Warning: chửi tục, cp này ở truyện này là loạn luân anh em ruột, ai ghét mời bỏ qua dùm mình, mình cảm ơn
Hắn: Ukraine
Cậu: Rus
Ông: USSR===========================
Cậu ngồi trong lòng hắn, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn mấy cái. Hắn cũng được đà mà tiếp tục mút lấy môi cậu. Chiếc lưỡi không xương kia luồn vào trong mà mút mạnh, tham lam hút sạch dưỡng khí trong miệng cậu. Cậu run rẩy, tiếng nhớp nháp đầy ướt át khiến cậu hứng. Cậu muốn cảm giác này kéo dài mãi, tâm trí cậu như bị cuốn đi theo những nụ hôn kia. Hắn vuốt ve má cậu, tay dần trượt xuống cơ thể đầy đặn của cậu mà xoa nắn. Nó mềm mại và ấm áp, còn có chút rạo rực.
- Ukraine... Anh hôn giỏi quá...
- thích không?
- vâng...
Cậu lờ mờ nhìn hắn, hơi thở ấm nóng từ hắn khiến cậu run nhẹ. Hắn cười khẩy, lẳng lặng bế cậu ra ngoài rồi lau khô người.
- anh hai, em không có quần áo-
- thì mượn của tao, với cả tao cũng muốn mày mặc thử áo của tao. Chắc sẽ dễ thương lắm.
- được ạ?
- ừ, ai như ông già kia đâu. Mặc áo của tao vào đi.
Hắn vừa nói vừa lấy áo sơ mi của mình mặc cho cậu, còn cẩn thận cài từng khuy áo. Cậu nhìn theo tay hắn. Hắn vuốt ve đùi cậu rồi vỗ nhẹ, để cậu giật mình. Hắn nhanh chóng mặc quần của mình vào, lẳng lặng đi lấy máy sấy tóc cho cậu.
- hôm nay tao định mua đồ ăn ngoài mà mày lại qua nên thôi, nấu 1 bữa cũng được.
- em muốn ăn đồ anh nấu ghê
- ngồi yên để sấy khô tóc đã.
Cậu cũng ngồi yên để hắn sấy tóc cho mình. Cậu chợt nghĩ đến hồi nhỏ. Hắn cũng chăm sóc cậu thế này. Cậu biết hắn không ghét cậu, cũng chẳng muốn bỏ nhà đi. Nhưng thà rằng cha của cả hai không phân biệt đối xử thì đã không nên nỗi này. Độc mồm độc miệng thế thôi, nhưng cậu biết hắn không có ý gì quá độc ác, và cậu thấy vui một chút. Hắn nhìn cậu, tay vô thức vòng qua ôm lấy eo cậu rồi xoa bụng nhẹ nhàng.
- mày còn quý tao không Russia?
- em vẫn thương anh mà.
- tốt.
Hắn búng nhẹ má cậu, chỉ cười nhẹ. Cậu cảm nhận được có gì đó khác với bình thường. Hắn không còn tỏ vẻ đáng sợ nữa. Hắn nhanh chóng sấy cho khô tóc rồi đưa cậu xuống tầng, lẳng lặng lấy đồ ăn cho cậu.
- anh ăn cùng em đi, em không ăn hết được chỗ này đâu
- đồ mè nheo. Ờ, để đấy đã. Tao còn chưa lấy phần tao.
.
.
.
.
.
- phim với chả ảnh, nội dung như con cặc. Xem đéo hiểu đếch gì. Nào là hình ảnh biểu tượng, nào là nói bóng gió. Xàm lồn.
Hắn vừa nói vừa ném lon bia đã cạn vào góc của chiếc tivi đang bật trước mặt. May sao nó không trúng, chiếc lon bia lăn lông lốc trên sàn rồi dừng lại. Cậu ngồi cạnh hắn, tay vẫn cầm mấy cái bánh quy ban nãy mua ở siêu thị ăn. Hắn nhìn cậu, lẳng lặng chuyển kênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
عشوائيEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...