♒_: xin lỗi vì lâu quá ms đăng Chap, dạo này cũng hơi bận vs bí ý quá mn ạ °^°#_ Cơ Hội _#
* Cạch *
- Dao Dao, chị về rồi. - Đan Ny nghe thấy tiếng mở cửa liền lon ton chạy từ khu phòng khách ra đón chị, có điều cô quên mất đây không phải ở nhà hai cô.
- YQCB đấu tốt chứ ? - Trương Hân đang ngồi xem trận đấu của các đội khác cũng quay đầu lại nhìn Thẩm Mộng Dao hỏi.
- Rất ổn, cũng giống mọi người đều thắng cả hai trận. - Thẩm Mộng Dao rất tự nhiên tháo giày cất lên kệ lấy xuống một đôi dép ở nhà mang vào. Hứa Dương mua cho cô với Đan Ny những món đồ cần thiết vì hai cô qua đây chơi rất thường xuyên, chỉ có điều là Đan Ny thì gần như ngủ hẳn bên SNH.
- Dương Tỷ ~ - Đan Ny đột nhiên thay đổi sắc mặt chạy đến ôm chầm lấy Hứa Dương thấp người chui vào lòng cô nhõng nhẽo. - Chị nhất định phải cho em ngủ lại tối nay, em không muốn về nghe Trịnh Dương ba hoa về chiến thắng của anh ấy đâu. - Đan Ny chu môi mếu máo, lần nào đấu thắng trận về Trịnh Dương cũng đều hất mặt cười tự đắc không ngừng kể lể về thành tích của mình với Đan Ny cả buổi, thật nhức cả đầu.
- Hửm ? Chứ không phải ban đầu em đã có ý định ngủ lại sao, đồ ngủ cũng thay rồi. - Hứa Dương cũng theo thói quen xoa đầu cô, nhìn người kia đã thay ra một bộ quần áo thoải mái ở nhà dù hiện tại mới tầm giờ chiều.
- Vậy làm phiền Dương Tỷ cho em tá túc tại phòng chị nha ? - Đan Ny cười híp mắt còn giả vờ ngại ngùng ra vẻ khách sáo ngước mặt lên nhìn Hứa Dương. Mỗi buổi tối cô sẽ ngủ ở phòng Hứa Dương, lâu lâu sẽ chạy sang phòng Đường Lỵ Giai.
- Yên tâm ~ Nếu cậu ấy không chịu thu nạp em... cứ tự nhiên sang phòng chị, chị nằm nệm nhỏ cũng được. - Trần Kha đi lại xoa đầu Đan Ny rất tự nhiên mở lời mời cô ngủ ở phòng mình, dù sao các phòng ở đây đều rất rộng rãi Trần Kha còn có một cái nệm nhỏ khá êm ái chỉ cần trải ra là có thể nằm.
- Kha Kha, sao mấy lần bọn em muốn ngủ ở phòng chị đều bị đuổi ra vậy ? - Đan Ny còn chưa kịp trả lời, Hồng Tĩnh Văn và Viên Nhất Kỳ ở gần đó nghe thấy liền hùng hổ đi lại bất mãn nhìn Trần Kha.
- Hai em có phòng riêng mà, mắc gì qua chị ngủ ? - Trần Kha vô cùng thẳng thừng khoanh tay nhìn thẳng vào hai người kia nói không chút do dự.
- Hai đứa em lâu ngày qua phòng chị tâm sự bồi dưỡng tình cảm, chưa kịp bước vào đã bị đẩy ra ngoài rồi lạnh lùng đóng cửa luôn. - Hồng Tĩnh Văn bĩu môi liếc Trần Kha kể tội.
- Chị biết có một phòng luôn mở rộng cửa chào đón em, sao không lết thân qua đó ngủ ? - Trần Kha cười ranh ma bắt lấy hai vai Hồng Tĩnh Văn xoay người ép cậu nhìn thẳng về phía Đường Lỵ Giai vẫn luôn ở một bên quan sát.
- Gì vậy chứ ? Tự nhiên lại đá sang em. - Hồng Tĩnh Văn giật mình rụt người về sau muốn chạy trốn nhưng đã bị Trần Kha giữ chặt lại, Đường Lỵ Giai thì đột nhiên đi về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...