"Bằng tôi?"
Đó là câu nói cuối cùng mà Jeon Jungkook có thể thốt ra trước khi bị Kim Taehyung bắt cóc đến rạp chiếu phim.
Jeon Jungkook: "..."
Hắn thật sự dẹp công việc qua một bên để mang cậu đi xem phim sao?
Kim Taehyung tay xách nách mang một túi bỏng ngô và hai ly coca đến. Gương mặt thản nhiên đến khó tin khi còn nhếch lông mày khoe chiến tích với cậu. Cái tên trẻ trâu này.
"Anh mua vé của phim nào thế?"
"Bí mật."
"Được rồi xàm quá, anh có thật sự là người đàn ông 25 tuổi không vậy?"
"Ý cậu là tôi trẻ trâu sao?"
Jeon Jungkook không nói gì, đầu gật cái rụp một cái, đã thế còn giơ ngón cái lên để tán thưởng Kim Taehyung. Quả là thông minh xuất chúng, đoán đâu trúng đấy, một phát biết bản thân trẻ trâu luôn thì quá là tuyệt vời.
"Nhưng cậu còn trẻ hơn tôi hai tuổi. Thế cậu là trẻ nghé à?"
Kim Taehyung không vừa, nhanh chóng đổi tình thế để bản thân bớt quê. Jeon Jungkook cắn môi giận dỗi, quyết định mặc kệ hắn mà đi thẳng vào trong rạp. Hắn ở phía sau ngơ ngác vì thắc mắc, nhưng sau khi nhìn thấy cặp mông đẩy đà của cấp dưới nghiêng qua nghiêng lại trong từng bước đi thì tâm trạng đã bình ổn đi chút ít.
Liều thuốc tinh thần trên cả tuyệt vời.
Jeon Jungkook đi đến hàng ghế cao nhất, loay hoay không biết nên ngồi ghế nào thì Kim Taehyung ở đằng sau đã kéo ghế lên cho cậu ngồi.
Hơi giật mình vì hắn đột nhiên xuất hiện quá bất ngờ, chân lỡ hụt một cái, mông cậu trực tiếp rơi vào bàn tay đang thảnh thơi trong không khí của Kim Taehyung.
Cả hai đều vì chạm mặt đối phương đột ngột nên chưa kịp thời thích ứng kịp, nhưng có vẻ như Kim Taehyung khá thích điều này nên đã sớm lấy lại tâm trạng. Không những thế còn thiếu đứng đắn đến mức bóp mông cậu thư ký may mắn gần chục cái.
"Tôi là đang ngăn cản cậu ngồi lên ly nước thôi, đừng hiểu lầm."
Được rồi, Jeon Jungkook tôi rất ổn.
Cậu cắn môi, phồng má kìm nén nắm đấm của chính mình. Kim Taehyung vờ như không thấy thái độ đó mà bình thản ngồi xuống, tay cầm miếng bỏng ngô rồi đưa lên miệng ăn ngon lành.
Jeon Jungkook cũng chu môi rồi mặc kệ, đặt mông ngồi xuống ghế bên cạnh hắn rồi đưa mắt nhìn lên màn hình. Trông thấy người người tấp nập đi vào rạp mà cậu hồi hộp không biết hắn đã mua vé của phim nào. Mà hình như, còn có con nít nữa cơ?
Con nít?
Hai hàng lông mày xinh đẹp nhíu chặt lại vì khó hiểu. Rốt cuộc là Kim Taehyung và cậu đang ngồi trong rạp của phim nào thế?
Kim Taehyung thấy cậu nhìn chăm chăm về phía cửa mà không tránh khỏi khó chịu. Cậu ta là đang nhìn thằng oắt nào đấy nhỉ, hắn đây không phải là đẹp trai hấp dẫn nhất rạp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Đam Mê Khó Bỏ
FanfictionDROP Đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG, xin cảm ơn! Sinh ra ở trên đời này, ai mà có quyền được quyết định mình sẽ sống như nào hay thậm chí là được sinh ra với hình dáng như thế nào chứ. Mỗi người có một cảnh ngộ...