳng lặng mở ra xem. Tên bạn trai kia lại than vãn trên blog của mình. Cậu lẳng lặng đọc mấy cái bình luận của người lạ, từng cái một.
- đồ khùng...
.
.
.
.
.
Cả ngày hôm đó cậu chẳng thèm nhìn mặt anh. Cậu thừa biết mình không giận anh, nhưng bản thân lại cứ nghĩ quẩn đến giấc mơ kia làm cậu ngượng. Anh chẳng biết tại sao cậu cứ né tránh mình, lúc nào cũng cố tìm cách tiếp cận cậu nhưng có vẻ không được. Anh chịu hết nổi, nhưng không nỡ làm cậu nổi giận. Đến tận lúc đi ngủ cậu mới chịu nói hết.
- là do em mơ anh làm tình với em
- thì liên quan gì đến chuyện em né anh?
- ngại
Anh cười nhẹ, tay còn đưa ra xoa đầu cậu rồi bế cậu nằm sát mình. Anh hôn lên trán cậu, cậu đỏ ửng mặt mà vùi đầu vào vai anh, tay còn cố víu lên vai.
- xin lỗi về chuyện hồi sáng. Em không cố ý né tránh anh đâu
- anh biết mà
- em xin lỗi...
Anh ôm lấy eo cậu, còn vỗ về nhẹ nhàng. Anh hít nhẹ lấy mùi thơm từ tóc cậu rồi ngủ lúc nào không rõ. Cậu vẫn lí nhí nói mấy thứ linh tinh, đến lúc nhận ra anh đã ngủ cũng không nói gì nữa. Cậu lẳng lặng kéo chăn lên rồi nằm rúc vào lòng anh. Ít nhất thì anh cũng không giận cậu vì cậu vô duyên vô cớ né tránh anh cả ngày. Cậu thấy yên tâm hơn.
- anh ngủ ngon.
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
AléatoireEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...