10.Trời Đêm

1.2K 123 40
                                    


♒_: Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ_ dù tui ko đc nghỉ 😗

#_ Trời Đêm _#

Lúc các cậu bước ra khỏi phòng chiếu trời bên ngoài cũng đã tối đen.

- Về phòng đây. - Ngải Giai xem điện thoại nhớ ra hôm nay vẫn chưa nhắn tin với người kia liền quay đầu ra vẻ mệt mỏi muốn trở về phòng.

- Nãi Cái, sang phòng em lắp cho xong bộ lego không ? - Viên Nhất Kỳ đã đứng trước phòng tay cầm nắm cửa gọi Hồng Tĩnh Văn ở phía dưới lầu. Hai người bọn cậu khi rảnh cũng thường rủ nhau mua mấy hộp lego về chơi, nhưng một bộ cũng là mấy ngày mới lắp xong.

- Được, chị lên ngay. - Hồng Tĩnh Văn hô lên trả lời, hướng đến cầu thành đi lên.

- Đừng chơi quá khuya, lưng đau. - Đường Lỵ Giai cũng cùng Hồng Tĩnh Văn lên đưa tay vỗ vào cái lưng mấy ngày trước bị đau của cậu, vốn dĩ công việc của cậu đã phải ngồi cả ngày rồi.

- Điềm Điềm, để em đưa chị ra xe. - Hách Tịnh Di nắm lấy tay của Điền Thù Lệ, tay còn lại cho vào túi quần dẫn cô ung dung đi.

- Em về trước nhé, Dương Tỷ. - Điền Thù Lệ quay đầu lại vẫy tay chào tạm biệt Hứa Dương sau đó trở lại quàng lấy cánh tay của Hách Tịnh Di đi ra cửa.

- Woww ~ Hai chị ấy càng ngày càng tự nhiên nhỉ ? - Viên Nhất Kỳ vẻ mặt cảm thán thầm khen ngợi Hách Tịnh Di. Ban đầu chỉ mới nhìn nhau thôi họ đã ngại mà quay đi chỗ khác bị các cậu chọc đến đỏ mặt, giờ thì hay rồi còn không kiêng dè nắm tay nhau trước mặt mọi người luôn.

- Không phải bọn mình chỉ ghép đôi họ để trêu chọc thôi sao ? Đừng bảo là từ giả thành thật quen nhau luôn nha. - Trần Kha gác tay lên vai Viên Nhất Kỳ nhìn theo bóng lưng hai người vừa rời đi.

- Cái gì mà giả-thật ở đây ? Rõ ràng là từ đầu đã để ý đối phương mà. - Hứa Dương khoanh tay nhíu mày liếc mấy người kia lắc đầu chán nản.

- Dương nói đúng đó. Với tính của Tịnh Tịnh bị người khác làm bị thương như vậy còn không la ầm ĩ lên sao ? Làm gì mà ngoan ngoãn để người ta đưa về. - Trương Hân vịn vai Hứa Dương nghiêng đầu qua tiếp lời.

- Hèn gì. Điềm Điềm đỡ chị ấy thì ôm sát người ta vừa đưa qua cho em thì bảo tự đi được. - Hồng Tĩnh Văn nhớ khi nhận Hách Tịnh Di từ tay Điền Thù Lệ thì chị ấy liền thay đổi sắc mặt tự đứng thẳng dậy chứ không dồn toàn bộ trọng lực lên người đỡ như Điền Thù Lệ.

- Hơi ~ Buồn ngủ quá. Vương Dịch, Trần Kha tiễn Châu Châu với Ny Ny về giúp chị nha. - Hứa Dương ngáp một hơi rồi ngoảnh mặt bỏ đi được Trương Hân dắt tay về phòng.

- Miên Dương, cậu cứ vậy mà giao nhiệm vụ cho bọn tớ hả ? - Trần Kha nhìn theo lên hành lang, có bất mãn cũng phải chịu Hứa Dương đã gọi đích danh tên cậu không nghe theo thì hậu quả rất khó tưởng tượng. - Này Vương Dịch, e... - cậu quay sang tìm Vương Dịch muốn rủ cậu cùng đi nhưng mới đó đã không thấy người đâu. Trần Kha lần nữa quay đầu ra cửa thì đã thấy Vương Dịch lấy giày trên kệ xuống giúp Châu Thi Vũ, cậu nhìn cũng biết mình không nên làm kẻ phá đám nên im bặt.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ