♒_: Chúc Mừng Năm Mới 🎇🎆Bước sang năm 2023 mong mọi người có nhiều sức khoẻ, vui vẻ bên gia đình nha 😁
#_ Ngọt Ngào _#
- Vương Dịch, em đột nhiên lại dẫn chị lên đây làm gì ? - Châu Thi Vũ giật nhẹ tay khỏi tay Vương Dịch xoa chỗ ửng đỏ, lúc nãy cậu nắm chặt tay cô không nói lời nào trực tiếp đi lên phòng đóng cửa.
- Châu Thi Vũ, chị trả lời em. Tại sao mấy ngày nay em nhắn tin chị không trả lời, gọi cũng không bắt máy, ngay cả chuyện gia đình chị đi du lịch chỉ có mình em là không biết ? - Vương Dịch bỏ qua câu hỏi của cô bức xúc trong lòng một mạch tuôn ra hết, cậu có chỉ vào bản thân mặt đã đỏ lên. - Sao lúc này chị lại trở về ? - Vương Dịch ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt Châu Thi Vũ chờ đợi câu trả lời.
- Nếu chị nói... lý do thực sự chị về sớm là vì nhớ em, em có tin không ? - Châu Thi Vũ vẫn bình thản đi chậm từng bước tiến gần đến người kia. - Vậy em nói xem, mấy ngày chị không ở đây em có nhớ chị không ? Có chút cảm xúc nào với chị không? - hai bàn tay Châu Thi Vũ chạm vào mặt Vương Dịch, những ngón tay không ngừng vuốt nhẹ nhìn sâu vào mắt cậu. Cô muốn nhân dịp này làm rõ tình cảm của Vương Dịch đối với mình, cũng là xem bản thân có thật sự thích cậu không ? Nhưng những ngày không liên lạc với cậu cô thực sự chịu không được, tưởng rằng có thể cố duy trì đến khi chuyến đi kết thúc rồi quay về nói rõ với cậu.
- Em thích chị đó, được chưa ? Chị trêu đùa em như vậy vui lắm à ? - Vương Dịch hơi lớn tiếng, cứ nghĩ là cậu sẽ đẩy Châu Thi Vũ ra nhưng ngược lại vòng tay ôm chặt lấy cô. - Không cho đi nữa ~ - Vương Dịch cúi xuống vai Châu Thi Vũ làm nũng ôm khư khư không cho cô thoát ra.
- Vậy em cho chị ở nhờ 1 tuần nhé ? - Châu Thi Vũ không nghĩ Vương Dịch sẽ trực tiếp nói nhanh như vậy, làm cô còn tưởng đứa trẻ sẽ lãng tránh mình, cô mỉm cười hạnh phúc cắn môi xoa đầu cậu.
- Chị ở bao lâu cũng được, bên cạnh em càng lâu càng tốt. - Vương Dịch càng dụi sâu vào người Châu Thi Vũ.
- Được. Bây giờ chúng ta nên xuống dưới thôi, lúc nãy em đột nhiên kéo chị đi như vậy mọi người chắc không hiểu có chuyện gì. - cô đánh nhẹ vào vai để người kia tách ra, cả hai bước khỏi phòng đi cùng nhau xuống lầu.
- Nè ! Tự nhiên em kéo Châu Châu đi đâu vậy hả ? - vừa bước xuống đã bị Hứa Dương đang khoanh tay ngồi ở đó gọi lại. - À Châu Châu, em mang hành lý lên phòng chị đi có sẵn đồ mới em cần gì thêm thì cứ nói. - không tìm hiểu sâu nguyên nhân việc lúc nãy, Hứa Dương chuyển chủ đề nhìn sang Châu Thi Vũ.
- Vương Dịch, em xách vali của Châu Châu đi đâu vậy ? - lời Hứa Dương còn chưa dứt Trương Hân từ phòng bếp đi ra trên tay cầm ly cafe uống trông thấy Vương Dịch đang ôm lấy vali của Châu Thi Vũ đã đi đến chân cầu thang chuẩn bị bê lên.
- Tối nay Châu Thi Vũ sẽ ngủ phòng em, 1 tuần này cũng sẽ ở chỗ của em. - Vương Dịch dõng dạc nói rồi không đợi mọi người xung quanh phản ứng lần nữa đem đồ của Châu Thi Vũ chạy về phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...