Warning: Loạn luân anh em ruột, OOC.
Ukraine là anh trai của Rus.
Cân nhắc trước khi đọc và đừng chửi tôi vì tôi viết fic cho cp này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=======================
"Anh hai... D-dừng lại đi... Cha sẽ biết mất..."
Em cảm nhận tay của hắn chạm vào từng vùng nhạy cảm trên cơ thể, cố nói nhỏ hết sức, mong rằng người cha đang ở phòng khách sẽ không nghe thấy tiếng gì. Em ngước mắt nhìn hắn, có chút run rẩy. Cả hai đều trần truồng bên trong lớp chăn dày, ánh nến mờ chỉ đủ rọi sáng khuôn mặt của cả hai. Cánh cửa phòng cũng đã đóng chặt và bị khóa từ bên trong, dường như chẳng ai sẽ có thể xông vào phòng bây giờ. Người kia nhìn em với ánh mắt hình viên đạn, hắn ghen tị vì em được chiều chuộng hơn cả. Đúng là chỉ có con út mới có đặc ân như vậy.
"A-anh hai... Anh làm em sợ..."
"Nhỏ tiếng thôi... Em không sợ cha sẽ vào và nhìn thấy hết cảnh này hay sao?"
Hắn cọ xát thứ đã cương cứng từ trước lên má đùi em, cánh tay vòng qua ôm chặt lấy em như muốn giữ lại làm của riêng. Hắn bực tức gầm gừ, chỉ muốn xé xác em ra làm trăm mảnh. Vì em mà hắn bị ra rìa, hắn phải có lại cái đặc ân như trước đó ông đã cho hắn. Em vô thức víu lấy hắn, móng tay còn bấu lên lưng hắn làm hằn lên những vết xước đỏ tấy. Anh trai của em bị sao vậy? Em cũng chẳng biết. Hắn thấy nực cười thật, thằng con cưng của ông già kia lại ngu ngốc đến thế cơ à?
"A-anh hai... Đừng làm vậy... Em sợ lắm..."
"Mày đã bao giờ yêu quý tao và coi tao như một thằng anh trong nhà đâu...?"
Hắn cắn liên tục lên vai em, để lại bao nhiêu vết cắn cùng những vết bấu đỏ tấy trên cơ thể em. Em giật mình, cố níu lấy hắn mà im lặng. Đôi mắt đã ngấn nước, chỉ chờ thêm chút nữa là bật khóc. Hắn biết em yếu đuối đến cỡ nào, chỉ tách mông em ra rồi đâm thứ dị vật vào trong em. Thô bạo đến mức em chỉ muốn ngất đi. Em giật mình, cố nhìn thứ to lớn kia nằm sâu bên trong. Hắn bịt miệng em lại, tay kia giữ chặt lấy em mà làm càn. Hắn đang đụng vào con cưng của ông, thỏa mãn nhìn con mồi trước mặt.
"A-anh... Dừng lại đi mà... E-em đau quá... Anh hai..."
Hắn chợt dừng lại đôi chút. Cơn ghen tức của hắn đã làm gì hắn vậy? Hắn chỉ biết buông tay ra, cố gắng an ủi đối phương. Hắn đã đụng vào trái cấm, có lẽ hắn sẽ phải trả giá. Nhìn em phải chịu cơn thịnh nộ của hắn làm hắn xót. Tiếng khóc vẫn bật ra, nhưng có vẻ đã đỡ hơn phần nào.
"Anh hai..."
Em ngước nhìn hắn với ánh mắt ngấn lệ. Hắn cũng không ngờ mình lại là người lấy đi lần đầu tiên của em. Em dường như hiểu, chỉ biết ôm ấp lấy hắn mà an ủi. Cơn đau bên dưới cũng vơi đi chút, thực sự cảm giác này cũng không quá tệ. Em biết hắn mắc bệnh tâm lý, cũng chẳng dám quát nạt hay làm gì quá đáng với hắn. Với suy nghĩ của một đứa nhóc chưa đủ trưởng thành, em chỉ nghĩ một cái ôm sẽ khiến hắn nguôi đi. Em dần thả lỏng cơ thể, biết chuyện này sẽ chẳng đi về đâu, nhưng có lẽ để hắn được vui vẻ một chút cũng không mất gì.
"Russia?"
Hắn giật mình, nhanh chóng đắp chăn quá cổ em hòng che đi bên dưới. Hắn khẽ thì thầm muốn em trả lời lại, nói rằng em chỉ đang ôm anh trai trước khi ngủ.
"C-con ổn mà ba"
"Nhớ ngủ sớm, đừng làm ồn. Ba phải đi ra ngoài."
"Con biết rồi, con trông em cho"
Tiếng vọng ra từ bên ngoài cũng im bặt, chỉ còn tiếng bước chân ra ngoài và cũng nhỏ dần. Hắn biết thời cơ đã đến, giờ chỉ còn hắn và em một mình ở đây.
.
.
.
.
.
"Anh hai... Anh hai! Ah!~"
Em víu lấy tấm nệm bông trắng, cố chịu từng cú thúc của hắn. Bên dưới ma sát mạnh làm em khó chịu. Thứ kia cứ liên tục chạm vào điểm mẫn cảm của em, đầu em bỗng trở nên trống rỗng. Cảm giác ngứa ngáy bên trong làm em rạo rực. Hắn ngắm nhìn em với con mắt thỏa mãn, bên dưới càng ma sát mạnh dần. Hắn không ngờ em lại để bản thân mình thả lỏng để hắn làm càn, hắn vẫn sợ em sẽ mách lẻo với cha để ông cấm tiệt chuyện em và hắn ngủ cùng nhau. Hắn bịt miệng em lại, bên dưới làm thô bạo mặc cho em kêu ư ử.
"Em mềm thật... Heh...~"
"A-ah!~ V-vâng..."
Hắn giữ chặt em như một con mèo giữ chặt lấy con chuột nhắt, liên tục cắn lên vai và cổ em để lại những vết hằn sâu. Em chỉ biết nằm ngoan ngoãn để hắn làm càn, chỉ có thể kêu khe khẽ trong họng.
"A-anh hai... Đừng mà..."
Đôi mắt em ngấn nước, em vô thức ôm lấy cổ hắn mà nói nhỏ. Giọng em hơi lạc đi, cảm giác vừa đau vừa sướng bên dưới khiến em rùng mình. Em liếc nhìn đối phương, em biết bản thân cũng đã đi quá giới hạn mà bật khóc. Hắn chỉ khẽ an ủi em rồi mặc kệ em đang khóc, bên dưới ma sát mạnh. Cả hai cùng đạt giới hạn mà bắn ra, dịch trắng dính lên bụng em lẫn trào ra ngoài thấm ướt tấm ga giường trắng toát. Em chỉ ôm chặt lấy hắn mà dụi, đôi mắt còn ướt nhìn hắn qua tầng nước mỏng. Cảm giác đau đớn bắt đầu quay trở lại, em chỉ biết ôm chặt lấy tên trước mặt mà khóc.
"Anh hai..."
"Nói."
"Anh đừng bỏ em nha... Em sợ lắm..."
"Ừ, không bỏ."
"Ngoắc tay đi..."
Em giơ ngón út ra. Hắn biết thừa trò trẻ con này nhưng vẫn ngoắc tay, hắn cũng không muốn làm em buồn. Hắn chợt thấy mình ghen tị quá đáng quá, chỉ có mỗi chuyện nhỏ mà lại làm thế với em. Hắn ngắm nhìn khuôn mặt của đối phương, có chút gì đó đáng yêu thật. Hèn gì cha lại quý em như thế. Hắn vô thức véo má em, để em kêu khẽ vì bị đau.
"Lúc nào làm lại được không...? Em thấy chuyện này không đến nỗi tệ."
"Không. Ba sẽ biết và đánh cả hai đấy. Giờ thì ngủ đi."
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
AléatoireEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...