3.Niềm Vui Thật Sự

1.4K 128 31
                                    


♒_: Cũng may bản thân tự bik mình rất lười đã viết trc phần chính rồi mà mãi mới xong đc một chap. Khó✒️quá ~~~ ( vậy mà toàn có hứng viết khi đang đi làm 😑)

#_Niềm Vui Thật Sự_#

Lính bắt đầu xuất phát_

- Kỳ Kỳ chú ý. Cẩn thận rừng của đối phương cướp * Kỳ Lân. - không giống với đại đa số các đội khác là đội trưởng hoặc tướng chủ lực trung tâm điều khiển, trong trận thì Ngải Giai người đảm nhận vị trí Hỗ Trợ lại là người điều khiển tiết tấu trận đấu cho toàn đội SNH. Cậu nhớ đến lời Trương Hân cần quan tâm đặc biệt đến rừng.

( *Kỳ Lân : một loại quái trong Âm Dương Sư MOBA )

- Ừm... Ể !! Rừng đối phương đã đến rừng của chúng ta rồi. - vừa trả lời xong Viên Nhất Kỳ theo *tầm nhìn phát hiện ra có đối phương đang ở gần đây.

( *Tầm nhìn : Phạm vi mà người chơi có thể nhìn trong trò chơi )

- Hay là em đi ngược lại cướp Kỳ Lân đường dưới của họ. - Vương Dịch dù mới ở cùng họ chưa bao lâu đây còn là trận đấu đầu tiên cậu tham gia cùng nhưng lại có cảm giác thoải mái đến lạ, cậu dần tự nhiên hơn khi giao tiếp với mọi người.

- Đừng. - Ngải Giai lập tức ngăn cậu, suy nghĩ một chút. -
Em đi thẳng lên Kỳ Lân đường trên đi, họ chưa tới đâu. Kỳ Kỳ tới gần rừng một chút đề phòng.

- Ok. - Viên Nhất Kỳ di chuyển gần lại phần rừng, Vương Dịch cũng đang tiến tới rừng đường trên tập hợp với cậu.

- Ngải Giai, sao chị biết họ chưa tới ? - Hồng Tĩnh Văn đang ở đường giữa tập trung giết lính để kiếm tài nguyên có chút thắc mắc hỏi.

- Cô Hoạch Điểu giai đoạn này năng lực còn rất yếu. Hơn nữa.. vị trí vừa rồi đi rõ ràng đã nằm trong tầm nhìn của Kỳ Kỳ mà vẫn đi tiếp. Nếu chị đoán không sai thì đang có mai phục ở Kỳ Lân đường dưới chờ Vương Dịch. - Ngải Giai nhìn hành động của đối phương đưa ra suy đoán. - Nãi Cái... Đi rừng tới rồi. - Ngải Giai nhìn bản đồ thông báo. Tại đường giữa Hồng Tĩnh Văn cùng Rừng bên FNC đang 1 đối 1 nhưng thanh HP của địch thì chỉ còn một nửa.

Hồng Tĩnh Văn tay lướt chuột các ngón tay nhấn phím dùng chiêu nhanh chóng hạ gục được Rừng của FNC.

[ Phong Ấn - Chiến Công Đầu ]

- Nice! Giỏi thật nha, A Hồng. Đạt được First blood. - Trần Kha cười rộ lên khen ngợi Hồng Tĩnh Văn.

- Nãi Cái, vào lần đánh sau cẩn thận coi chừng trúng kế họ. - khu đường giữa có bụi rậm hai bên nên đối phương muốn 1 người núp chờ sẵn rồi dùng lại chiêu cũ 1 dẫn dụ xong đánh úp Hồng Tĩnh Văn cũng không có gì khó, nên Ngải Giai nói Hồng Tĩnh Văn nên cẩn thận.

- Vương Dịch lên đường trên cùng với Kỳ Kỳ. - Ngải Giai vừa hỗ trợ Trần Kha ở đường dưới vừa quan sát bản đồ lên chiến thuật cho những người còn lại.

- Rõ. - Vương Dịch nhanh chóng di chuyển đến phần rừng gần đó chờ đợi.

Viên Nhất Kỳ thì vừa tiến vừa lui xả chiêu nhỏ rồi lùi lại cùng TOP đối phương dây dưa không ai có ý định lao lên mở tấn công.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ