•18•

1.7K 154 22
                                    

21:00 PM, Seoul.

'cạch'

"Đi mà, năn nỉ luôn. Cho anh ở đây một đêm thôi nhé?" Kim Taehyung giơ một ngón lên.

"Giờ anh bước vào nhà rồi em có muốn đuổi cũng không được." Jeon Jungkook chán chường nói. Kim Taehyung nghe vậy liền biết cậu đã đồng ý mà vui mừng khôn xiết, hí ha hí hửng ôm chầm lấy đối phương từ đằng sau. Cậu cũng không quạo quọ đòi đuổi hắn ra nữa, hiền lành nhu nhược mặc kệ bàn tay hư hỏng kia đang sờ mó mông mình.

Cả hai vốn dĩ cũng đã ăn tối ở ngoài rồi mới về nhà. Bụng ai bây giờ cũng căng tròn cả rồi, việc còn lại chỉ là tắm rửa rồi xách mông lên giường để ngủ mà thôi. Nhưng có vẻ như Kim Taehyung đã và đang không muốn một buổi tối trôi qua êm đềm đến vậy.

"Cho em ngủ đi mà." Jeon Jungkook nhõng nhẽo, kéo dài thanh âm cuối ra để làm mềm lòng anh người yêu. Người ta thường nói căng da bụng thì trùng da mắt, ăn xong, tắm rửa xong xuôi rồi là chỉ muốn khép mi đi ngủ mà thôi. Nhưng Kim Taehyung đây hơi đặc biệt, bụng căng là mắt căng theo, cứ nhất quyết rủ cậu chơi cùng hắn. Đú đa đú đởn ba cái game đang hot trên mạng xã hội dạo gần đây, mà game này thì lại cần dụng cụ để chơi.

"Này phải có bộ bài ấy mới chơi được chứ. Mình đâu có đâu anh!" Buồn ngủ lắm rồi trời ơi.

"Nhưng anh mua rồi mà." Kim Taehyung giơ bộ bài lên, còn đắc ý lắc qua lắc lại.

Jeon Jungkook câm nín, đến nước này rồi thì làm sao mà còn cơ hội chối từ được nữa cơ chứ. Kim Taehyung thì ngược lại, cười khoái chí bắt đầu lôi cậu lên giường để chơi.

"Sao lại phải lên giường?"

"Quy tắc chơi của nó là thế mà Jungkookie~"

Nghe giọng điệu nham nhở của hắn cậu liền dự cảm thấy được điềm không lành.

Kim Taehyung trải bài ra thành một đường dài, xếp cho ngay ngắn rồi đưa cho Jeon Jungkook cục xí ngầu.

Jeon Jungkook không nói gì, hiểu ý thả cục xí ngầu xuống nệm cho nó xoay. Đợi một lúc, nó mới bắt đầu dừng hẳn lại. Số chấm đen trên xí ngầu là 3, hắn đưa tay cầm lấy tay cậu đặt lên lá bài thứ 3 từ trái qua phải.

Nhìn đối phương trong vòng hai phút.

Cậu cười nhẹ, khoé môi nâng cao lên khi đọc xong dòng thử thách. Cũng không quá khó khăn, đặt lá bài qua một bên rồi gương mắt lên nhìn Kim Taehyung. Mặc dù đây chỉ là một chuyện hết sức bình thường, đó là ngắm nhìn người mình yêu. Nhưng không biết sao cậu lại cảm giác được trái tim bản thân mình đập ngày càng mạnh, cảm giác bồi hồi khó tả này lâu lắm rồi cậu mới được trải nghiệm lại. Chắc cũng có lẽ là do lâu rồi Jeon Jungkook mới được nhìn khuôn mặt Kim Taehyung không dính một chút nham nhở nào nên mới có biểu hiện như vậy.

Những lúc thế này, thật sự, hắn rất đẹp trai.

Thử thách đầu tiên đã xong. Bây giờ là đến lượt Kim Taehyung. Số của hắn là số 7, không nhạnh không chậm lia mắt hết toàn bộ số bài trên giường rồi đưa tay cầm lấy lá số 7.

Không lo âu không muộn sầu, cùng đối phương hôn sâu, biết đâu lâu lâu lại có được những thứ hơn như vậy.

Kim Taehyung 'à' trong lòng một tiếng. Đặt lá bài qua một bên rồi tiến tới cầm tay cậu kéo cậu vào trong lòng mình. Jeon Jungkook không hiểu gì, còn chưa kịp mở miệng hỏi có chuyện gì xảy ra thì đã liền bị Kim Taehyung ngậm lấy môi rồi mút mát.

Do còn quá sốc nên cậu chỉ biết cứng đờ người, môi cũng không thèm hé ra dù một chút để chiếc lưỡi hư hỏng của Kim Taehyung có cơ hội tượt vào tàn phá khoang miệng mình.

Thấy cậu không chịu phối hợp, Kim Taehyung khó chịu ra mặt, luồn tay vào trong áo đối phương mà ngắt đầu ti người ta một cái mạnh. Còn không thèm khoang nhượng, ác độc đến độ kẹp đầu ti cậu giữa hai ngón tay mà day qua day lại.

Jeon Jungkook rên lên một tiếng đầy khả ái, nhân cơ hội đó hắn liền đưa lưỡi vào khoang miệng cậu để càng quét. Nóng ẩm, dẻo mềm, trơn trượt. Những thuộc tính ấy như muốn làm đại não cậu nổ tung. Khó khăn hô hấp từng đợt, cơ thể cũng bất chợt trở nên mềm nhũn như que kem, thiếu điều lăn qua lăn lại vài vòng là có thể tan ra ngay lập tức.

Tiếng 'chậc chậc' ái muội liên tục vang lên trong không khí. Lá bài không hề ghi ra mức thời gian cho cuộc yêu thương môi lưỡi này của cả hai nên Kim Taehyung cứ được đà lấn tới.

Jeon Jungkook thấy tình thế bất ổn liền vươn tay cầm lấy cục xí ngầu rồi thả xuống giường. Kim Taehyung nghe thấy tiếng động liền nhả môi cậu ra, kéo theo một sợi chỉ bạc dài trông đến thích mắt.

Đợi mãi không thấy Jeon Jungkook đọc lá bài lên, chỉ chăm chăm nhìn vào nó mà thở dốc. Sức kiên nhẫn của hắn đã thật sự cạn kiệt, đưa tay cầm lấy lá bài rồi xoay về hướng mình. Tròng mắt Kim Taehyung bỗng chốc sáng rực lên, kèm theo đó là một nụ cười vô cùng thiếu nhân đạo.

"Ha...Jungkookie này, cho anh chạm vào rốn em, từ bên trong nhé?"









haiz mấy bà đang mong chờ cái zì z


Pyennhii

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Đam Mê Khó BỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ