Mafia AU, Ukraine và Rus không có quan hệ huyết thống 🤘
Và ừ đây vẫn là BL
Gã: Ukraine
Em: Russia=============================
Em ngồi lên bàn làm việc của mình, tay còn nắm lấy cà vạt của gã mà kéo gã lại gần. Gã vòng tay qua ôm lấy eo của em, thích thú ngửi lấy mùi nước hoa hồng quý phái từ em. Bộ váy nhung bị gã kéo xuống, để lộ cơ thể trắng nõn của em. Gã liên tục sờ soạng cơ thể em, bất giác cắn lên cổ em để lại vết.
"Ukraine..."
Em khẽ mấp máy, gã nhanh chóng bịt miệng em, liếc nhìn em với ánh mắt hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống em. Em nhìn gã đầy ái muội, chỉ cười thầm rồi vén váy lên. Em thích thú cọ mũi giày cao gót lên đũng quần gã. Đây không phải là lần đầu tiên em làm chuyện này với gã, nhưng nó vẫn làm em hồi hộp. Gã bất giác kéo em ngồi lên đũng quần mình, không chút thương tiếc. Gã kéo em vào nụ hôn sâu, tham lam hút sạch dưỡng khí từ em. Cơ thể em chạm vào gã làm gã hứng thú, gã chợt nhận ra em đang không mặc gì sau lớp váy nhung đỏ.
"Hôm nay em có vẻ mọng nước nhỉ?"
Gã gầm gừ như một con thú đói, bất giác cắn lên cơ thể em thêm vài cái. Em không nhịn được mà bật ra mấy tiếng rên rỉ khe khẽ. Tay gã mân mê đầu ngực em, bắt em phải rên rỉ. Em thích thú khi gã cứ làm vậy với mình, cơ thể bất giác run rẩy mạnh. Gã ghì chặt lấy em, bắt đầu trượt tay xuống mà mân mê. Em dựa vào gã, liên tục thở gấp. Bàn tay nhỏ nhắn không kìm được mà cởi khóa quần gã. Thứ to lớn bật ra, em có hơi ghen tị lẫn thích thú. Nó to hơn em tưởng, hôm nay gã có vẻ khó chịu với thứ đó. Em dường như bị phân tâm bởi nó, nhưng những vết cắn mà gã để lại cùng cơn đau nhói lại kéo em về. Em nhìn gã trong thèm muốn, rồi lại vô thức kéo gã vào một nụ hôn đầy ướt át.
.
.
.
.
.
Những tiếng rên cùng thở dốc lại càng rõ ràng hơn. Thứ kia của gã đã xâm nhập vào cơ thể em, bắt em phải chịu đựng khoái cảm cứ liên tục dồn dập. Hông của em cứ đưa đẩy theo bản năng, gã ngắm nhìn đối phương với ánh mắt đầy thỏa mãn. Gã liên tục ra lệnh cho em phải làm mạnh bạo hết mức có thể. Gã ghét cái tính công chúa của em, bây giờ được nhìn con trai của sếp làm thế này với mình lại khiến gã sướng. Gã cứ vỗ mông em rồi xoa nắn, thỉnh thoảng còn ấn mạnh cho nó vào hết bên trong em. Em cứ liên tục nỉ non gọi tên gã trong vô thức, hai bên mông như bị gã chơi đùa mà đỏ tấy.
"Mạnh lên."
Gã kéo em ấn hông xuống sâu làm em rít lên. Điểm mẫn cảm bị chèn ép đến đau đớn, em chỉ muốn bắn ra ngay trước mặt gã. Bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại, gã đành phải nhấc máy. Là sếp của gã, cũng là người đứng đầu cả cái tập đoàn mafia này. Em vẫn động hông mạnh, chẳng mấy để ý tới gã đang nghe điện thoại. Gã bịt miệng em lại, nhìn em với ánh mắt cảnh cáo. Em đành phải cố nhịn tiếng rên vì gã, nhưng bên dưới cứ rạo rực khó chịu. Hạ bộ em cương cứng, chỉ muốn bắn luôn.
"Bận rồi."
Gã trả lời cộc lốc. Gã không muốn người ta làm phiền mình trong khi đang làm tình với em. Gã lẳng lặng tắt máy mà không nghe thêm gì từ cha của em, và nó khiến ông giận lắm nhưng không làm gì được. Gã nhìn đối phương xuất ra trước mặt mình, cơ thể còn run rẩy vì khoái cảm. Gã chưa thấy thỏa mãn, thấy em mệt rồi liền đè em xuống bàn làm việc của em, bên dưới di chuyển thô bạo. Cơn khoái cảm kia lại làm em nỉ non đòi gã, đôi môi mọng khẽ lẩm bẩm linh tinh. Em không còn đủ sức mà làm gì nữa, chỉ biết nằm đó rên rỉ như mèo con. Gã gầm gừ như một con thú đói, đâm sâu vào em mà xuất ra. Thứ dịch trắng kia như lấp đầy em. Gã thở dốc, vỗ mông em đến đỏ ửng rồi mới chịu rút nó ra.
"Làm tình với anh lúc nào cũng sướng hết..."
Em lẩm bẩm. Gã cười khẩy, tay gã lại lần mò cơ thể em rồi véo hai đầu ngực em làm em giật bắn. Gã đỡ em dậy, hôn em thêm một chút rồi chỉnh lại váy cho em. Đôi tất bó sát đùi em bị gã làm bẩn, nhưng em lại không giận gã. Dù sao thì em cũng định sẽ làm tình với cha nuôi của mình rồi mới chịu đi tắm rửa. Em cười khúc khích rồi kéo gã lại, lẳng lặng lấy đi của gã vài trăm rúp, coi như là phục vụ dục vọng của gã.
"Gọi em lúc nào anh có nhu cầu nhé~"
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
De TodoEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...