Vì mình được web recommend viết plot này nên mình sẽ viết
Mình không rõ về tôn giáo cho lắm, nhất là Thiên Chúa giáo nên cái này chưa chắc đã hoàn toàn đúng, chỉ là dựa theo mấy cái hiểu biết của mình để viết và cũng không có mục đích gì ngoài giải trí.
Y: Ger
Em: Rus==========================
Thiên thần và ác quỷ.
Hai thế lực đối lập, chẳng thể dung hòa với nhau.
Họ thường nói như vậy, nhưng họ đâu biết rằng, đã từng có một thiên thần luôn luôn kề vai với một ác quỷ. Hai người ấy chẳng hề hay về nguồn gốc của đối phương, chỉ biết rằng đối phương luôn luôn là người tốt nhất.
.
.
.
.
.
Thiên thần mang tên Russia ấy, chẳng hề biết gì tới tội ác. Em luôn là một thiên thần nhỏ ngoan ngoãn, đồng trinh, chỉ muốn đem lại điều lành cho nhân loại.
Cha em thường xuyên khuyên em không được đi quá xa, tòa lâu đài mà em sống ở trong cũng có một quy định ngầm. Không ai được phép mở cánh cửa đồng số mười ba. Những thiên thần đều cho rằng cánh cửa đó sẽ chỉ dẫn tới địa ngục, với những ngọn lửa cháy vĩnh cửu cùng những con quỷ đói chỉ chực chờ thiên thần sa ngã mà ăn thịt.
Em biết, nhưng em vẫn chưa được tận mắt thấy cảnh ấy bao giờ. Em tò mò lắm, nhưng lại không dám trái lệnh cha.
.
.
.
.
.
"Russia, lại đây"
Ông vẫy em tới, đưa cho em một túi nhỏ. Bên trong là vài chiếc chìa khóa. Hôm nay là sinh nhật thứ mười tám của em, ông cuối cùng cũng cho phép em được nắm giữ chìa khóa dẫn tới mấy cánh cổng kia.
"Chìa khóa này sẽ giúp con mở những cánh cổng, và ta vẫn mong rằng con vẫn nhớ lời của ta."
"Con biết rồi."
Em hí hửng cầm lấy túi chìa khóa kia, lập tức rời đi. Em định bụng sẽ xuống trần gian một thời gian ngắn rồi quay lại thiên đàng, khám phá hết tất cả những thế giới mới ẩn sau những cánh cửa đồng kia.
Em bay xuống trần gian, giả làm một cậu nhóc để dạo chơi. Thế giới nơi trần thế thực sự khác hoàn toàn so với những gì em tưởng tượng. Mọi người ở đây đều có vẻ bận rộn, ai nấy đều vội vã đi làm việc gì đó. Em chợt để ý tới thành phố hoa lệ trước mắt. Trời cũng đã tối, ánh điện vàng được thắp lên chiếu sáng cả thành phố ấy. Em tò mò bước tới, chợt cảm thấy như bị choáng ngợp bởi những gì hiện lên trước mắt. Có vẻ đêm nay sẽ có một buổi dạ hội, gặp gỡ của những người ở hai xứ sở khác nhau. Em thích thú hòa lẫn vào đám người ấy, liên tục ngó xung quanh. Tất cả mọi người đều có bạn nhảy cho riêng mình, chỉ trừ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
AcakEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...