♒_: Mấy Chap trước đa số đều có bản thảo trước nên vào viết tiếp vs bổ sung nhìn còn đỡ, Chap này mở ra trống không tự nhiên ngán ngang🥲 dự là mấy Chap sau cũng vậy#_Theo Đuổi_#
Cánh cửa được mở ra sau khi người bên ngoài bấm chuông không lâu, bắt gặp khuôn mặt tươi tắn đang nhe răng cười tít mắt vẩy tay chào.
- 017 ? Sao hôm nay lại có nhã hứng sang YQCB của bọn tôi vậy ? - Trịnh Dương mở cửa ra thì thấy người không mấy xa lạ là hàng xóm của các cậu Viên Nhất Kỳ, nhưng cậu đến trụ sở YQCB là chuyện rất hiếm, mỗi lần sang cũng đều là đi cả đội hơn nữa khuôn mặt lại có chút mờ ám.
- Dao Dao có nhà không ? Tôi có việc cần tìm chị ấy. - Viên Nhất Kỳ không nhìn Trịnh Dương vào thẳng vấn đề ngã đầu cố nhìn vào bên trong tìm kiếm người kia.
- Nè Thần Đấu Sĩ của giới eSports, cậu khi nào lại thân thiết với Huấn Luyện Viên của bọn tôi mà gọi tên thân mật như vậy ? - Trịnh Dương khoanh tay tiến lại gần Viên Nhất Kỳ nhướn mày tra hỏi.
- Không cho anh quản...giờ anh gọi chị ấy giúp tôi hay tôi tự vào trong tìm. - Viên Nhất Kỳ không chút sợ sệt định bước qua người kia vào trong.
- Yah ! Để tôi kêu là được chứ gì. Đừng tự tiện vào nhà tôi. - Thấy lời nói của mình không có tí trọng lượng với Viên Nhất Kỳ đành chặn đường cậu lại quay lưng thở dài đi vào.
- Xì ~ Người nhà anh còn ngủ hẳn bên chỗ bọn tôi kìa, tự tiện là nói ai mới đúng đây. - Viên Nhất Kỳ liếc bóng lưng Trịnh Dương nhếch môi khinh bỉ nói thầm, rồi nhìn xuống dưới chân đá vô định trên nền chờ đợi.
- Tiểu Hắc ~ - Thẩm Mộng Dao chấp tay sau lưng đứng trước mặt Viên Nhất Kỳ mỉm cười. - Tìm chị có việc gì à ?
- Ờm... Hiện tại chị có rảnh không ? Hoặc có thể giành ra 2 tiếng...1 tiếng thôi cũng được ? - Viên Nhất Kỳ giơ hai ngón tay suy nghĩ rồi lại hạ xuống một ngón, biết công việc của ai cũng rất bận nhưng là muốn cùng cô làm việc này.
- Cũng có một số việc, nhưng nếu 1 tiếng thì có thể sắp xếp được. - nhìn ánh mắt mong chờ của người kia Thẩm Mộng Dao sợ chỉ cần cô nói không rảnh Viên Nhất Kỳ sẽ lập tức xụ mặt ngay, với lại cô cũng không có ý định đó.
- Vậy được. Bộ chị đang mặc cũng rất đẹp, mình đi thôi. - vừa nghe câu trả lời mắt Viên Nhất Kỳ sáng lên, kéo tay Thẩm Mộng Dao đi không cho cô phản ứng.
- Đi đâu chứ ? Ít nhất em cũng cho chị báo với mọi người đã. - Thẩm Mộng Dao phì cười vì khuôn mặt háo hức của Viên Nhất Kỳ, tuy nói vậy nhưng bước chân cũng nhanh chóng hoà nhịp mặc cho cậu nắm tay mà đi theo.
- Hôm qua chị bảo em theo đuổi còn gì, em đang mượn 1 tiếng đồng hồ này để cua chị không nhanh lên thì hết giờ sao. - Viên Nhất Kỳ dẫn cô đến chỗ chiếc xe đạp chuẩn bị sẵn ở gần đó, leo lên trước rồi nghiêng xe để Thẩm Mộng Dao dễ dàng ngồi lên yên sau.
- Còn dùng xe đạp thơ mộng như vậy ? Xem ra buổi hẹn hôm nay chuẩn bị rất kỹ. - Thẩm Mộng Dao ngồi phía sau khẽ vòng tay ra phía trước giữ áo của Viên Nhất Kỳ vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...