Có dùng đồ chơi, từ tục (?), cân nhắc trước khi đọc
========================
Em ở lì trong phòng tắm gần nửa giờ đồng hồ chỉ để chuẩn bị, mãi mới rời khỏi phòng tắm. Em thấy mệt, nhưng vẫn muốn làm tình với chồng trước khi đi ngủ. Em mặc lên mình bộ váy ngủ xuyên thấu mà gã mua cho em từ lâu cùng với quần lót mỏng, bó sát vào hai bên mông của em. Em lấy lọ nước hoa hồng xịt một chút lên cổ và tóc. Em thừa biết gã thích mùi này, chỉ nhẹ nhàng xoa lên. Em ngắm nhìn bản thân một hồi lâu trong gương rồi lại nhìn ra ngoài. Gã vẫn chưa đi làm về. Có lẽ phải một lúc nữa.
Em ngắm nghía bản thân trong gương một lúc lâu rồi lẳng lặng lấy mấy món đồ chơi ra. Em nhìn dương vật giả, có hơi thất vọng. Mấy thứ này không làm em sướng bằng gã, nhưng ít nhất cũng dùng được. Em nhẹ nhàng mút lấy nó, miệng nhỏ tiết thêm nước bọt làm ướt mấy món đồ chơi. Em ngồi lên nó, khẽ rên rỉ. Nó có gai, cứ cọ xát lên thành vách làm em ngứa ngáy khó chịu. Em nằm xuống giường, nhẹ nhàng mát xa hạ thân bằng mấy cái máy rung. Nó vẫn khiến em thích thú, tiếng rên rỉ khe khẽ cứ bật ra từ miệng em. Cảm giác khoan khoái làm em sướng, nhưng em vẫn muốn thêm. Em mỉm cười đầy ái muội, lấy điện thoại ra chỉ để chụp mấy bức ảnh đầy dâm dục của em và gửi cho gã. Em muốn gã thấy mình cứ rên ư ử như một con điếm. Em thích thú gửi mấy tấm ảnh kia cho gã, còn nhắn thêm mấy dòng.
"Ta đã nói thế nào về chuyện gửi ảnh trong khi ta đang làm việc?"
"Tại em nhớ anh thôi chứ gì đâu"
"Em chờ đấy."
Em đọc tin nhắn của gã, bên dưới vẫn dùng tay điều khiển mấy món đồ chơi. Có vẻ gã đang giận lắm, và gã sẽ lại xả giận vào em. Em nghĩ ngợi linh tinh rồi lại đỏ ửng mặt như quả cà chua chín. Bên dưới rung mạnh làm em rên rỉ khẽ, dịch trắng rỉ ra càng nhiều. Em như đạt giới hạn của bản thân mà bắn ra, miệng vẫn ư ử. Em chợt muốn gã khẩu giao cho mình, mấy suy nghĩ đó càng làm em bức bối.
.
.
.
.
.
Em nghe thấy tiếng động ở dưới tầng liền ra mở cửa. Là gã, gã đưa mắt nhìn người yêu của mình đang run rẩy vì khoái cảm trước mắt. Gã lẳng lặng bế em trở về phòng, tay còn ấn dương vật giả rung mạnh trong em. Em kêu khe khẽ, còn cố quàng lấy cổ gã mà rên rỉ bên tai gã. Gã vật em lên giường, không một chút nhẹ nhàng. Em giật mình, chỉ khẽ kêu một tiếng rồi lại nỉ non đòi gã. Bên dưới ướt đẫm dâm thủy của em, tâm trí em bây giờ chẳng còn gì ngoài những đợt sóng khoái cảm và cảm giác tê dại khi đã lên đỉnh quá nhiều. Gã chợt thấy tức giận lẫn hứng thú, chỉ nắm cổ tay em rồi trói lại. Cổ tay bị trói trên đầu giường làm em khó chịu. Lồng ngực cứ phập phồng vì thở dốc, hạ thân vẫn run bật.
"Thế nào? Chơi một mình như thế có sướng không?"
Gã thô bạo cắn lên đùi em. Em chỉ dám kêu lên một tiếng rồi lại nỉ non đòi nữa. Em chẳng thể chống cự gã, tay gã thô bạo giữ chặt lấy đùi em mà tách ra. Gã rút dương vật giả ra khỏi hậu huyệt của em, nhẹ nhàng vuốt ve xung quanh. Bên dưới bị chơi đùa đến đỏ ửng, chỉ chạm nhẹ đã làm em phải ngửa cổ và rên rỉ như một con điếm. Gã thích em cứ nhạy cảm như thế, tay vẫn lần mò cơ thể em mà vuốt ve, bàn tay không có ý tứ còn gẩy nhẹ hai đầu ngực em. Gã cọ xát đũng quần đang cộm lên má đùi trong của em, bắt em phải giật bắn. Gã thủ thỉ mấy lời dâm đãng bên tai, đầu óc em chẳng còn nghĩ được gì nữa. Em không còn tỉnh táo, nhưng em vẫn nhận ra được vẻ mặt đang cau có của gã. Em biết gã bực mình vì em đùa quá trớn, nhưng không sao cả. Đằng nào thì gã cũng xả giận vào trong em, gã sẽ bắt em phải mang theo "hạt giống" của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
LosoweEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...