♒_: Đến đây, đến đây. Đăng có trễ hơn dự tính một tí nhưng còn hơn là ko đăng 😗#_ Uỷ Khuất _#
- Được rồi. Đây là trận thứ ba của chúng ta, hiện tại thì thành tích của đội khá tốt nên mọi người cố giữ vững phong độ. - Trương Hân tổng kết sau khi bàn về chiến lược cho trận sắp diễn ra, hiện tại thì các cậu đang ở phòng nghỉ vài phút nữa sẽ chính thức bước vào trận đấu.
- Cố giữ bình tĩnh một chút. DQ.Five có lối chơi khiêu khích đối thủ vào trụ giao tranh, không cẩn thận có thể chết nhiều mạng lắm đấy. - Ngải Giai nhắc nhở những người khác chuẩn bị tinh thần, cậu biết đồng đội mình đã không có thiện cảm với Dragon từ trước khả năng cao rất dễ bị tên đó chọc giận.
- Đầu tiên Vương Dịch ra trận trước thăm dò đối thủ đã ván sau đến Tịnh Tịnh, nếu có phát sinh trận thứ ba chị sẽ tính tiếp tùy tình hình. - Trương Hân muốn xem trước diễn biến trận đấu đầu tiên rồi mới suy nghĩ bước tiếp theo nên làm gì.
- Rõ. - Vương Dịch và Hách Tịnh Di đồng loạt đáp lại.
- Dương Tỷ, Liga đi đâu rồi ? - Hồng Tĩnh Văn đưa mắt nhìn khắp phòng không thấy người kia đâu liền đi đến chỗ Hứa Dương ngồi hỏi nhỏ.
- Em ấy đến máy bán nước tự động, nhưng cũng được một lúc rồi mà nhỉ. - Hứa Dương ngồi chéo chân trên ghế, lúc nãy thấy Đường Lỵ Giai ra ngoài khi các cậu còn đang bàn luận nên cũng tiện hỏi xem cô đi đâu.
- Hân Tử, em ra ngoài một chút. - Hồng Tĩnh Văn nghe xong liền quay người hướng ra cửa.
- Ừm, để ý đến giờ thi đấu. - Trương Hân cũng vừa đi lại ngồi cạnh Hứa Dương cầm ly nước trên tay cô uống.
_________Đường Lỵ Giai đứng trước máy bán nước tự động trên hành lang, quẹt thẻ rồi nhấn nút chọn món sau đó cúi người xuống lấy từ trong khe đựng ra một hộp sữa.
- Chào. Tôi không nhớ là có từng gặp qua một tuyển thủ xinh đẹp như em ở đây. - vừa đứng thẳng dậy muốn trở lại phòng nghỉ của SNH thì đột nhiên có một người đứng chắn trước mặt cô, tóc tai thì bóng bẩy trông cũng khá điển trai.
- Anh cũng thấy tôi không có mặc áo đồng phục, đương nhiên không phải là tuyển thủ. - Đường Lỵ Giai ngước lên nhìn người đối diện với khuôn mặt không chút biểu cảm trả lời với vẻ thờ ơ, cũng không có ý định giải thích nhiều về bản thân. Tuyển thủ khi ở nhà thi đấu đều sẽ mặc đồng phục của đội ai cũng dễ dàng nhận biết điển hình là người đang ngáng đường cô DQ.Five_Dragon, người này rõ ràng là kiếm cớ bắt chuyện. - Xin phép. - Cô lách người sang bước chân muốn nhanh chóng rời đi nhưng lần nữa bị Heo Tae Yun bước qua cản lại.
- Lạnh lùng quá nhỉ ? - Heo Tae Yun khom thấp người một tay nâng cằm Đường Lỵ Giai lên đưa mặt sát lại nở nụ cười toả nắng như bao lần tán tỉnh các cô gái khác. - Nhưng cũng không giấu được nét dễ thương của em. - anh cho rằng không cô nàng nào có thể thoát được lời đường mật cùng vẻ bề ngoài điển trai của mình.
- Bỏ tay ra. Tôi không thích người khác tùy tiện đụng vào mình. - Đường Lỵ Giai hất tay tên kia ra lùi lại đằng sau giữ khoảng cách an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...