Warning: loạn luân cha con, không nuốt nổi mời lướt dùm mình
Rus ở truyện này đã đủ tuổi để quan hệ, và USSR là cha đơn thân 👁️👄👁️
Gã: USSR
Cậu: RusRus này nha cả nhà
=====================
Trời đã tối, tuyết bên ngoài còn rơi dày đặc. Gã lẳng lặng nhìn ra ngoài. Đám con của gã đều rời đi làm và đi du học hết, chỉ còn cậu con trai út ở cùng gã. Gã ngồi nghĩ lung tung một lúc lâu.
- Tới giờ đi ngủ rồi cha.
- Lại đây đi
Gã vẫy cậu lại, còn lẳng lặng để cậu ngồi lên đùi mình. Cậu nhìn gã khó hiểu. Đã lâu lắm rồi gã mới bế cậu thế này. Gã ôm lấy cậu vào lòng mình, thích thú cảm nhận hơi ấm của cậu. Cậu im lặng, cứ để gã ôm ấp mình. Gã xoa đầu cậu rồi thả cậu ra.
- cha làm vậy làm gì?
- ta lạnh.
Cậu gật đầu rồi mang chăn qua quấn cho gã. Cậu định rời đi để pha thêm cốc trà nhưng gã lại kéo lại
- con ở đây với ta đi
- thôi được.
Gã kéo cậu nằm bên mình trước lò sưởi, tay còn nắm lấy bàn tay ấm áp của cậu. Gã hôn lên má và trán cậu, còn khẽ dụi. Hơi ấm làm cậu buồn ngủ. Gã cứ ôm ấp lấy cậu rồi vỗ nhẹ lưng cậu. Cả hai cứ ủ ấm cho nhau rồi ngủ lúc nào không rõ.
.
.
.
.
.
Tới sáng hôm sau, gã chợt cảm thấy có gì đó ấm áp đang bao phủ lấy cự vật mình. Gã gầm gừ nhẹ, bên dưới cứ cương cứng. Tiếng nhớp nháp phát ra khe khẽ cùng tiếng thở của cả 2. Gã thở mạnh, cứ gầm gừ khe khẽ. Chiếc lưỡi nhỏ vẫn vuốt ve lấy thứ to lớn của gã, còn tiết ra chất nhờn làm nó dính nhớp nháp. Cậu thích thú mút lấy đầu khấc, còn liếm láp nhẹ. Cậu không rõ tại sao bản thân lại làm thế này, nhưng có lẽ nó cũng không quá tệ. Cậu khẽ ngậm nó vào miệng mình, ngoan ngoãn mút lấy. Gã túm lấy tóc cậu, động nhẹ hông để nó trượt sâu vào miệng cậu. Đầu khấc như chạm đến cuống họng cậu, cảm giác ứ nghẹn khiến hai hàng nước mắt ứa ra khỏi mí mắt cậu. Gã bắn thẳng vào miệng cậu, tiếng thở trở nên gấp gáp cùng những tiếng gầm gừ trong cổ họng gã làm cậu hứng thú.
- Của cha ngon hơn con tưởng...
Cậu ngồi dậy, còn ngồi lên thứ cương cứng của gã. Gã thở hắt, bàn tay thô ráp nắm lấy đùi cậu trong vô thức. Cậu cởi áo của mình ra, lẳng lặng kéo tay gã sờ lên ngực mình.
- cha nhìn này... Con mới xỏ khuyên ngực, nghe bảo cha thích con làm vậy lắm
Cậu bắt đầu đưa đẩy hông, hậu huyệt dính đầy chất bôi trơn mà trượt nhẹ. Cậu khẽ mỉm cười rồi vén tóc lên. Cậu cúi xuống hôn lên má và cổ gã, còn khẽ cắn nhẹ làm gã khó chịu. Gã gầm gừ trong họng, tông giọng trầm khàn của một tên đàn ông nghiện rượu và thuốc lá. Cậu hôn khẽ lên môi gã, tay còn đưa ra giữ lấy má gã. Bên dưới nhấp thứ cương cứng vào, cảm giác lạnh làm cậu run nhẹ. Gã lơ mơ nhìn cậu, cậu còn khẽ cọ chóp mũi lên mũi gã.
- chào buổi sáng, cha thân yêu.
Cậu vuốt ve má gã, tay vòng qua ôm gã rồi hôn. Cậu nhấp khe khẽ, miệng còn khẽ bật ra mấy tiếng rên rỉ bên tai gã. Gã nhíu mày, tay bóp chặt lấy đùi và mông cậu.
- ai dạy con làm mấy chuyện này?
- con nhiều lần thấy cha tự xử trong phòng tắm rồi. Con thừa biết, nhưng con không muốn cha ra ngoài để tìm phụ nữ khác
Cậu ôm lấy gã, bên dưới vẫn đưa đẩy nhịp nhàng. Gã ngạc nhiên, gã không nghĩ cậu lại giỏi chuyện tình dục thế này. Gã thấy sướng, tay còn vô thức ôm eo cậu. Cậu hôn khắp mặt gã, tiếng nhớp nháp cùng tiếng ma sát da thịt làm cậu hứng.
- con cũng không tệ đúng chứ? Vả lại, trời lạnh thế này, con cũng muốn ủ ấm cho cha.
Cậu đỡ gã ngồi dậy, tay khẽ đặt lên ngực gã. Gã ngước lên nhìn cậu, mặt còn áp vào ngực cậu. Nó mềm mại hơn gã tưởng nhiều, cảm giác mềm mại và ấm áp làm gã sướng.
- nuôi con từng ấy năm, được thế này cũng tốt.
Gã thúc mạnh vào trong cậu, tay còn nắm chặt lấy hông cậu mà ấn mạnh. Cậu run rẩy nhẹ, miệng vẫn chỉ rên ư ử cho cả hai đủ nghe. Tiếng ma sát da thịt càng ngày càng mạnh bạo, gã dường như muốn hóa thú trước mặt cậu. Bên trong cọ xát mạnh, chèn ép lên điểm mẫn cảm của cậu làm cậu run rẩy. Gã thở mạnh, tay còn túm lấy đùi cậu rồi kéo sát lại, để thân thể cậu áp vào người gã.
- ta ra đây...
Cậu gật đầu khẽ, bên dưới còn run rẩy vì khoái cảm. Cậu thấy sướng. Trước giờ chưa có ai làm vậy với cậu như thế này cả. Gã gầm gừ rồi bắn vào trong cậu, mặc kệ cậu giật bắn. Tinh dịch của gã như lấp đầy bên trong cậu, đến khi rút ra còn bị kéo theo một chút mà chảy ra ngoài. Cậu thở mạnh, tay vẫn ôm lấy cổ gã rồi hôn lên trán gã.
- cha ngủ ngon không?
- ừ, chắc thế...
Cậu mỉm cười, tay đưa lên xoa đầu gã rồi ôm gã vào lòng. Gã gục đầu vào lồng ngực cậu, lẳng lặng thả lỏng người. Gã lại ngủ thêm một lúc, có lẽ là do mệt hoặc do ấm áp dễ chịu.
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
RandomEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...