♒_: chap nữa đây, Tết nay tui bận r nên mn đọc đỡ từ từ 2 chap đi nghen.#_ Cấm Thi Đấu _#
- Đội SNH yêu thích của mọi người đã sẵn sàng, trò chơi bắt đầu. - mc nói trong tiếng reo hò của người bên dưới, Hồng Tĩnh Văn và Vương Dịch tham gia trước chuẩn bị tư thế chỉ chờ khẩu lệnh là bế hai cô gái trước mặt lên.
- Sao váy của bọn họ ngắn quá vậy ? - Hứa Dương cắn da môi khều vai Trương Hân đứng bên cạnh, mắt vẫn chăm chú nhìn những người trên sân khấu nhỏ kia.
- Cậu không nhớ à, mấy cô gái đó lúc nãy cũng ở phòng trang điểm khi xem kịch bản mới biết sẽ bị bế lên, đều bất bình như bọn mình thôi. - Trương Hân che tay nói vào tai Hứa Dương, cậu chỉ đang lo cho mấy đứa trẻ nhà mình.
- Nãi Cái mệt rồi. - Đường Lỵ Giai từ lúc bắt đầu vẫn luôn dõi theo Hồng Tĩnh Văn, so với việc tức giận vì cậu đang bế một cô gái khác thì cô quan tâm đến sức chịu đựng của cậu hơn.
- Cô ấy có khi còn hơn ký Vương Dịch, nhìn em ấy chật vật thế nào mới đi được. - hai tay Châu Thi Vũ liên tục vặn phía dưới nhìn về phía Vương Dịch lo lắng, cân nặng của cậu có khi là nhẹ nhất đội rồi.
- Ny Ny, em đang quay gì vậy ? - Trần Kha lia mắt sang thấy Đan Ny đang quay video, zoom vào cánh tay của Hồng Tĩnh Văn và Vương Dịch còn cả biểu cảm mệt mỏi của họ sau khi kết thúc trò chơi.
- Lúc nãy Dao Dao có hỏi em hôm nay mọi người đi sự kiện thế nào, em mới kể lại chi tiết việc lúc nãy, chị ấy bảo em quay video lại lúc tham gia trò chơi rồi gửi cho chị ấy. - cô còn bực mình trong người nhưng biết Thẩm Mộng Dao nói vậy là có lý do nên chỉ ngoan ngoãn đứng phía trên dùng điện thoại quay lại, không làm ầm lên tại chỗ này.
Buổi sự kiện cũng kết thúc, tất cả trở về nhưng tâm trạng đều không mấy thoải mái.
________[ Thành viên SNH cố ý gây sự, còn đánh người ]
Trên mạng nhanh chóng xuất hiện tiêu đề về vụ việc ở phòng trang điểm, cô gái kia còn lên livestream giả vờ khóc lóc đóng vai nạn nhân. Nói rằng người của đội SNH đông người ăn hiếp một mình cô ấy, thẳng tay xô cô té 017 của SNH giơ tay muốn đánh cô. Giải thích nguyên nhân lại bảo mình chỉ nhỏ nhẹ nói do bên ban tổ chức đã bỏ tiền ra nên phải làm theo chứ không hề nhắc đến từ ngữ mỉa mai của mình.
[ Không phải chứ !? Bình thường 017 nhìn hiền như vậy lại có ý định ra tay đánh người ]
[ Cô gái hay đi cùng SNH hình như họ gọi là bảo mẫu thì phải, trông vậy mà cũng hung hăng quá ]
[ Còn một người nữa hình như là em gái của Dương Thần cũng ở đó, sao lại đi cùng SNH đến sự kiện, còn tham gia vào vụ này vậy ]
[ Tính cách thật nóng nảy]
[.......]
Video nhanh chóng có nhiều lượt like và vô số bình luận của cộng đồng mạng, tin tức cũng sớm lên hot search.
[ Người của SNH thẳng tay đẩy người bị thương
Tuyển thủ 017 vung tay muốn đánh người khác ]
______- Tới rồi à. - Người đàn ông ngồi trên ghế vừa thấy Trương Hân, Viên Nhất Kỳ và Đường Lỵ Giai bước vào thì lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...