1.Vừa Bị Đuổi Đã Được Nhận Về

3.3K 167 38
                                    


♒_ : Tui đã trở lại ♥️♥️♥️
Mọi người còn nhớ tui hok ? Nếu là lần đầu đọc Truyện của mình thì mong bạn hãy theo dõi, ủng hộ nha.

Như đã thông báo trước thì Truyện Mới ra lò rồi nè. Bắt đầu hành trình mới thôi 😆✊

#_Vừa Bị Đuổi Đã Được Nhận Về_#

- Này Lão Tam. Mau cứu em, Rừng bên kia đến đường giữa giúp Mid rồi. - một cô gái đang đeo tai nghe ngồi trên ghế đối diện với màn hình máy tính tay liên tục di chuyển chuột và nhấn phím.

- Đến đây. Đến đây. - không chỉ cô gái kia mà bên cạnh còn bốn người khác cũng giống như vậy. Tiếng nhấn bàn phím không ngừng phát ra khắp gian phòng biểu hiện một trận đấu rất gây cấn.

Họ là những tuyển thủ eSports ( Thể thao điện tử ) Âm Dương Sư MOBA- Onmyoji Arena.

- Nhất Nhất. Mau lên đường trên hỗ trợ A Lục đi. - người ngồi ở giữa vẻ mặt khó chịu ra lệnh cho người ngồi ngoài cùng mau chóng phối hợp. Cô gái này là Miêu - đội trưởng của KING.

- Vâng. - người vừa được ra lệnh kia nét mặt không chút dao động chỉ ậm ừ một tiếng. Cậu di chuyển chuột dựa theo bản đồ chạy đến chỗ TOP ở đường trên.

- Chết. AD bên kia núp bụi chờ TOP dụ em đến canh lúc thích hợp mà cả hai lao ra đánh úp, em hết skill rồi. - A Lục tay không ngừng luống cuống muốn né chiêu của AD đối thủ nhưng thanh máu của cậu sắp không cầm cự được rồi.

Người được gọi là Nhất Nhất đúng lúc chạy tới dùng ulti vừa lấy được nửa thanh HP của hai người bên địch vừa giải vây cho TOP A Lục đội mình. A Lục cũng mau chóng về nhà chính để hồi máu.

Qua thêm tầm 10 phút trận đấu game cũng kết thúc, giữa màn hình hiện lên Victory ( Chiến Thắng ).

- May thật, xém nữa là thua rồi. - Nhiên_Mid ( đường giữa ) tháo tai nghe xuống thở một hơi giải toả căng thẳng xoay ghế nhìn về phía bốn người còn lại cũng vừa tháo tai nghe ra.

- Còn không phải lúc nãy nhờ chị lên cứu em mới không bị mất thêm tài nguyên. - Lão Tam_Hỗ Trợ nhìn Nhiên chỉ ngón cái vào bản thân tự tán dương mình.

- Nhất Nhất. Tại sao lúc nãy chỉ lo farm rừng không di chuyển đến gần đường trên để lấy tầm nhìn, nếu em đến sớm A Lục chắc chắn đã đạt được double kill. - Miêu_AD ( Xạ Thủ ) đứng bật dậy tức giận đùng đùng đi tới chỗ Nhất Nhất khoanh tay la lớn.

- Bỏ đi Miêu Tỷ, không thể trách cậu ấy được kinh nghiệm vẫn còn thiếu dù có đến kịp lúc đó cũng không giúp gì được cho em. - A Lục_TOP ( Đường Trên ) người ban nãy còn toát mồ hôi đến tay cầm chuột còn run lên không kiểm soát giờ lại bày ra khuôn mặt bình tĩnh kiêu ngạo liếc mắt nhìn Nhất Nhất với vẻ xem thường.

Nhất Nhất chỉ đứng nghe mấy người kia chê trách không mở miệng cãi lại cũng không giải thích gì.

- Lúc đầu còn tưởng quản lý tìm về một người đi Rừng xuất sắc cho chúng ta. Đã 1 tháng luyện tập chung cũng không thể phối hợp được. - Lão Tam ngồi xếp bằng trên ghế tay vịn bàn dùng lực cho ghế xoay vào trong thở dài chán nản.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ