♒_: Chúc mọi người năm mới vui vẻ, an lành. Chắc h này mn đi xem pháo hoa hết r 🎆🎇Lì xì🧧Lì xì🧧 đây 🤌
#_ Cô Gái Ngang Ngược _#
Bàn ăn hôm nay lại tăng thêm một khẩu phần, 10 người cùng ngồi ăn tối không khí cũng vì vậy mà náo nhiệt hơn.
- Tớ đi nghe điện thoại một chút. - Trương Hân vừa lúc hoàn thành xong đĩa ăn thì có cuộc gọi đến nên cậu đi ra phía xa nghe.
Sắc mặt Trương Hân đột nhiên khó coi chỉ thấy cậu ậm ừ rồi tắt máy.
- Kha, câu lạc bộ vừa gọi cho tớ. - Trương Hân đi vào đưa điện thoại trên tay lên nhìn Trần Kha ám chỉ, nét mặt khó xử hiện lên. Ngoài ông Hứa là ba ba Hứa Dương ra thì họ còn được điều hành dưới câu lạc bộ eSports
- Lại có yêu cầu gì à ? - tất cả nhìn sắc mặt không thoải mái cũng biết có chuyện gì đó nên tập trung về phía cậu. Trần Kha biết các cậu không chỉ chơi game đánh giải là đủ, câu lạc bộ thường hay bắt các cậu tham gia mấy hoạt động gì đó để đánh bóng tên tuổi.
- Họ bảo chúng ta tham gia sự kiện. - Trương Hân bóp trán có chút bất mãn nói.
- Cuối tuần còn phải thi đấu, tham gia sự kiện gì chứ ? - Ngải Giai dùng khăn giấy lau miệng mặt không chút biểu cảm nói, thật ra là đang suy nghĩ yêu cầu khó hiểu của mấy người đó.
- Haizz... Dạo này bọn mình năm lần bảy lượt từ chối làm ở trên trút giận xuống câu lạc bộ. Mấy sự kiện có thể từ chối tớ đều từ chối hết rồi. - Trương Hân khoanh tay lại giải thích, thật ra ở trên còn có cấp cao hơn ở cửa giữa thật rất khó xử. - Nhưng hợp đồng sự kiện triển lãm anime lần này vào thứ bảy đã ký rồi , nên là.... - cậu cũng không biết thế nào, hợp đồng đã ký không thể nói bỏ là bỏ được.
- Lịch thi đấu tuần sau xếp dày đặc như vậy, có mỗi thứ bảy bọn mình bay đến nơi khác kiểu gì ? - Viên Nhất Kỳ nhìn lại lịch trình mếu máo.
- Đi và về trong ngày à ? - mắt Hách Tịnh Di mở to lần nữa nhìn Trương Hân chờ cậu xác nhận.
- Ừm. - Trương Hân chỉ biết bất đắc dĩ gật đầu. - Ý của họ là thi đấu xong chúng ta ra sân bay luôn, rồi thứ bảy tham gia xong thì bay về. - cậu tường thuật rõ ràng hơn cho mọi người hiểu.
- Aiz ! Nói với bọn họ đây là lần cuối. - Viên Nhất Kỳ bức xúc bật ghế ngồi dậy đi đến chỗ bao cát muốn xả cơn nóng trong người.
- Bọn em có thể đi chung không ? - Đan Ny nhìn Trương Hân hỏi thay phần Hứa Dương, Đường Lỵ Giai và Châu Thi Vũ.
- Nếu mọi người không sợ cực, bay sớm với lại về trong ngày khá mệt đó. - Trương Hân nhìn các cô, cũng không phải không thể đi cùng chỉ sợ sẽ mệt mỏi thôi.
- Không sao, tớ phải đi theo xem họ còn ức hiếp người của tớ tới mức nào. - Hứa Dương đi tới trước mặt Trương Hân phồng má.
_________- Vương Dịch, bộ đồ này thế nào ? - Châu Thi Vũ bước từ trong nhà tắm ra đang lau tóc hướng đến Vương Dịch hỏi về bộ pijama mình đang mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...