Người tuyết (USA x Russia)

436 34 0
                                    

Hắn: USA
Cậu: Rus

Ngẫu hứng nên ngắn thui kkk

====================

- Russia!

Cậu ngoái lại, còn cố nheo mắt để nhìn. Hình như ai đó đang gọi cậu, cậu chỉ hô lên một tiếng rồi ngóng chờ xem ai trả lời. Đột nhiên một quả bóng tuyết nho nhỏ bay trúng người cậu. Hắn đứng nấp phía sau cái cây mà cười nhẹ. Cậu còn chưa kịp nhìn ra gì, cũng chẳng mấy để ý mà nặn tiếp bức tượng bằng tuyết.

- này Russia, em ra đây chỉ để nặn người tuyết thôi à?

Hắn chạy lại phía cậu, lẳng lặng ôm eo cậu từ sau. Hắn muốn cậu chơi ném tuyết cùng mình, rõ ràng là nó vui hơn việc đứng một chỗ rồi nặn mấy quả bóng tuyết to đùng để làm thành mấy bức tượng mà kiểu gì cũng tan trong mùa xuân hoặc bị mấy cơn gió Đông Bắc lạnh lẽo phá hỏng. Cậu chẳng mấy để ý, cứ mải mê với bức tượng của mình.

- anh thấy đẹp không?

Hắn lấy khăn quàng của mình quàng qua cổ cậu rồi thắt lại thành một cái nơ to đùng phía sau gáy, còn khẽ hôn lên sống mũi cậu. Cậu ôm lấy hắn, vui vẻ nắm tay hắn. Hắn kéo tay cậu đút vào túi áo mình, lẳng lặng đặt tay lên mà ủ ấm.

- tuyết bắt đầu rơi dày rồi, đi vào nhà nào em.

- nhưng em vẫn muốn chơi

- không được, em sẽ ốm

Cậu ỉu xìu, đành phải để hắn đưa vào trong. Hắn dẫn cậu vào nhà, còn nhìn cậu đi như mấy con chim cánh cụt. Hắn phì cười, tay còn vỗ nhẹ lên đầu cậu.

- vào nhà rồi ta cùng sưởi ấm, anh sẽ pha mấy cốc socola nóng

- may cho anh là em thích socola nóng đấy...

HeYing

[All x Russia] Gấu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ